ไอศกรีมหม้อไฟ อิ่มอร่อย คลายร้อน

ไอศกรีมหม้อไฟ อิ่มอร่อย คลายร้อน

ไอศกรีมหม้อไฟ อิ่มอร่อย คลายร้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครยังไม่อิ่มหนำกับการเล่นน้ำคลายร้อนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่เพิ่งผ่านมา วันนี้ We Recommend มีหนึ่งร้านที่ช่วยลดอุณหภูมิในร่างกายให้เย็นลงแบบตัวไม่เปียก แถมยังอิ่มท้องมาให้ลิ้มลองกัน กับร้าน "Tongue Fun" ในบริเวณซอยยศเส หรือที่ใคร ๆ เรียกกันติดปากว่า "ไอศกรีมหม้อไฟ" ค่ะ


กว่าจะเป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงขนาดทุกวันนี้ เจ้าของร้าน คุณโช เล่าให้ฟังว่า ก่อนหน้านี้หุ้นกับเพื่อนขายไอศกรีมธรรมดา จนตอนหลังแยกมาทำคนเดียว เลยอยากหาอะไรที่เป็นเอกลักษณ์แปลกใหม่ ด้วยความที่เคยทำงานเอเจนซี่โฆษณามาก่อน จึงชอบคิดอะไรที่แตกต่าง พยายามหาอะไรที่ตรงข้ามกับความเย็นของไอศกรีมมาลองใส่ดู สุดท้ายเลยมาลงตัวที่หม้อไฟ แล้วเพิ่มน้ำแข็งแห้ง Food Grade ที่รับรองความปลอดภัย ใส่ลงไปตรงกลาง ให้มีควันขึ้นมาดูสมจริง ดูแล้วน่าตื่นตาตื่นใจจนติดใจใครหลายคนเลยค่ะ

เพียงแค่แพ็กเกจภายนอกอย่างเดียวคงดังไม่ได้ ต้องควบคู่กับความอร่อยของรสชาติไอศกรีมที่เป็นจุดเด่นของร้านนี้ไปด้วยค่ะ กับหลากหลายรสที่หาทานไม่ได้ที่ไหนที่มีกว่า 20-30 รส ที่หลายคนยกนิ้วให้เป็น รสโคตรนม ซึ่งเป็นรสแรกที่พยายามสร้างสรรค์ความต่าง โดยใส่นมเพิ่มเข้าไปเป็นดับเบิ้ล จนได้ความเข้มข้นหวานมันของนมแบบเต็ม ๆ

ต่อมาเป็นบรรดารสที่ผสมแอลกอฮอลล์ก็ฮอตไม่เบา อย่าง รสเบียร์ ที่ไม่หนักจนเกินไป หรือ รสกระทิงแดงวอดก้า ที่เกิดปิ๊งไอเดียจากตอนไปสำรวจตลาดที่เวียดนาม ซึ่งคนที่นั่นนิยมดื่มเครื่องดื่มบำรุงกำลังมาก เลยลองทำ ปรากฏคนไทยก็ชอบไม่แพ้กันค่ะ หรือเป็นรสที่คุ้นเคย อย่าง รสสตอว์เบอร์รี่ ช็อกโกแลตบราวนี่ ยาคูลท์ปีโป้ หรือ นูเทลล่า ก็ทำออกมาได้ลงตัวเช่นกัน ราคาเพียงลูกละ 25, 28 และ 30 บาทเท่านั้นค่ะ

หากร้อนนี้อยากมาลิ้มรสความสนุก ไอศกรีมหม้อไฟเปิดต้อนรับอยู่ถึง 3 สาขาค่ะ ทั้งที่ ซอยยศเส ร้านแรกต้นตำรับ เปิดเวลา 19.00-23.00 น. สาขา Terminal 21 จะมีหม้อไฟไซส์เล็กด้วย สามารถมาทานได้ทั้งวัน ตั้งแต่ 10.00-22.00 น. อยู่บริเวณ Food Court และสาขาล่าสุดที่ ลาดพร้าว 71 เปิดเวลา 10.00-21.00 น. จะเลือกไปทานที่ไหนก็ได้อิ่มหนำแบบเย็น ๆ สนุก ๆ เพิ่มสีสันให้ซัมเมอร์นี้ไม่มีเบื่อค่ะ


ที่ตั้ง : ซอยยศเส ถนนพลับพลาไชย (ใกล้วัดเทพศิรินทร์) ป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร 10100
โทร : 08 9111 6836, 0 2956 1099
เวลาเปิดบริการ : ทุกวันเวลา 19.00-23.00 น.
ราคาต่อท่านโดยประมาณ : ต่ำกว่า 100 บาทต่อคน
สัญชาติอาหาร : ไทย
ประเภทอาหาร : ไอศกรีม
รูปแบบการให้บริการ : ร้านไอศกรีม
เหมาะสำหรับ : นั่งชิลๆ
ที่จอดรถ : ริมถนน ,ในซอย

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ไอศกรีมหม้อไฟ อิ่มอร่อย คลายร้อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook