5 สถานที่เที่ยวฮอตในอินสตาแกรม

5 สถานที่เที่ยวฮอตในอินสตาแกรม

5 สถานที่เที่ยวฮอตในอินสตาแกรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สนุก!  ท่องเที่ยว เอาใจชาวโซเชียลเน็ตเวิร์คคัดสรรที่เที่ยวสุดฮอตฮิตจากชาวอินสตาแกรมที่แชะและแชร์ภาพเป็นอันดับต้นๆ มาฝากกัน อยากรู้ว่าที่ไหนโดนใจชาวอินสตาแกรมบ้าง ไปดูกัน

สวิส ชีพ ฟาร์ม การจำลองบรรยากาศแบบยูโรคันทรีของประเทศสวิสเซอร์แลนด์มาไว้ในเมืองไทย ซึ่งเป็นฟาร์มแกะแห่งแรกของ อ.ชะอำที่เปิดบริการนั่งรถม้าเที่ยวชมบรรยากาศของทุ่งหญ้าและให้อาหารแกะแบบใกล้ชิด อีกทั้งมีวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของภูเขาโอบล้อมไว้เป็นฉากหลัง ให้ได้ถ่ายภาพสวยๆกลับบ้านไปอวดเพื่อนให้อิจฉาได้อย่างแน่นอน


ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค อันโด่งดัง มีพื้นที่กว่า 1,200 ไร่ให้กลายเป็นไร่องุ่นสุดอลังการ เที่ยวได้แบบวันสต็อปเซอร์วิส มาที่เดียวมีครบทุกอย่าง ทั้งที่เที่ยว ร้านอาหาร ของกิน ของฝาก และกลายเป็นโลเกชั่นถ่ายละคร ถ่ายมิวสิควิดีโอหลายเรื่อง

ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ เป็นสถานที่แห่งสีสันที่จะจัดให้มีกิจกรรมตลอดทั้งปี โดยได้ออกแบบพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 3,000 ตารางเมตรให้สอดคล้องกับกิจกรรมต่างๆ ที่จะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีสัดส่วนการใช้งานที่ลงตัว และยังได้รังสรรค์บรรยากาศให้เหมาะสำหรับการพักผ่อนต่างสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นการจัดพื้นที่สวนที่เปิดโล่ง เพื่อให้สามารถนั่งฟังเพลงจากคอนเสิร์ตเล็กๆ พร้อมวิวสวยๆ รอบตัว การตกแต่งที่นี่เป็นไปอย่างตั้งใจในทุกรายละเอียด เพื่อให้ดูสร้างสรรค์ แปลกใหม่ แล้วยังให้ความสุขใจ เมื่อใครๆได้พบเห็นอีกด้วย


Life park ณ greenery resort สวนสนุกสุดมันส์ ที่นี่มีกิจกรรมหลายๆ อย่างให้ร่วมสนุกกับเครื่องเล่นมากมาย แต่ที่ผมติดใจก็คือการยิงเป้าบินได้ทดสอบความแม่นยำโดยไม่ต้อง ไปเข้าป่าล่าสัตว์ทดสอบความแม่นเหมือนในอดีต เพียงเล็งศูนย์ให้ตรงกับเป้าที่ร่อนออกมาให้ตรงกันแล้วยิงก็ได้คะแนนแล้ว สนุกท้าทายไม่แพ้การไปล่าสัตว์เลยครับ


อาร์ต อิน พาราไดซ์ (Art in Paradise) พิพิธภัณฑ์ศิลปะที่รวบรวมเอาภาพวาด 3 มิติที่ใครเห็นแล้วต้องว้าวๆๆ มาไว้ตึกเดียวกว่า 140 ภาพ บนพื้นที่กว้างใหญ่ถึง 5,800 ตารางเมตร ก็ทำให้คนหลงรักการถ่ายภาพมาเห็นแล้วต้องกดชัตเตอร์กันแบบไม่ยั้งแน่นอน 


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook