เที่ยวอยุธยาหัวใจใหม่ ไดอารี่ของคุณ และนั่งกินชิลชิล ชมวิวอยุธยา

เที่ยวอยุธยาหัวใจใหม่ ไดอารี่ของคุณ และนั่งกินชิลชิล ชมวิวอยุธยา

เที่ยวอยุธยาหัวใจใหม่ ไดอารี่ของคุณ และนั่งกินชิลชิล ชมวิวอยุธยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพระนครศรีอยุธยา จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวในรูปแบบออนไลน์ กับแอปพลิเคชั่น "Chill in Ayutthaya" รูปแบบใหม่ไฉไลกว่าเดิม ที่จะมีทั้งเกมส์ให้ร่วมสนุกในสมาร์ทโฟนและบนเว็บไซต์ เชิญชวนคนที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นมาร่วมเล่นเกมส์สนุกๆ ทั้งยังมีข้อมูลแหล่งท่องเที่ยวและกิจกรรมทางการท่องเที่ยวในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลเป็นไดอารี่สุดพิเศษและรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย


รวมถึงการร่วมสนุกรับประทานอาหารที่เข้าร่วมโครงการนั่งกินชิลชิล ชมวิวอยุธยา พร้อมโหลดภาพร้านอาหาร จะได้รับส่วนลดค่าอาหารจากทางร้าน นอกจากนี้ยังมีรางวัลสำหรับนักชิมอาหารครบทุกร้านอีกด้วย ทั้งสองโครงการเริ่มตั้งแต่เดือนมีนาคม - ธันวาคม 2556 ในกิจกรรม "เที่ยวอยุธยาหัวใจใหม่ ไดอารี่ของคุณ" และ "นั่งกินชิลชิล ชมวิวอยุธยา"

นายปราโมทย์ ทรัพย์เย็น ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า กิจกรรมเที่ยวอยุธยาหัวใจใหม่ ไดอารี่ของคุณ และนั่งกินชิลชิล ชมวิวอยุธยา เป็นกิจกรรมต่อเนื่องมาจากกิจกรรมเที่ยวอยุธยาหัวใจใหม่ ชิลชิล ไปกับ ททท. และได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบแอปพลิเคชั่นให้ทันสมัย เข้าใจได้ง่าย และมีขั้นตอนการร่วมสนุกง่ายขึ้นกว่าเดิม โดยมีของรางวัลเป็นไดอารี่ที่ทำขึ้นเฉพาะสำหรับงานนี้

ซึ่งแต่ละคนจะได้ไดอารี่ ที่หน้าปกจะเป็นรูปของคุณเอง ทั้งยังมีคูปองส่วนลดรับประทานอาหารร้านอาหารวิวสวยในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงขอเชิญชวนทุกท่านที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นดังกล่าวได้แล้ววันนี้ เพียงพิมพ์คำว่า "Chill in Ayutthaya" กิจกรรมดีดีรอให้ท่านมาร่วมสนุกด้วยกัน

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ททท. สำนักงานพระนครศรีอยุธยา โทร. 0 3524 6076 - 7 และ www.chillinayutthaya.com

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook