เมาน์เท่นครีก สวรรค์ของนักท่องเที่ยว

เมาน์เท่นครีก สวรรค์ของนักท่องเที่ยว

เมาน์เท่นครีก สวรรค์ของนักท่องเที่ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากคุณกำลังมองหาบรรยากาศที่แสนร่มรื่นเขียวขจี รายล้อมด้วยทุ่งหญ้ากว้างไกลสุดลูกหูลูกตา และเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองกรุงเทพฯมากนัก "นายรอบรู้" ขอแนะนำ เมาน์เท่น ครีก กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ เรสสิเดนซ์ (Mountain Creek Golf Resort & Residences) รีสอร์ทและวิลล่าสุดหรูแห่งใหม่ใจกลางเขาใหญ่ พร้อมด้วยสนามกอล์ฟ บนเนื้อที่โครงการกว่า 1,750 ไร่

ในส่วนที่พัก เมาน์เท่น ครีก ตกแต่งลักษณะบูทีค ในสไตล์โมเดิร์นแอฟริกัน ใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้เพื่อให้มีความกลมกลืนกับธรรมชาติมากที่สุด ส่วนภายนอกก็งดงามด้วยทิวทัศน์ของภูเขาและต้นไม้ บ้านพักมี 3 ประเภท ตกแต่งเป็นธีมฤดูกาลคือ Winter Escape Deluxe Villas, Summer Pool Villas และ Spring Breeze Family Villas มีห้องพักรวมทั้งหมดถึง 34 หลัง พร้อมให้เลือกเข้าพักตามความพอใจ

สิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างของ เมาน์เท่น ครีก กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ เรสสิเดนซ์ อยู่ที่คลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ซึ่งมีเนื้อที่ถึง 7,700 ตร.ม. พรั่งพร้อมด้วยบริการที่ครบวงจรทั้งห้องอาหาร ห้องซาวน่าและสปา ห้องอ่านหนังสือ รวมทั้งอาคารเอนกประสงค์ที่รองรับแขกได้ถึง 400 คน จากคลับเฮ้าส์นี้จะมองเห็นความสวยงามของสนามกอล์ฟพร้อมทิวทัศน์ต้นไม้ใหญ่และขุนเขา เป็นบรรยากาศที่งดงามน่าหลงใหล

ที่ตั้ง: อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ห่างจากกรุงเทพฯ 200 กม. ใช้เวลาเดินทางเพียง 2 ชม. เหมาะสำหรับผู้ต้องการหนีความวุ่นวายมาสัมผัสธรรมชาติและเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมหลากหลายที่ทางรีสอร์ตจัดไว้บริการ

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 0-4475-6100, 08-5773-9773 หรือ www.mountaincreekthailand.com

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook