โฟลว์ เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์ นั่งชิลล์สบาย สไตล์วินเทจ

โฟลว์ เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์ นั่งชิลล์สบาย สไตล์วินเทจ

โฟลว์ เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์ นั่งชิลล์สบาย สไตล์วินเทจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากใครเคยไปหรือชื่นชอบสวนผึ้ง อาจรู้จักกับรีสอร์ทชื่อดังอย่าง Scenery ที่ปัจจุบันกลายเป็นฟาร์มท่องเที่ยว ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก และล่าสุดกับโปรเจกต์ร้านอาหารร้านแรกในกรุงเทพ Flow Restaurant and Bar ตั้งอยู่ในซอยพหลโยธิน 9 กับคอนเซ็ปต์ที่คงกลิ่นอายของฟาร์มที่สวนผึ้ง ยกกิมมิกอย่างกำแพงในบ้านพักหลังยอดนิยม หรือการตั้งเทียนในช่องกำแพงมาไว้ที่นี่ พร้อมเพิ่มความเป็นวินเทจแบบ English Country เข้าไป ใส่ม่านน้ำตก และประติมากรรมนูนต่ำเก๋ไก๋ด้านข้าง ทำให้ร้านแห่งนี้ดูน่ารัก อบอุ่น เหมือนหลุดเข้ามาอยู่ในโลกของฟาร์มอีกครั้งค่ะ

ด้วยความที่ทาง Scenery มีบริษัทในเครือจัดทำอาหารโดยเฉพาะ พร้อมส่งให้กับที่อื่นด้วย จึงมั่นใจได้ถึงคุณภาพและรสชาติที่การันตีว่าไม่แพ้ใคร เมนูที่รังสรรค์ออกมาเป็นสไตล์ไทยฟิวชั่น ที่คงความจัดจ้านไว้ทุกจาน เริ่มจาก สลัดสันคอหมู (220 บาท) ที่เลือกเป็นเนื้อโคขุนได้ พิเศษตรงน้ำราดสลัดที่เป็นแจ่วตีกับมายองเนส จึงกลายเป็นครีมสลัดที่มีความเผ็ดเปรี้ยวหวาน แถมเพิ่มกลิ่นข้าวคั่วขึ้นมาแบบไทยจริง ๆ ต่อด้วยเมนูขายดี ขนมปังตับบด (140 บาท) ที่พิีพิถันในทุกขั้นตอนการทำ ตั้งแต่คัดเลือกตับอย่างดี นำมาเคี่ยวให้เข้มข้นประมาณ 5 ชั่วโมง แล้วถึงเอามาบด ผสมบรั่นดีลดกลิ่นของตับ ทานกับขนมปังเนยกรอบ ๆ หอมอร่อยปลื้มมากค่ะ

จานหลักแนะนำเป็น ลิงกิวนี่ครีมซอสวาซาบิ (280 บาท) ใส่วาซาบิลงไปในครีมซอสเพิ่มความเผ็ดหอมเข้ากับปลาแซลมอนรมควันและไข่กุ้ง และ แกงกะหรี่ไก่ (240 บาท) ใช้เฉพาะสะโพกไก่เอามาเคี่ยวไฟอ่อนให้เครื่องแกงเข้าเนื้อ ใส่นมและครีมแทนกะทิ เสิร์ฟกับมันบดและขนมปังเนย ทานคู่กับน้ำจิ้มอาจาด และของหวานสูตรเฉพาะที่ร้าน บราวนี่ไอศกรีม (95 บาท) ทำเองทั้งบราวนี่และไอศกรีมนมแกะ เอกลักษณ์ของ Scenery ส่วนเครื่องดื่มก็มีให้เลือกหลากหลายค่ะ

ในอนาคตคาดว่าจะเปิดช่วงกลางวันเพิ่มขึ้น เพื่อต้อนรับลูกค้าที่อยากแวะมาทานอาหารเบา ๆ หรือนั่งชิลล์ ดื่มกาแฟยามบ่าย และแว่วว่าจะเปิดร้านใหม่ในเครืออีกแห่งตามมาติด ๆ เน้นตกแต่งแบบฟาร์มเต็มตัว ต้องคอยติดตามค่ะ

คุยกับ Flow Restaurant and Bar

คงใช้ชื่อร้านเดิม Flow เอาไว้จากเจ้าของเก่า เพราะชื่นชอบและเห็นว่าเข้ากับทาง Scenery แต่มาเปลี่ยนคอนเซ็ปต์จากร้านนั่งดื่มเป็นร้านอาหารมากขึ้น และปรับการตกแต่งให้เป็นแบบฟาร์มที่ออกวินเทจ ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากเมืองเล็ก ๆ น่ารักที่อังกฤษ Cotswolds เป็นเมืองเลี้ยงแกะเมืองแรกของโลก จึงได้ไอเดียกลายเป็น Scenery Farm และต่อยอดมาจนเป็นร้านอาหารที่นี่ค่ะ

Recommended Dishes
สลัดสันคอหมู
ขนมปังตับบด
ลิงกิวนี่ครีมซอสวาซาบิ
แกงกะหรี่ไก่
บราวนี่ไอศกรีม

ที่ตั้ง :21 พหลโยธิน 9 พญาไท กรุงเทพมหานคร 10400

โทร : 0 2618 5159, 08 2892 6226
เวลาเปิดบริการ : ทุกวันเวลา 17.00-00.00 น.
ราคาต่อท่านโดยประมาณ : 301-500 บาทต่อคน
บัตรเครดิตที่รับ : Visa, Master Card
สัญชาติอาหาร : ไทย
ประเภทอาหาร : ฟิวชั่น
รูปแบบการให้บริการ : ร้านอาหารทั่วไป, เปิดเพลงเบาๆ, มีดนตรีเล่นโชว์
เหมาะสำหรับ : ครอบครัว, สังสรรค์ปาร์ตี้, นั่งชิลๆ, จัดเลี้ยงโอกาสพิเศษ
ที่จอดรถ  : มีที่จอดรถฝั่งตรงข้ามร้าน
facebook Page : http://www.facebook.com/flowrestaurant


(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ โฟลว์ เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์ นั่งชิลล์สบาย สไตล์วินเทจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook