ททท. ชวนผู้ประกอบการร่วมงานใหญ่ จัดวันธรรมดา...ที่ไม่ธรรมดา หนุนท่องเที่ยว

ททท. ชวนผู้ประกอบการร่วมงานใหญ่ จัดวันธรรมดา...ที่ไม่ธรรมดา หนุนท่องเที่ยว

ททท. ชวนผู้ประกอบการร่วมงานใหญ่ จัดวันธรรมดา...ที่ไม่ธรรมดา หนุนท่องเที่ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ททท. ชวนผู้ประกอบการร่วมงานใหญ่ จัดวันธรรมดา...ที่ไม่ธรรมดา หนุนท่องเที่ยว

ททท. จัดโครงการ "วันธรรมดา.....ที่ไม่ธรรมดา" ระหว่างวันที่ 16-19 พฤษภาคม 2556 พร้อมแพคเกจพิเศษสุดคุ้ม เชิญชวนผู้ประกอบการท่องเที่ยวจองบูธ คาดนักท่องเที่ยวแห่ร่วมงานไม่ต่ำกว่า 5 แสนคน เงินสะพัดกว่า 100 ล้านบาท
นายธวัชชัย อรัญญิก รองผู้ว่าการด้านการตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ปีนี้ ททท.ได้เตรียมจัด "โครงการวันธรรมดา....ที่ไม่ธรรมดา" ระหว่างวันที่ 16-19 พฤษภาคม 2556 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โซนซี ชั้น 2 โดยร่วมมือกับ หน่วยงานภาครัฐและเอกชน จัดแพคเกจเดินทางท่องเที่ยวที่จูงใจ และครอบคลุมความต้องการของนักท่องเที่ยวทุกกลุ่มเป้าหมาย เพื่อกระตุ้นให้คนไทยหันมาเที่ยวในวันธรรมดามากขึ้น

สำหรับปีนี้ ททท. เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการร่วมออกบูธในราคาพิเศษ ประกอบด้วยผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรม รีสอร์ท บริการท่องเที่ยว ร้านอาหาร รถเช่า และอื่นๆ เพื่อเสนอขายสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวภายในงาน ซึ่งสามารถจองพื้นที่ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2556 โดยมีบูธในงานทั้งสิ้นรวม 267 บูธ ขนาดบูธมาตรฐาน 6 ตารางเมตร (3X2) ราคา 13,000 บาท ผู้ที่สนใจติดต่อจองได้ที่ บริษัท เอ็นซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด โทรศัพท์ 0-2203-4221-5 โทรสาร 0-2203-42503-1 หรือ E-mail:travel@qsncc.com website: www.wondorfulthailand.net / www.nccexhibition.com

นายธวัชชัยกล่าวว่า วันธรรมดา...ที่ไม่ธรรมดา ในครั้งนี้ นับว่าเป็นงานใหญ่อีกงานในปีนี้ ททท.จึงได้จัดแคมเปญสิทธิพิเศษสำหรับผู้จับจอง หรือ ซื้อหาสินค้า และบริการในงานถึง 2 ต่อ ได้แก่ ซื้อแพคเกจพิเศษ 1 แถม 1 หรือ คิดเป็นส่วนลดสูงสุดๆ 50-70 % นอกจากนี้ยังมีสิทธิ์ชิงโชครางวัลใหญ่ อาทิ รถยนต์ ตั๋วเครื่องบิน แพคเกจห้องพักฟรี คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงาน 4 วันไม่ต่ำกว่า 500,000 คน

"โครงการ วันธรรมดา...ที่ไม่ธรรมดา ถือเป็นอีกหนึ่งในโครงการที่จะมีผลต่อการกระตุ้นการท่องเที่ยวช่วงวันธรรมดา อันจะส่งผลดีต่อธุรกิจที่เกี่ยวข้อง รวมถึงช่วยเศรษฐกิจท้องถิ่น ขณะที่นักท่องเที่ยวก็จะได้ประโยชน์การท่องเที่ยวอย่างคุ้มค่า คาดว่าจะเกิดเงินสะพัดในโครงการนี้ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท และขอถือโอกาสเชิญชวนให้ผู้ประกอบการเข้าร่วมงานนี้ เพื่อโอกาสในการขายและการทำตลาดในช่วงต่อไป" นายธวัชชัยกล่าว

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook