Simplicity Resort เรียบหรู สงบ เป็นส่วนตัว ท่ามกลางบรรยากาศคลาสสิคของหัวหิน

Simplicity Resort เรียบหรู สงบ เป็นส่วนตัว ท่ามกลางบรรยากาศคลาสสิคของหัวหิน

Simplicity Resort เรียบหรู สงบ เป็นส่วนตัว ท่ามกลางบรรยากาศคลาสสิคของหัวหิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากพูดถึงการพักผ่อนในหน้าร้อน หรือทำกิจกรรมกับครอบครัวในช่วงซัมเมอร์นี้ คงหนีไม่พ้นการเที่ยวทะเล และสถานที่ยอดฮิตอันดับต้นๆ ก็คือ หัวหิน' บรรยากาศอันคลาสสิค ท้องฟ้า หาดทราย สายลมและทะเล พร้อมแหล่งท่องเที่ยวมากมาย เดินทางสะดวกไม่ไกลจากกรุงเทพ เต็มไปด้วยที่พักหลากหลายระดับ มีตั้งแต่เกสต์เฮ้าราคาเบาๆ โรงแรมราคาพันต้นๆ ไปจนถึงรีสอร์ทสุดหรูระดับ 5 ดาว


สำหรับคนที่ต้องการพักผ่อนแบบส่วนตั๊ว ส่วนตัว หรือจะเที่ยวแบบครอบครัวสุขสันต์ ท่ามกลางบรรยากาศชิลล์ๆ ของหัวหินแล้วละก็ Simplicity Resort คือคำตอบสุดท้ายของคุณ.....วิลล่าสไตล์ปูนเปลือย ตกแต่งเรียบหรูอย่างมีรสนิยม ห้องพักแยกเป็นสัดส่วน กว้างขวาง ให้ความรู้สึกโล่งสบาย เหมาะแก่การพักผ่อนในหน้าร้อนเช่นนี้ ที่สำคัญคืออยู่ไม่ไกลจากชายทะเล และสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของหัวหินมากมาย


Simplicity Resort ให้บริการห้องพัก 17 ห้อง ออกแบบเป็นวิลล่าส่วนตัว มีห้องนอน ห้องนั่งเล่น และครัวขนาดพอเหมาะ แบ่งเป็นสัดส่วน พร้อมระเบียงนั่งเล่นหน้าบ้าน ให้ความรู้สึกสบายด้วยบรรยากาศภายในห้องพักตกแต่งเรียบง่าย อย่างมีสไตล์ พร้อมเตียงขนาดใหญ่ ห้องนั่งเล่นสำหรับนั่งดูทีวี มุมพักผ่อนสบายๆ ไว้สำหรับทำกิจกรรมกับครอบครัว ส่วนห้องน้ำมีทั้งแบบ Indoor และ Outdoor พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ตกแต่งด้วยไม้เพิ่มความคลาสสิค พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องอย่างครบครัน ทั้งตู้เย็น มุมครัวเล็กๆ เปรียบเสมือนบ้านในฝันที่จะทำให้คุณมีความสุขตลอดการพักผ่อน จนคุณอาจถอนตัวไม่ขึ้นหรือไม่อยากให้วันเวลาแห่งการพักผ่อนผ่านพ้นไปอย่างรวดเร็ว


หากคุณเบื่อกับการพักผ่อนไปในห้อง หรือไม่อยากเดินทางไปเที่ยวไหนในเมืองหัวหิน ทางรีสอร์ทมีสระน้ำให้คุณได้แหวกว่าย ทำให้ร่างกายชื่นฉ่ำถึงหัวใจ หร้อมบรรยากาศภายในรีสอร์ท อันเปรียบเสมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอย่างร่มรื่น ทำให้คุณผ่อนคลายความเครียด จากเมืองหลวงที่วุ่นวาย พักผ่อนร่างกายที่อ่อนล้าจากการทำงานได้เป็นอย่างดี ส่วนคนที่ชอบออกกำลังกายหรือเล่นกีฬา ไม่ห่างจากรีสอร์ทมีสนามกอล์ฟให้คุณได้โชว์วงสวิง หรือคนรักในการท่องโลกอินเทอร์เน็ตก็มีบริการให้ใช้อินเทอร์เน็ตไร้สายฟรีอีกด้วย

เพิ่มเติมความสุขกับอาหารมื้อเช้า ด้วยอาหารขึ้นชื่อของเมืองหัวหิน ที่จะทำให้คุณอิ่มเอมในเช้าวันใหม่ ด้วยเมนูอาหารหลากหลาย และเป็นที่นิยมของคนหัวหิน ที่จะพร้อมเสิร์ฟให้คุณได้อิ่มหนำสำราญในวันพักผ่อนของคุณ ไม่ว่าจะเป็น ข้าวมันไก่ชื่อดัง ต้มเลือดหมูเจ้าอร่อย และโจ๊กร้อนรับอรุณ พร้อนชา กาแฟ โอวันติน และขนมปัง


Simplicity Resort ตั้งอยู่ใจกลางของเขาตะเกียบ และเป็นจุดยอดเยี่ยมในการเที่ยวหัวหิน / ชะอำ โรงแรมห่างจากตัวเมืองหัวหิน ใช้เวลาเดินทางเพียง 15 นาที สามารถเดินทางไปพักผ่อนชายทะเลได้ทั้งหัวหิน และสวนสน นอกจากนี้ยังอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของเมืองหัวหินอีกด้วย เช่น ตลาดน้ำสามพันนาม พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน ตลาดโต้รุ่งหัวหิน และอื่นๆ อีกมากมาย วันหยุดนี้มาพักผ่อนที่ Simplicity Resort คำตอบสุดท้ายสำหรับการท่องเที่ยวของคุณ......


โปรโมชั่น ลด 50% ห้ามพลาด
แพคเกจที่พักพร้อมอาหารเช้า 2 ท่าน เพียง ฿1,500 @Simplicity Resort HuaHin (ปกติ ฿4,500)

ติดต่อได้ที่ 
โทร. 032-654 567, 080-076 4636
เว็บไซต์ : http://www.facebook.com/SimplicityResort.HuaHin
ที่ตั้ง :146/138-139 ถนนเพชรเกษม ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook