ลูกทุ่งหัวใจใหม่ เที่ยวไทย กับ ททท

ลูกทุ่งหัวใจใหม่ เที่ยวไทย กับ ททท

ลูกทุ่งหัวใจใหม่ เที่ยวไทย กับ ททท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ บริษัทกันตนากรุ๊ปจำกัด (มหาชน) จัดโครงการ "ลูกทุ่งหัวใจใหม่ เที่ยวไทยกับททท." ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวทั่วประเทศจำนวน 5 จังหวัดทั่วไทย โดยการคัดเลือกผู้โชคดีจำนวน 10 ท่าน จากทางรายการลูกทุ่งเงินล้าน เข้าร่วมเดินทางท่องเที่ยวเรียนรู้ร่วมกับ กับศิลปินนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง หนูมิเตอร์ ในคอนเซ็ปท์ "สุพรรณบุรีวิถีไทย" ในระหว่างวันที่ 11 - 12 พฤษภาคม 2556

โดยภายในกิจกรรม ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านจะได้ร่วมท่องเที่ยวเรียนรู้ ณ สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัดสุพรรณบุรี และร่วมทำกิจกรรม CSR เพื่อชุมชนหรือการอนุรักษ์ฯ ร่วมกับศิลปินลูกทุ่งชื่อดัง หนูมิเตอร์ พร้อมกิจกรรมการเรียนรู้วิถีชีวิตของคนไทยในอดีต เพื่อให้เกิดความเข้าใจและเกิดความรักในความเป็นไทย

ซึ่งจะส่งผลให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมเกิดจิตสำนึกในการอนุรักษ์ฯสถานที่ท่องเที่ยวและประเพณีวัฒนธรรมรวมถึงวิถีชีวิตของคนไทยให้คงอยู่เพื่อเป็นมรดกให้กับคนทั้งโลกได้เรียนรู้ต่อไป

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสุพรรณบุรี0 3553 6030 , 0 3553 5789 ,www.tatsuphan.net

อัพเดตสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น เกาะล้าน เชียงใหม่ สวนผึ้ง หัวหิน เกาะเสม็ด
แวะชมแหล่งท่องเที่ยว เกาะช้าง เชียงคาน ภูเก็ต เขาใหญ่ และ ปาย

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook