ราดหน้ายอดผัก อร่อยเด็ด ย่านศาลเจ้าพ่อเสือ

ราดหน้ายอดผัก อร่อยเด็ด ย่านศาลเจ้าพ่อเสือ

ราดหน้ายอดผัก อร่อยเด็ด ย่านศาลเจ้าพ่อเสือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย่านศาลเจ้าพ่อเสือ ถือเป็นอีกหนึ่งแหล่งที่รวมร้านอาหารอร่อยเด็ดมากมาย และแน่นอนต้องไม่พลาดร้านราดหน้าเจ้าดังที่มีสูตรเด็ดเก่าแก่ถึง 40 ปี แค่ได้ยินเสียงตะหลิวผัดกับกะทะดังไปมา พร้อมคนนั่งทานหรือยืนรอสั่งกลับบ้านอยู่เต็มหน้าร้าน เท่านี้ก็แน่ใจได้แล้วว่ามาถูกร้านแน่นอน เพียงเดินมาไม่ไกลจากศาลเจ้าพ่อเสือก็จะเจอร้านแล้วค่ะ We Recommend จะพาไปแนะนำเมนูเด็ดกันค่ะ

สูตรเด็ดเคล็ดลับที่ไม่ลบเลือนไปตามเวลา คือความใส่ใจในการคัดเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพแบบสดใหม่วันต่อวัน และการคงมาตรฐานรสชาติอาหาร พร้อมใส่เครื่องให้แบบจัดเต็มไม่มีหวง เท่านี้ก็ทำให้มีลูกค้าประจำติดใจกันเป็นแถว แน่นอนว่าเมนูประจำร้านย่อมเป็นเมนูราดหน้าที่มีให้เลือกทั้งเส้นใหญ่ เส้นหมี่ เส้นหมี่ขาวกรอบ และเส้นบะหมี่กรอบ ที่พิถีพิถันในการเลือกใช้เส้นเหนียวนุ่มอย่างดี จากแหล่งผลิตที่มีคุณภาพ รับรองว่าไม่ธรรมดาแน่นอน อย่างจานนี้ เส้นใหญ่ราดหน้าหมู (35 บาท) ที่มาพร้อมคะน้าก้านอวบ ๆ และหมูชิ้นโตนุ่มลิ้น หมักมาอย่างดี โปะมาบนเส้นใหญ่ที่ผัดให้ออกมาเกรียมนิด ๆ แต่ไม่ไหม้ ให้ความหอมเข้ากันดีกับน้ำราดหน้าเหนียวหนืดรสชาติกลมกล่อม หรือจะจัดเต็มสั่ง เส้นหมี่ราดหน้าทะเล (60 บาท) ที่มาในหม้อร้อน พร้อมเครื่องทะเลครบสูตรทั้งกุ้งแชบ๊วย ปลาหมึก และเห็ดหอม คลุกเคล้ากับเส้นหมี่หอมกรุ่นนุ่มลิ้นในทุกคำค่ะ

นอกจากราดหน้าแล้วยังมีเมนูผัดซีอิ๊วที่ขึ้นชื่อไม่แพ้กัน อย่าง เส้นใหญ่ผัดซีอิ๊ว (40 บาท) ที่ใช้เส้นใหญ่ผัดกับไข่และหมู พร้อมเหยาะซีอิ๊วดำและเครื่องปรุง ผัดจนเข้ากัน ขาดไม่ได้กับคะน้าขาวกรอบเพิ่มความอร่อย และเมนู บะหมี่กรอบผัดซีอิ๊วทะเล (60 บาท) ใช้บะหมี่เหลืองทอดกรอบ ผัดกับกุ้ง ปลาหมึกชิ้นโต ๆ พร้อมคะน้ายอดอ่อน ทานแล้วกรุบกรอบเคี้ยวเพลินไปทั้งจานเลยค่ะ ปิดท้ายด้วยเมนูเพิ่มความอร่อย หมูสะเต๊ะ ซึ่งทางร้านหมักหมูกับเครื่องเทศจนเข้าเนื้อ นำไปย่างไฟอ่อน ๆ จนหอมนุ่มกำลังดี ทานคู่กับน้ำจิ้มรสเด็ด และอาจาด เพียงไม้ละ 5 บาทเท่านั้น ทานเพลินจนต้องซื้อติดมือกลับบ้านกันเลยทีเดียวค่ะ

หากผ่านมาละแวกศาลเจ้าพ่อเสือ อย่าลืมแวะมาลองชิมกันนะคะว่าอร่อยสมกับคำร่ำลือหรือเปล่า ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่ 09.00-21.00 น.ค่ะ

Recommended Dishes
- เส้นใหญ่ราดหน้าหมู
- เส้นหมี่ราดหน้าทะเล
- เส้นใหญ่ผัดซีอิ๊ว
- บะหมี่กรอบผัดซีอิ๊วทะเล
- หมูสะเต๊ะ

ที่ตั้ง : 514 ถ.ตะนาว แขวงศาลเจ้าพ่อเสือ ภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร 10160
โทร : 08-5169-6569, 08-9497-9651
เวลาเปิดบริการ : ทุกวันเวลา 09.00-21.00 น.
ราคาต่อท่านโดยประมาณ : ต่ำกว่า 100 บาทต่อคน
สัญชาติอาหาร : ไทย
ประเภทอาหาร : ก๋วยเตี๋ยว-บะหมี่, อาหารจานเดียว
รูปแบบการให้บริการ : ร้านอาหารทั่วไป, ริมถนน
เหมาะสำหรับ : ครอบครัว
ที่จอดรถ : ริมถนน
facebook Page : http://www.facebook.com/radnayodphak40years

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ราดหน้ายอดผัก อร่อยเด็ด ย่านศาลเจ้าพ่อเสือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook