Green Season Fun All พิษณุโลก เพชรบูรณ์

Green Season Fun All พิษณุโลก เพชรบูรณ์

Green Season Fun All พิษณุโลก เพชรบูรณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดโครงการ Green Season Fun All ท่องเที่ยวพิษณุโลก เพชรบูรณ์ ฤดูฝน สุดคุ้ม จัดโปรโมชั่น "ปล่อยไก่" เอ้ทตี้ เอ้ทตี้ เอ้ทตี้ 80 วัน 80 แห่ง 80% ที่พัก ร้านอาหาร รถเช่า กิจกรรมล่องแก่งลำนํ้าเข็ก ตั๋วรถโดยสาร ร้านจำหน่ายของที่ระลึก ฯลฯ ในจังหวัดพิษณุโลก และ จังหวัดเพชรบูรณ์ มากกว่า 80 แห่ง รวมใจกันลดราคา 30-80 % (ตามเงื่อนไขของแต่ละแห่ง)

เพียงสมัครสมาชิก Green Season Fun All ใน Face Book Fan Page : www.facebook.com/greenseasonfunall ก็สามารถรับสิทธิ์ส่วนลดที่พัก ร้านอาหาร กิจกรรมล่องแก่งลำนํ้าเข็ก รถเช่า ตั๋วรถโดยสาร ร้านจำหน่ายของที่ระลึก ที่มีผู้ประกอบธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดพิษณุโลก และเพชรบูรณ์ มากกว่า 80 แห่ง ที่รอให้นักท่องเที่ยวได้ไปสัมผัสใกล้ชิดธรรมชาติ พักผ่อนสบายใจ ไร้กังวลเรื่องค่าใช้จ่าย สามารถใช้สิทธิ์ได้ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ตุลาคม 2556 สมัครก่อน มีสิทธิ์ก่อน โครงการ Green Season Fun All ททท. สำนักงานพิษณุโลก ร่วมกับ สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดพิษณุโลก และ จังหวัดเพชรบูรณ์ จัดกิจกรรมเพื่อกระตุ้นการตลาดท่องเที่ยวฤดูฝน หรือสร้างบรรยากาศการเที่ยวเมืองไทย ฤดูไหนๆ ก็เที่ยวได้ "หลงรักประเทศไทย" โดยเฉพาะฤดูฝนมีแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงาม ธรรมชาติที่สมบูรณ์ ทะเลหมอกงามจับใจ ชื่นชมกับความเขียวขจี ของสีสันท้องทุ่งเขาลำเนาไพร อีกทั้งได้สูดอากาศบริสุทธิ์ที่สุดในช่วงฤดูฝน

อีกทั้งเรื่องที่พัก ร้านอาหาร มีไว้บริการนักท่องเที่ยวด้วยความประทับใจ และยังสุดคุ้มกับ ที่พัก ราคาประหยัด สบายกระเป๋าของนักท่องเที่ยว โดย ททท.สำนักงานพิษณุโลก นำเสนอเรื่องราวการท่องเที่ยวฤดูฝนของจังหวัดพิษณุโลก จังหวัดเพชรบูรณ์ สิทธิพิเศษต่างๆ ผ่าน Application Facebook ที่นักท่องเที่ยวสามารถค้นหาได้ง่ายๆ กับ Smartphone ที่ไปด้วยทุกที่ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2556 เท่านั้น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ททท.สำนักงานพิษณุโลก โทรศัพท์ 055 252742-3 ได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุด หรือดูรายละเอียดผู้ร่วมโครงการได้ที่ www.facebook.com/greenseasonfunall

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook