วิลลี่ ช็อกโกแลต ดีเซิร์ท

วิลลี่ ช็อกโกแลต ดีเซิร์ท

วิลลี่ ช็อกโกแลต ดีเซิร์ท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากภาพยนตร์ Willy Wonka And The Chocolate Factory ทำให้เกิดโรงงานช็อกโกแลตขึ้นจริง ๆ กับร้านขนมที่ชูคอนเซ็ปต์เน้นช็อกโกแลตเป็นหลัก เพราะเชื่อว่าเป็นสิ่งที่หลายคนโปรดปราน เลยเป็นที่มาของชื่อร้าน Willy's Chocolate Dessert ที่อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลในโครงการ The Circle ย่านถนนราชพฤกษ์นี่เองค่ะ


ตัวร้านโดดเด่นด้วยโทนสีเหลืองน้ำตาล พร้อมจัดวางโต๊ะเก้าอี้ไม้ดูน่านั่งสบาย ๆ ให้ความอบอุ่นเป็นกันเอง สไตล์ Friendly Factory Cafe อยากให้ทุกคนเข้าถึงได้ง่าย ไม่ได้ติดว่าเสิร์ฟช็อกโกแลตแล้วจะต้องหรูหราเหมือนอยู่ในโรงแรม โดยครีเอทเมนูที่คนส่วนใหญ่รู้จัก แต่ทำให้ต่างออกไป ด้วยวัตถุดิบหลักคือช็อกโกแลตที่เลือกสรรคุณภาพมาแล้วจากประเทศเบลเยี่ยม โดยเน้นใช้ดาร์กช็อกโกแลตที่ไม่หวานเกินไป ให้ความมันเข้มข้นกับขนมแต่ละจานมากกว่าค่ะ

อย่าเกริ่นกันไปนานกว่านี้ เพราะเมื่อจานแรกมาเสิร์ฟ We Recommend ก็เริ่มอดใจไม่ไหว กับเมนูยอดฮิตอย่าง Chocolate Lava (175 บาท) ที่มาในรูปแบบใหม่ เสิร์ฟบนจานร้อนเน้นความเข้มข้นของช็อกโกแลต เข้ากับซอสคัสตาร์ดครีม มาร์ชเมลโลอบ สตรอว์เบอร์รี่สด และไอศกรีมวานิลลา หรือลอง Chocolate Souffle (135 บาท) ช็อกโกแลตซูเฟล่ฟูนุ่ม ได้ลิ้มรสช็อกโกแลตแท้ในทุกคำ ทานคู่กับซอสเบอร์รี่ค่ะ

อีกเมนูที่ส่งกลิ่นหอมฟุ้งเมื่ออบเสร็จ Waffle Original (195 บาท) วาฟเฟิลหอม ๆ ประกบกับดาร์กช็อกโกแลตครีมด้านใน ทานคู่ไอศกรีมวานิลลาและวิปครีม หรือเลือกทานเป็น French Toast Original (175 บาท) ขนมปังเฟรนซ์โทสต์เนื้อนุ่มสอดไส้ครีมช็อกโกแลตแบบเต็ม ๆ พร้อมกล้วยหอมสด ราดซอสช็อกโกแลต หากยังไม่จุใจสั่งช็อกโกแลตเย็นมาปิดท้ายก็ได้ Ice Chocolate (100 บาท) แต่หากใครอยากสดชื่นตัดเลี่ยน แนะนำเครื่องดื่มเปรี้ยว ๆ อย่างโซดาผลไม้ Mixberry Soda (90 บาท) หรือ Passion Fruit Soda (90 บาท) ก็ได้ค่ะ

นอกจากจะมีเมนูที่ทำสด ๆ ที่ร้านแล้ว ยังมีเมนู Take Away ด้วย ซึ่งเป็นขนมที่ทำจากช็อกโกแลตน่าทานทั้งนั้น อาทิ Chocolate Soft Cake, Flourless Cake หรือ Chocolate Raspberry Tart รับรองว่าคุณจะต้องหลงใหลไปกับเมนูขนมที่ครีเอทขึ้นมาจากวัตถุดิบชั้นดี จนเผลอตกหลุมรักโดยไม่รู้ตัว

คุยกับ "Willy's Chocolate Dessert"

โรงงานช็อกโกแลตแห่งนี้เกิดจาก คุณวิน ทรงพล วงศ์ไพศาล ที่เคยเป็นเชฟโรงแรมมาก่อนกับกลุ่มเพื่อนที่ทำงานในวงการอาหารเหมือนกัน แถมยังชอบทานขนมที่ทำจากช็อกโกแลต จึงเกิดไอเดียที่จะรวบรวมเมนูขนมหวานที่ทำจากช็อกโกแลตชั้นดีมาอยู่ในที่เดียว โดยเน้นใช้วัตถุดิบคุณภาพในทุก ๆ อย่าง จะเป็นช็อกโกแลตเลิฟเวอร์หรือไม่ น่าจะติดใจร้านนี้ได้ไม่ยากค่ะ

Recommended Dishes
- Chocolate Lava
- Chocolate Souffle
- Waffle Original
- French Toast Original
- Ice Chocolate
- Mixberry Soda
- Passion Fruit Soda

ที่ตั้ง : โครงการ The Circle ถ.ราชพฤกษ์ แขวงบางระมาด ตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 10170
โทร : 0-2863-8673
เวลาเปิดบริการ : วันจันทร์12.00-21.00 น.วันอังคาร12.00-21.00 น.วันพุธ12.00-21.00 น.วันพฤหัสบดี12.00-21.00 น.วันศุกร์12.00-21.00 น.วันเสาร์12.00-21.30 น.วันอาทิตย์12.00-21.30 น.
ราคาต่อท่านโดยประมาณ : 101-300 บาทต่อคน
สัญชาติอาหาร : นานาชาติ
ประเภทอาหาร : ชา-กาแฟ, เบเกอรี่, ไอศกรีม, น้ำผลไม้, ของหวาน
รูปแบบการให้บริการ : ร้านกาแฟ-อาหารว่าง
เหมาะสำหรับ : ครอบครัว, สังสรรค์ปาร์ตี้, นั่งชิลๆ, นัดเดท, คุยธุรกิจ
ที่จอดรถ : ลานจอดรถในบริเวณร้าน
facebook Page : http://www.facebook.com/WillysChocolate

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ วิลลี่ ช็อกโกแลต ดีเซิร์ท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook