ฟินสุดๆ ลั้นล้าไปกับสาวเมดในฝันที่ Maidreamin

ฟินสุดๆ ลั้นล้าไปกับสาวเมดในฝันที่ Maidreamin

ฟินสุดๆ ลั้นล้าไปกับสาวเมดในฝันที่ Maidreamin
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ยินดีต้อนรับค่ะนายท่าน" ในที่สุดฝันของคุณผู้ชายทั้งหลายก็เป็นจริง ลองนึกถึงการเดินเข้าไปในร้านอาหารที่มีบรรดาน้องเมด แต่งตัวน่ารัก คอยต้อนรับและดูแลอย่างใกล้ชิด ได้ทั้งอาหารตาอาหารใจ แค่คิดก็ฟินแล้วใช่ไหม แต่ถ้าอยากสัมผัสจริงๆ ต้องแวะไปที่ดินแดนแห่งความฝัน! "Maidreamin" ร้านเมดคาเฟ่อันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น ที่วันนี้มาเปิดเป็นสาขาแรกในประเทศไทยที่ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย

ใครที่ยังไม่คุ้นเคยนั้นขออธิบายสั้นว่า "เมด คาเฟ่" นั้นเป็นร้านอาหารไสตล์ญี่ปุ่นที่มีการเสริฟอาหารโดยพนักงานผู้หญิงหน้าตาน่ารักแต่งชุดแนวสาวใช้ยุโรปที่เป็นจุดเด่นของร้าน และเมดในร้านจะเรียกแขก นายท่าน (Goshujin Sama, Ojou Sama) นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆ เช่น มีการร้องเพลง เต้น โดยเน้นความน่ารักแบบคิกขุอาโนเนะ แต่มีกฏอยู่แค่ว่า ห้ามเตะต้องตัวและห้ามถ่ายรูปน้องเมดเด็ดขาด ถ่ายได้เฉพาะอาหารเท่านั้น

เมื่อมาถึงร้านเป็นครั้งแรกก็จะได้รับพาสปอร์ตที่สามารถชมไลฟ์โชว์จากสาวเมดได้ในครั้งถัดไป แถมการจุดเทียนเริ่มต้นชั่วโมงแห่งความฝันในบรรยากาศที่ถูกตกแต่งด้วยโทนสีชมพู ครีม สไตล์Wonderland

สำหรับเมนูยอดนิยมของทางร้านที่มาแล้วห้ามพลาดก็มีหลากหลายแต่ที่อยากแนะนำก็คือ ออมเล็ต ไรซ์ ไจแอนท์ (699 บาท) ข้าวญี่ปุ่นนิ่มกำลังดีผัดกับซอสมะเขือเทศ ผสมกับเนื้อไก่ ข้าวโพด ถั่วลันเตา แครอทหอมกลิ่นเนยและไข่ฟูนุ่มมากๆ

หรือ ไจแอนท์ คาเร่ไรท์ (799บาท) ข้าวแกงกะหรี่ญี่ปุ่นรสชาติกลมกล่อม พร้อมด้วยทงคัตสึและไก่ทอดกรอบๆ ราคานี้ขอบอกว่าเกินคุ้ม เพราะนอกจากจะได้จากใหญ่กว่าปกติถึง 3 เท่าแล้วจะมีโปรโมชั่นพิเศษด้วยการให้น้องเมดมาร้องเพลงเพิ่มความอร่อยด้วย นอกจากนี้ยังสามารถให้วาดรูปหรือเขียนอะไรลงบนจานได้ด้วยอีกต่างหาก แถมยังได้ถ่ายรูปโพลารอยด์ร่วมกับสาวเมดได้ทุกคนในร้านด้วย (ปกติถ้าอยากถ่ายต้องเสียเงิน 100 บาท)

นอกจากนี้ทางร้านยังมีเมนูน่ารักๆอย่าง ฮายาชิ ออมเล็ตไรท์ กับซอสสูตรพิเศษ ,สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า , เชตอาหารคุณหนู หรือใครที่ชอบความตื่นเต้นขอแนะนำให้มาลอง เลิฟ คอกเทล สูตรพิเศษที่จะมาเชคกันตรงหน้าโดยน้องเมดที่ต้องลุ้นว่าจะอร่อยแค่ไหน ตบท้ายด้วยของหวานกับเค้กในจินตนาการของน้องเมด หรือจะเป็นไอศครีมฟาเฟ่ต์ที่ทำมาจากนมวัวแท้ๆ รสชาดนุ่มละมุนทีเดียว แถมตกแต่งเป็นสารพัดสัตว์น่ารักอีกต่างหาก

ใครที่อยากสัมผัสโลกแห่งความฝันที่มีน้องเมดน่ารักๆ รายล้อมก็ขอเชิญที่ Maidreamin ได้เลย ทางร้านสามารถรองรับนายท่านและคุณหนูได้กว่า 30 คน นอกจากนี้ทางร้านยังมีชั้น 2 ให้บริการสำหรับลูกค้าที่มาเป็นหมู่คณะต้องการความเป็นส่วนตัว และมีค่าเข้าอีกท่านละ 50 บาทต่อ 1 ชั่วโมงแห่งความฝันถือว่าคุ้มค่าสำหรับการดูแลจากบรรดาน้องเมดน่ารักๆถือว่าได้ทั้งอิ่มท้องแถมอาหารตาอีกต่างหาก......

ชื่อร้าน: Maidreamin
ที่ตั้ง: ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัน ชั้น เอ็ม
เวลาเปิด-ปิด: เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00 - 22.00 น. ค่าเข้าร้านท่านละ 50 บาทต่อ 1 ชั่วโมง(100บาทสำหรับโซนชั้น2)
โทรศัพท์ 021089466
เว็บไซต์ https://www.facebook.com/MaidreaminThailand

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook