โทโระโทโระ พุดดิ้ง

โทโระโทโระ พุดดิ้ง

โทโระโทโระ พุดดิ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลาแวะซื้อของที่ UFM Fuji Super ในซอยสุขุมวิท 49 ทีไร จะสังเกตเห็นร้านเล็ก ๆ ร้านหนึ่งตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าตรงที่จอดรถ ซึ่งขายเฉพาะพุดดิ้งอย่างเดียว แถมชื่อร้านก็ออกแนวญี่ปุ่น We Recommend ตั้งใจว่าจะต้องชิมให้ได้ซักครั้ง เพราะเชื่อว่าต้องมีอะไรเด็ดแน่นอน ซึ่งก็เป็นอย่างที่คิด เพราะถึงแม้ร้านจะเล็ก แต่พุดดิ้งนั้นเลิศจนต้องยกนิ้วให้ค่ะ


จากฝีมือของเชฟชาวญี่ปุ่นที่เห็นว่ายังไม่ค่อยมีพุดดิ้งแบบนี้ขายที่เมืองไทย จึงลองทำมาขายดู ซึ่งก็ได้กระแสตอบรับที่ดี เปิดร้านที่นี่มาได้จะปีหนึ่งแล้ว จนตอนนี้มีอีกหนึ่งสาขาที่ UFM Fuji Super ในซอยสุขุมวิท 39 ด้วยค่ะ ซึ่งพุดดิ้งที่ว่าน้ั้นใส่มาในขวดแก้วใส ผูกห่อน่ารักสไตล์ญี่ปุ่นไว้สำหรับซื้อกลับบ้านอย่างเดียวค่ะ

พุดดิ้งที่นี่มีด้วยกันทั้งหมด 3 รส รสวานิลลา ชาเขียว และน้ำผึ้ง โดยใช้ส่วนประกอบหลักเป็นนมกับไข่ ผสมรสชาติกันจนลงตัว กลายเป็นพุดดิ้งเนื้อเนียนนุ่มน่าลิ้มลอง รสชาติยอดฮิตจะเป็นรสวานิลลา ที่ทานคู่กับคาราเมลโฮมเมดเข้มข้น เมื่อเปิดฝาจะได้กลิ่นหอม ๆ ของเนื้อพุดดิ้ง เย้ายวนให้ค่อย ๆ ละเลียดตักเข้าปากทีละคำ เพื่อให้ได้รสสัมผัสของเนื้อพุดดิ้งที่เข้ากับซอสคาราเมลฉ่ำ ๆ ช่างหวานนุ่มหอมมัน แทบละลายในปากเลยทีเดียวค่ะ ส่วนรสน้ำผึ้งจะหอมกลิ่นน้ำผึ้ง หวานมันในทุกคำ เช่นเดียวกับรสชาเขียว ที่ไม่หวานจนเกินไป สามารถทานได้เรื่อย ๆ ไม่เลี่ยน ทุกรสราคาขวดละ 80 บาทเท่านั้น เชื่อว่าถ้วยเดียวอาจไม่พอ เพราะเวลาทานแล้วอาจจะเผลอหยุดไม่อยู่ค่ะ

หากใครอยากทานพุดดิ้งแบบญี่ปุ่นแท้ ๆ แนะนำว่าให้มุ่งตรงมาที่ร้านนี้ แถมยังสามารถซื้อไปเป็นของฝากที่รับรองว่าผู้รับจะติดใจ เหมือนได้บินไปทานที่ญี่ปุ่นเลยค่ะ

คุยกับ "Torotoro Pudding"

จากเคยเป็นเชฟร้านอาหารญี่ปุ่นมาก่อน Toru Abe เชฟและเจ้าของร้านชาวญี่ปุ่นที่ย้ายถิ่นฐานมาอยู่ที่เมืองไทยได้ 3 ปีกว่า เห็นว่าที่นี่ยังไม่ค่อยมีร้านขายพุดดิ้งเท่าไหร่ จึงเปิดร้านนี้ขึ้นมา ซึ่งขนมชนิดนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากที่ประเทศญี่ปุ่น จึงได้ทดลองทำให้เป็นสไตล์ญี่ปุ่นแท้ ๆ ซึ่งก็ได้รับฟีดแบกที่ดีจากทั้งลูกค้าคนไทยและคนญี่ปุ่นค่ะ

ที่ตั้ง : UFM Fuji Super สุขุมวิท 49 แขวงคลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
โทร : 08-6086-7811
เวลาเปิดบริการ : ทุกวันเวลา 10.30-20.30 น.
ราคาต่อท่านโดยประมาณ : ต่ำกว่า 100 บาทต่อคน
สัญชาติอาหาร : ญี่ปุ่น
ประเภทอาหาร : เบเกอรี่, ของหวาน
เหมาะสำหรับ : ซื้อกลับบ้าน
ที่จอดรถ : ลานจอดรถในบริเวณร้าน
facebook Page : http://www.facebook.com/Torotoro-pudding/512734982087879

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ โทโระโทโระ พุดดิ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook