5 ร้านบรรยากาศดีน่าไปสุดๆ

5 ร้านบรรยากาศดีน่าไปสุดๆ

5 ร้านบรรยากาศดีน่าไปสุดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ สนุก! ท่องเที่ยว ขอแนะนำ 5 ร้านอาหารรสเลิศ ในวันวาเลนไทน์ บรรยากาศดีติดริมแม่น้ำเจ้าพระยาให้เพื่อนๆ ตามไปชิมครับ

1.สตีฟ คาเฟ่ แอนด์ คุยซีน ชื่อร้านจะเป็นฝรั่ง แต่หัวใจเป็นไทยแท้ ๆ เพราะที่นี่เสิร์ฟอาหารไทยทุกภาค แต่ที่ตั้งชื่อฝรั่งจ๋าแบบนี้ เพราะต้องการให้ดูทันสมัย และอยากให้คนรุ่นใหม่ได้ลองหันมาทานอาหารไทยแท้ ๆ ดูบ้าง >> คลิกอ่านข้อมูลเพิ่มเติม

2.บ้านระเบียงน้ำ ร้านอาหารรสเลิศให้ต้องลองแวะไปลิ้มลองความอร่อย อีกทั้งที่นี่มีทำเลติดกับแม่น้ำเจ้าพระยาทำให้ได้อรรถรสในบรรยากาศที่เย็นสบายเพียงแค่ขับรถไปใกล้ๆ แค่นี้เอง  >> คลิกอ่านข้อมูลเพิ่มเติม

3.ร้านสองฝั่งคลอง ร้านที่ติดกับแม่น้ำเจ้าพระยา มองเห็นวิวทิวทัศน์ได้แบบ 360 องศา เหมาะสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบบรรยากาศธรรมชาติ มานั่งเล่น กินอาหารอร่อยเคล้ากับสายลมเย็นๆ เพลงเพราะๆ  >> คลิกอ่านข้อมูลเพิ่มเติม

4.บ้านเหนือน้ำ บ้านไม้โบราณริมแม่น้ำเจ้าพระยาอายุกว่า 50 ปี ถูกเสกให้กลายมาเป็นร้านอาหารสำหรับครอบครัวได้อย่างน่ารักลงตัว ด้วยไม้เก่าของเดิมแปลงมาเป็นเฟอร์นิเจอร์และผนังบางส่วนของร้าน >> คลิกอ่านข้อมูลเพิ่มเติม

5.แพรชา ร้านอาหารบรรยากาศดีที่ใครได้ไปสักครั้งจะติดใจ ใครขับรถผ่านสะพานพระนั่งเกล้าจะเห็นแพรชา ลอยอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา และเด่นสะดุดตาด้วยตัวร้านสีขาวบรรยากาศชิลล์ๆ  >>  คลิกอ่านข้อมูลเพิ่มเติม

อัพเดตสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น เกาะล้าน เชียงใหม่ สวนผึ้ง หัวหิน เกาะเสม็ด

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook