แอ่วเหนือ ม่วนกั๋น...วันธรรมดา

แอ่วเหนือ ม่วนกั๋น...วันธรรมดา

แอ่วเหนือ ม่วนกั๋น...วันธรรมดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ต้องรอถึงฤดูหนาว ภาคเหนือก็มีแหล่งท่องเที่ยวและกิจกรรมมากมายให้นักท่องเที่ยวไปเยือนได้ไม่รู้เบื่อ


มาเชียงใหม่ต้องไม่พลาดไปสัการะ " วัดพระธาตุดอยคำ " เป็นวัดที่มีความสำคัญของจังหวัดเชียงใหม่ มีอายุเก่าแก่ ประมาณ 1,300 ปี สร้างในสมัยพระนางจามเทวีกษัตริย์แห่งหริภุญชัย และเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุของพระพุทธเจ้า บริเวณจุดชมวิวสามารถมองเห็น " อุทยานหลวงเฉลมพระเกียรติราชพฤกษ์ " เป็นสถานที่จัดงานมหกรรมพืชสวนโลกเฉลิมพระเกียรติฯ เดินชมความสวยงามของ ดอกไม้ ต้นไม้ และ ภูมิทัศน์สวนสวยงามในแบบต่างๆ สถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจอีกแห่งอยู่ที่ อำเภอสารภี ตำบลท่าวังตาล เยี่ยมชม " เวียงกุมกาม " เมืองโบราณ ที่พญามังราย โปรดให้สร้างขึ้นก่อนที่จะมาเป็นเมืองเชียงใหม่

และเพราะเชียงใหม่มีเสน่ห์น่าหลงใหลมากมาย ไม่จำเป็นต้องมาเเที่ยวเฉพาะวันหยุดยาว วันธรรมดาก็ไปได้ คณสุจิตรา จงชาณสิทโธ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคเหนือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) คุณเบญจพร สุขไตรภพ กรรมการผู้จัดการ เว็บไซต์หมูหิน.คอม (Travelling is Life) จึงได้ร่วมกันเปิดตัวโครงการ " แอ่วเหนือ ม่วนกั๋น...วันธรรมดา " โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวภาคเหนือในวันธรรมดา และช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยวภาคเหนือ 17 จังหวัด มีกิจกรรมกระตุ้นให้เกิด การเดินทางท่องเที่ยวมายังพื้นที่ภาคเหนืออย่างกว้างขวาง เน้นให้เกิดการรับรู้และ เกิดการเปลี่ยนแปลงทัศนคติในการท่องเที่ยวภาคเหนือโดยจะกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวเห็นประโยชน์และความคุ้มค่าของการท่องเที่ยวในวันธรรมดาและการท่องเที่ยวในช่วงกรีนซีซั่น (นอกฤดูกาล) เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้มีโอกาสสัมผัสถึงความสวยงามของแหล่งท่องเที่ยวภาคเหนือในมุมมองที่แตกต่าง 

พบและสัมผัสกับวิถีชีวิตที่เรียบง่ายและมีเสน่ห์ พร้อมเป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลงานประเพณีและวัฒนธรรมที่ยิ่งใหญ่แปลกตา ท่องเที่ยวเมืองเหนือแบบสบายๆ

โครงการ " แอ่วเหนือ ม่วนกั๋น...วันธรรมดา " มีกิจกรรมเสนอขายแพ็กเกจโรงแรมและที่พัก ครอบคลุมพื้นที่ 17 จังหวัดภาคเหนือ เริ่มจำหน่ายตั้งแต่เดือน พฤษภาคม-กันยายน 2556 โดยมอบส่วนลดห้องพักสูงสุดถึง 64% สำหรับผู้ที่ซื้อห้องพักจะได้ร่วมลุ้นรับของรางวัลพิเศษมากมายตลอดเดือนที่จัดโครงการ เพียงคุณจองผ่านโรงแรมที่เข้าร่วมโครงการ " แอ่วเหนือ ม่วนกั๋น...วันธรรมดา " ทางออนไลน์ผ่าน www.agoda.com พร้อมกติกาและของรางวัล เพียงส่งรูปถ่าย และขอ 3 คำ เข้าไปที่ www.facebook.com/Moohinclub ร่วมชิงรางวัลต่างๆมากมาย เริ่มจาก เดือน พฤษภาคม-มิถุนายน รับของที่ระลึกจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย 10 รางวัล , เดือนกรกฎาคม-สิงหาคม รางวัลที่พัก 3วัน 2 คืน และของที่ระลึกจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย 10 รางวัล และปิดท้ายกิจกรรมเดือนกันยายน รางวัลที่พัก 3วัน 2 คืน พร้อมตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพ-เชียงใหม่ (2 ที่นั่ง) มูลค่า 20,000 บาท และรับของที่ระลึกจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย 10 รางวัล

มาเปิดมุมมองใหม่ของชีวิต บรรยากาศวิวทิวทัศน์อันเขียวชอุ่ม พร้อมสัมผัสวิถีชีวิตของชาวเหนือ " แอ่วเหนือ ม่วนกั๋น...วันธรรมดา " การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยว มาเปลี่ยนวันธรรมดาๆให้เป็นวันที่แสนพิเศษของชีวิต ด้วยการท่องเที่ยวภาคเหนือ

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook