โรเซ่ คาเฟ่ เมนูอร่อยจากความสร้างสรรค์ ที่ใส่ลงไปในขนม

โรเซ่ คาเฟ่ เมนูอร่อยจากความสร้างสรรค์ ที่ใส่ลงไปในขนม

โรเซ่ คาเฟ่ เมนูอร่อยจากความสร้างสรรค์ ที่ใส่ลงไปในขนม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้านขนมโฮมเมดเล็ก ๆ ย่านจุฬาฯ ที่ความอร่อยไม่ได้เล็กไปตามขนาดของพื้นที่ เพราะความคิดสร้างสรรค์ที่ใส่ลงไปในเมนูขนม รวมถึงการแต่งร้านที่ดูมีสไตล์ของตัวเอง ทำให้ร้านเล็ก ๆ แห่งนี้ ดูน่าสนใจขึ้นมาทันที We Recommend ไม่พลาดมาแนะนำความอร่อยแน่นอนค่ะ


ด้วยคอนเซ็ปต์ที่อยากทำให้ร้านเหมือนบ้าน จึงตกแต่งแบบง่าย ๆ ด้วยวัสดุไม้ มีโต๊ะใหญ่ตรงกลาง พร้อมเคาน์เตอร์ริมกระจกด้านข้าง และมุมส่วนตัวสำหรับมาสองคน แต่งเสริมด้วยดอกกุหลาบที่ปลูกเองที่บ้านแล้วนำมาจำหน่าย "Rose" จึงเป็นที่มาของชื่อร้าน และเป็นชื่อของไวน์สีชมพูที่เจ้าของชื่นชอบ กลายเป็นความสดชื่นที่เกิดขึ้นภายในบ้านหลังเล็ก ๆ แห่งนี้ค่ะ

ด้วยความชอบงานศิลปะเป็นทุนเดิม จึงเอามาผนวกรวมในการแต่งร้าน และไอเดียของเมนูขนมที่นี่ โดยแต่ละเมนูจะใส่ความคิดสร้างสรรค์ลงไปให้ดูขี้เล่น น่ารักน่าทาน อย่างจานแรก Mr.Cow Waffle (95บาท) เป็นวาฟเฟิลลายวัว ที่ผสมสองรสชาติวานิลลาและช็อกโกแลต พร้อมโรยเม็ดช็อกโกแลตและราดซอสอีกที เพิ่มสีสันให้ดูน่าทานทีเดียวค่ะ หรือเมนูซิกเนเจอร์ Soft Baked Sundae (95 บาท) เปลี่ยนจากบราวนี่อุ่นร้อนที่คุ้นเคย มาเป็นคุ้กกี้รสพีนัทบัตเตอร์ที่อบใหม่สด ๆ ให้ด้านในนิ่ม แล้วโปะไอศกรีมกับวิปครีมด้านบน ความหอมกรุ่นของคุ้กกี้ชวนให้เพลิดเพลินกับการทานมากค่ะ

อีกเมนูที่อยากนำเสนอ S'More (65 บาท) เป็นขนมเวลาตั้งแคมป์ของชาวอเมริกัน ที่เอามาร์ชเมลโลไปย่างให้ละลายแล้วมาประกบกับแครกเกอร์และช็อกโกแลต เวลาทานจะได้ทั้งความกรอบนอก นุ่มหนึบด้านใน ทานคู่กับ S'More Drink (75 บาท) เครื่องดื่มช็อกโกแลตร้อนที่ท็อปด้วยมาร์ชเมลโลโรยหน้าด้วยแครกเกอร์ตัวเดียวกัน ใครที่ชื่นชอบมาร์ชเมลโลจะปลื้มสองเมนูนี้มากค่ะ

ต่อมาเป็น Chocolate Mud Pie (95 บาท) คล้ายช็อกโกแลตลาวา แต่รับรองว่าเข้มข้นเกินกว่าใคร และ Banoffee (75 บาท) แตกต่างตรงที่หั่นกล้วยใหม่ทุกครั้งที่สั่ง พร้อมราดซอสคาราเมลเคี่ยวเอง ให้ความสดใหม่มากกว่าค่ะ ส่วนอาหารที่นี่ก็มีแบบเบา ๆ อย่างอาหารเช้าเสิร์ฟทั้งวัน สลัด หรือสปาเก็ตตี้จานนี้ Spaghetti Cream Sauce Seafood (120 บาท) ที่คิดสูตรเอง ใส่ไข่กุ้งและสโมคแซลมอนเพิ่มความกลมกล่อม

หากถามถึงเครื่องดื่มก็มีให้เลือกเยอะ เมนูขายดีเหมาะกับหน้าร้อนนี้ Pink Lemonade Soda (50 บาท) แก้วนี้เปรี้ยวหวานซ่าส์ ครบรสความสดชื่น หรืออยากจิบชา แนะนำ Hot Tea Blend (50 บาท) ที่เลือกได้ว่าจะใส่อะไรผสมกับชาดำ ทั้งมะนาว ลาเวนเดอร์ กุหลาบ ผลไม้รวม มะลิ ให้กลิ่นธรรมชาติมากกว่าค่ะ

หากใครติดใจอยากสั่งขนมไปจัดเลี้ยงก็ได้ รับรองไอเดียไม่ซ้ำใคร แถมในอนาคตมีแพลนจะจัดเวิร์คช็อปงานศิลปะด้วย เพราะไอเดียไม่เคยหยุดนิ่ง ความสร้างสรรค์จึงเป็นแรงบันดาลใจสำคัญในการขับเคลื่อนคาเฟ่น่ารักแห่งนี้ค่ะ

คุยกับ "Rose Cafe"

จากความรักในการทำขนมและงานดีไซน์ของทั้ง คุณซูม และ คุณไบร์ท จากที่เคยทำขนมเป็นงานอดิเรกมาก่อนตั้งแต่เด็ก ลองผิดลองถูกเองจากที่บ้าน จนเมื่อทั้งคู่เรียนจบและแยกย้ายไปทำงานของตัวเองด้านโฆษณาและดีไซน์ สุดท้ายเมื่อสบโอกาส จึงจับมือมาเปิดร้านขนมตามความใฝ่ฝันของทั้งคู่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ของบ้านที่เต็มไปด้วยความรัก งานศิลปะ และความอร่อยค่ะ

Recommended Dishes
Mr.Cow Waffle
Soft Baked Sundae
S'More
S'More Drink
Chocolate Mud Pie
Banoffee
Spaghetti Cream Sauce Seafood
Pink Lemonade Soda

ที่ตั้ง : 94/2 ตึก Pam ซ.จุฬา 48 (สามย่านเก่า) ถ.พระราม 4 แขวงวังใหม่ กรุงเทพมหานคร 10330
โทร : 08-5145-3181, 08-0453-8475
เวลาเปิดบริการ : วันจันทร์09.30-20.00 น.วันอังคาร09.30-20.00 น.วันพุธ09.30-20.00 น.วันพฤหัสบดี09.30-20.00 น.วันศุกร์09.30-20.00 น.วันเสาร์09.30-20.00 น.วันอาทิตย์ หยุด
ราคาต่อท่านโดยประมาณ : 101-300 บาทต่อคน
ประเภทอาหาร : ชา-กาแฟ, เบเกอรี่, ไอศกรีม, ของหวาน
รูปแบบการให้บริการ : ร้านกาแฟ-อาหารว่าง
เหมาะสำหรับ : สังสรรค์ปาร์ตี้, นั่งชิลๆ, นัดเดท, คุยธุรกิจ
ที่จอดรถ : ริมถนน
facebook Page : http://www.facebook.com/rose.home.art.cafe

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ โรเซ่ คาเฟ่ เมนูอร่อยจากความสร้างสรรค์ ที่ใส่ลงไปในขนม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook