รวมใจไบค์เกอร์ รักสุพรรณบุรี ครั้งที่ 1

รวมใจไบค์เกอร์ รักสุพรรณบุรี ครั้งที่ 1

รวมใจไบค์เกอร์ รักสุพรรณบุรี ครั้งที่ 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานสุพรรณบุรี ร่วมกับ จังหวัดสุพรรณบุรี สนับสนุนการจัดงาน รวมใจไบค์เกอร์ รักสุพรรณบุรี ครั้งที่ 1 ในวันที่ 16 มีนาคม 2556 ณ ท่าจีนรีสอร์ท ตำบลโพธิ์พระยา อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อทำความดีถวายพ่อหลวงของแผ่นดิน ปลูกจิตสำนึกรักบ้านเกิด รายได้เพื่อสมทบทุนตั้งเป็นกองทุนการศึกษาและมอบทุนให้เด็กกำพร้า รณรงค์การขับขี่ปลอดภัยและรักษากฎจราจร เป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และเผยแพร่กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ของจังหวัดสุพรรณบุรีให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายยิ่งขึ้น

โดยได้จัดให้มีกิจกรรมที่สำคัญ อาทิเช่น เชิญชวนผู้ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ (รุ่นใหญ่)ชาวไบค์เกอร์ กว่า 20 จังหวัดมากกว่า 2,500 คันรวมทั้งไบค์เกอร์ชาวต่างชาติ ร่วมขบวนแห่อัญเชิญธงชัยมงคลเฉลิมพระเกียรติเป็นการเทิดพระเกียรติถวายเป็นพระราชกุศลแด่องค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ 85 พรรษา

ประกวด HARLEY DAVIDSON BIKER CUSTOM CHOPPER การประกวด MISS BIKER พบกับคอนเสิร์ตพี่แอ๊ด-เล็ก-รี่คาราบาว ก็อบปี้โชว์ร่วมกับวงร็อค โลกีย์ ดิอินฟินิตี้ เพื่อนรัก วงฑีฆา ปรางแก้ว เก๋แดนซ์ และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : คุณละออง สนิทพันธ์ (อุ้ม) โทร.02-9317676 087-5066022 หรือ ททท. สำนักงานสุพรรณบุรี โทร. 0 3553 6030 , 0 3553 5789 , www.tatsuphan.net

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook