ไวท์ โลตัส ห้องอาหารจีนบนยอดตึกแห่งแรกและแห่งเดียวในหัวหิน

ไวท์ โลตัส ห้องอาหารจีนบนยอดตึกแห่งแรกและแห่งเดียวในหัวหิน

ไวท์ โลตัส ห้องอาหารจีนบนยอดตึกแห่งแรกและแห่งเดียวในหัวหิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห้องอาหารจีนบนยอดตึกแห่งแรกและแห่งเดียวในหัวหิน ที่สามารถรับชมทิวทัศน์อ่าวไทยและตัวเมืองหัวหินได้โดยรอบ พร้อมอิ่มเอมไปกับอาหารจีนแท้ๆ ในแบบฉบับจีนกวางตุ้งและจีนเสฉวน

ที่นำเสนอในรูปแบบอาหารตะวันตกดูโมเดิร์นๆ น่ากิ๊นน่ากิน การันตีความอร่อยมาแล้วจาก Thailand Tattler Magazine และ Thailand King's Cuisine เมนูต้องลอง อาทิ เป็ดปักกิ่ง หนังเป็ดกรอบแผ่นใหญ่ ห่อกินกับแป้งนุ่มพร้อมเครื่องเคียง ราดซอสเข้มข้นรสหวานหอม ขอบอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด

ส่วนเนื้อเป็ดลูกค้ายังสามารถเลือกนำไปปรุงเป็นอาหารจีนรสเลิศได้อีก 2 อย่าง เช่น ผัดพริกไทยดำ ผัดเต้าซี่ เมี่ยงเป็ด ฯลฯ จานต่อมา คือ สลัดกุ้งวาซาบิ จานนี้ให้คะแนนความหวานนุ่มของเนื้อกุ้งที่สดดึ๋งดั๋งที่เข้ากันได้ดีกับสลัดรสชาติกลมกล่อม

หมึกผัดพริกเกลือ หมึกไซส์ใหญ่ชุบแป้งทอด กรอบนอกเนื้อนุ่มเด้ง วางกินคู่กับน้ำจิ้มรสเปรี้ยวหวาน ออกเผ็ดนิดๆ อร่อยเต็มๆ คำ หน่อไม้ทะเลราดซอสปู คัดสรรแต่วัตถุดิบชั้นดีทั้งหน่อไม้ทะเล หน่อไม่ฝรั่ง เนื้อปู ไข่กุ้ง รสชาติกลมกล่อมเข้ากันมาก เป็นอีกเมนูที่น่าจะถูกใจใครหลายคน หรือถ้าอยากชิมอะไรนอกเหนือจากเมนู ก็สามารถสั่งเพิ่มได้ ถ้าทางร้านมีวัตถุดิบและเครื่องปรุง

นอกจากนี้วันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ที่นี่ยังมีติ่มซำบุฟเฟ่ต์ ในราคา 499 บาทเน็ต เปิดตั้งแต่เวลา 11.30-14.30 น. ส่วนวันอาทิตย์มีไชนิสบุฟเฟ่ต์ ในราคาคนละ 899 บาทเน็ต อีกด้วย 

ที่ตั้ง: โรงแรมฮิลตัน รีสอร์ท แอนด์สปา เลขที่ 33 ถนนนเรศดำริห์ อำเภอหัวหิน

เปิดปิดเวลา: 18.30-22.30 น.

โทร. 0 3253 8999


(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook