Mauritius Island สถานที่ท่องเที่ยวโรแมนติกที่สุดอันดับ 1 ของโลก

Mauritius Island สถานที่ท่องเที่ยวโรแมนติกที่สุดอันดับ 1 ของโลก

Mauritius Island สถานที่ท่องเที่ยวโรแมนติกที่สุดอันดับ 1 ของโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฉบับนี้มีนาจะพาคุณผู้อ่านเดินทางไปยังสถานที่แห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ ณ สาธารณรัฐมอริเชียส นอกชายฝั่งแอฟริกาในมหาสมุทรอินเดียตะวันตกเฉียงใต้ ซึ่งที่นี่ถูกยกให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวซึ่งโรแมนติกที่สุดอันดับ 1 ของโลก เพื่อต้อนรับเดือนแห่งความรักในปีนี้ค่ะ

และสถานที่แห่งนั้นก็มีชื่อว่า Mauritius Island เกาะ Mauritius มีชื่อเสียงอย่างมากในกลุ่มคู่รักที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวแบบโรแมนติก หรือมาดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์หลังแต่งงาน เพราะบรรยากาศและธรรมชาติที่แสนจะอบอุ่นชวนให้หลงใหล ที่สำคัญสภาพภูมิประเทศซึ่งแวดล้อมไปทั้งท้องทะเลที่สงบและสวยงาม รวมทั้งป่าเขาเขียวขจีก็ทำเอาคุณหลงรักที่นี่จนแทบอยากอยู่ต่อไปทั้งชีวิต

นอกจากเกาะ Mauritius จะเป็นที่นิยมสำหรับคู่รักแล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่นักตกปลาทั่วทุกมุมโลกต่างให้ความเห็นว่าเป็นสวรรค์ของการตกปลาทะเลน้ำลึกเลยทีเดียว แถมยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายให้คุณได้สนุกสนานกันอย่างเต็มที่

ไม่ว่าจะเป็นว่ายน้ำ อาบแดด ดำน้ำชมปะการัง รวมถึงการเดินป่าชมสัตว์ และธรรมชาติบนเกาะ หรือเดินสวนธรรมชาติที่มีชื่อว่า Casela Nature & Leisure Park และแม้แต่การช้อปปิ้งเพลินๆ ณ สถานที่แห่งนี้คุณก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน เรียกว่าเป็นสวรรค์ของนักเดินทางท่องเที่ยวจริงๆ เลยนะคะเนี่ย

จะเห็นว่าที่เกาะ Mauritius แห่งนี้ นอกจากจะมีบรรยากาศที่สวยงามจนแทบลืมไม่ลงแล้ว ยังมีกิจกรรมหลากหลายที่ช่วยให้คุณผ่อนคลาย และสนุกสนานกันได้อย่างเต็มที่อีกด้วย ลองนึกภาพตามดูสิคะว่า ถ้าคุณได้มาลองนั่งอยู่บนผืนทรายนุ่มๆ ท่ามกลางลมเย็นพัดมาเบาๆ พร้อมกับเสียงคลื่นกระทบฝั่ง จิบเครื่องดื่มเย็นๆ แล้วนอนอาบแสงแดดอ่อนๆ ของที่นี่ พร้อมกับครอบครัว เพื่อนๆ หรือคู่รัก คุณจะมีความสุข และสดชื่นมากมายขนาดไหน

เรื่อง  : มีนา


(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Mauritius Island สถานที่ท่องเที่ยวโรแมนติกที่สุดอันดับ 1 ของโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook