แอร์เอเชียเพิ่มบิน "ฉงชิ่ง" เป็น 2 เที่ยวบินต่อวัน

แอร์เอเชียเพิ่มบิน "ฉงชิ่ง" เป็น 2 เที่ยวบินต่อวัน

แอร์เอเชียเพิ่มบิน "ฉงชิ่ง" เป็น 2 เที่ยวบินต่อวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สายการบินแอร์เอเชียเดินหน้าเพิ่มความสะดวกเส้นทางบินสู่จีน พร้อมเพิ่มบินตรงสู่มรดกโลกสุดอลังการ "กรุงเทพฯ-ฉงชิ่ง" เป็น 2 เที่ยวบินต่อวัน เลือกช่วงเวลาบินได้ทั้งเช้าและบ่าย เปิดตัวโปรโมชั่น ราคารวมเริ่มต้น 1,990 บาท จองด่วนวันนี้-30 เม.ย.2556 เดินทาง 1 ก.ค. 2556-30 เม.ย. 2557 เชื่อมั่นเหตุการณ์แผ่นดินไหวที่เสฉวนพร้อมคลี่คลายกลับสู่ปกติ และไม่กระทบการท่องเที่ยวลงทุนในระยะยาว พร้อมเดินหน้าเชื่อมโยงการท่องเที่ยวและลงทุนต่อไป

นายทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า หลังจากแอร์เอเชียเปิดตลาดเส้นทางบินหลากหลายสู่ประเทศจีน ซึ่งได้รับเสียงตอบรับอย่างดี โดยเฉพาะไตรมาส 1/2556 แอร์เอเชียสามารถดึงนักท่องเที่ยวชาวจีนเข้าสู่ประเทศไทยต่อเนื่อง เติบโต 140% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันปีที่แล้ว เราจึงเดินหน้าตามแผนขยายเครือข่ายบินที่ครอบคลุมและสะดวกสบายยิ่งขึ้นสำหรับนักท่องเที่ยวเดินทาง

"ฉงชิ่ง เป็นศูนย์กลางท่องเที่ยวลงทุน ทางภาคตะวันตกเฉียงใต้ของจีน ที่มีเสน่ห์การท่องเที่ยวที่หลากหลาย และเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว จำนวนผู้โดยสารเฉลี่ยของไตรมาส 1 ปี 2556 สูงถึง 90% ต่อเที่ยวบิน เราจึงพร้อมเพิ่มบินตรงเป็น 2 เที่ยวบินต่อวัน ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. นี้เป็นต้นไป โดยเที่ยวบินใหม่ ขาไปจะออกจากกรุงเทพฯ เวลา 14.00 น. และขากลับออกจากฉงชิ่ง เวลา 18.50 น."

ทั้งนี้จากการเกิดแผ่นดินไหวที่มณฑลเสฉวน ประเทศจีน ซึ่งมีอาณาเขตติดกับนครฉงชิ่ง ที่ผ่านมา นายทัศพลกล่าวว่า พนักงานแอร์เอเชียทุกคนขอส่งกำลังใจให้ผู้ประสบภัยพิบัติทุกท่านให้เข้มแข็งต่อไป เราเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าสถานการณ์จะดีขึ้นอย่างแน่นอน เพราะทุกฝ่ายพร้อมช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ในฐานะสายการบินแอร์เอเชียก็ยังคงมั่นใจและยืนยันในการเพิ่มบินในเส้นทางกรุงเทพฯ-ฉงชิ่ง เป็น 2 เที่ยวบินต่อวันต่อไป โดยพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นเศรษฐกิจการค้าการลงทุนของทั้งสองประเทศ

อย่างไรก็ตาม ในโอกาสบินตรงกรุงเทพฯ-ฉงชิ่ง เป็น 2 เที่ยวบินต่อวัน แอร์เอเชียจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษ ราคารวมเริ่มต้นเพียง 1,990 บาทต่อเที่ยว (ราคานี้รวมค่าธรรมเนียมน้ำมันและภาษีสนามบินแล้ว) จองได้ตั้งแต่วันที่ 23-30 เม.ย.2556 เพื่อเดินทาง 1 ก.ค. 2556-30 เม.ย. 2557 ที่ www.airasia.com โดยที่นั่งโปรโมชั่นมีจำนวนจำกัดในแต่ละเที่ยวบิน

สำหรับผู้รักความคุ้มค่าในการท่องเที่ยวเดินทางยิ่งขึ้น "แอร์เอเชียโก" เว็บไซต์ด้านการท่องเที่ยวครบวงจร พร้อมจัดโปรโมชั่นแพคเกจ ตั๋วเครื่องบินแอร์เอเชียและโรงแรมที่พัก 3 วัน 2 คืน (รวมภาษีแล้ว) ราคารวมเริ่มต้นที่ 5,299 บาทต่อท่าน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.airasiago.com

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook