สมิธ แอนด์ แรบบิท คิวซีน ครัวในบ้าน ร้านในสวน

สมิธ แอนด์ แรบบิท คิวซีน ครัวในบ้าน ร้านในสวน

สมิธ แอนด์ แรบบิท คิวซีน ครัวในบ้าน ร้านในสวน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครัวในบ้าน ร้านในสวน ชวนมาชิม กับคอนเซ็ปต์ร้านที่ก่อกำเนิดมาจากบ้านหลังนี้ ทั้งสูตรอาหารที่สมาชิกในบ้านติดใจ จนกลายเป็นสูตรเด็ดตกทอดกันมาจากสมัยคุณย่า คุณยาย รวมทั้งคุณตาป๋า ส. อาสนจินดา ศิลปินแห่งชาติ ผนวกความรักในการทำอาหารของรุ่นลูกรุ่นหลาน คุณสมิทธิ และคุณน้าต่าย สุดสายทิพย์ ที่ชอบทำอาหารให้เพื่อน ๆ ทานเวลามาปาร์ตี้ที่บ้าน จนหลายคนติดใจ ทั้งหมดทั้งมวลจึงถูกนำมาแปลงให้เป็นรูปเป็นร่างภายใต้ชื่อร้าน Smith & Rabbit ส่วนผสมที่ลงตัวของความรักในครอบครัวค่ะ

กว่า 2 ปีที่เปิดร้านมา มีลูกค้าแทบทุกกลุ่มมาเยี่ยมเยียนไม่ขาดสาย ด้วยความที่เป็นร้านตกแต่งแบบบ้านสบาย ๆ มีมุมโซฟาเหมือนอยู่ห้องรับแขกที่บ้าน และเก๋ไก๋ด้วยชื่อโต๊ะ ที่เป็นเรื่องราวของคนในครอบครัว พร้อมโซนนอกบ้านที่จัดเป็นสวนต้นไม้ร่มรื่น จะมาเป็นครอบครัว กลุ่มเพื่อน หรือคู่รักก็ได้ค่ะ

เมื่อเปิดเมนูมาก็น่ารักซะไม่มี กับคำบรรยายประกอบเมนูอาหาร ที่เล่าถึงความเป็นมาของแต่ละจาน ซึ่งล้วนเป็นอาหารไทยสูตรของครอบครัวจริง ๆ We Recommend อยากให้ลองชิมเมนูยอดฮิต หอยลายอบเนยกับขนมปังกระเทียม (129 บาท) เป็นเมนูเด็ดของคุณยายที่ชอบทำให้หลาน ๆ ทาน ความลงตัวของหอยลายอบเนยกับขนมปังกรอบนอกนุ่มใน เป็นออเดิร์ฟที่เรียกน้ำย่อยได้ดีเลยค่ะ อีกเมนูขายดีและเป็นที่ชื่นชอบของสมาชิกในบ้าน หมูกรอบทอดน้ำปลา (89 บาท) จะเจียวหมูกรอบใหม่ ๆ ทอดกับน้ำปลาอย่างดี ทานกับน้ำจิ้มรสแซ่บเด็ดจริง ๆ ค่ะ

ต่อด้วยจานหลัก สปาเก็ตตี้แหนมพริกขี้หนูโหระพา (79 บาท) ส่วนผสมที่ลงตัวของความจัดจ้าน อีกเมนูชื่อเก๋ไก๋รักต่างแดน (89 บาท) ที่ผสมระหว่างความเป็นไทยและเทศ ด้วยการเอาเบคอนอย่างดีมาห่อแหนมแล้วเอาไปทอด อร่อยแปลกดีทีเดียวค่ะ อีกเมนู โรตีแพนงหมู เป็นเมนูที่คุณตาชอบทาน จะจี่แป้งกรอบใหม่ทุกครั้ง เพื่อให้ได้แป้งบางกรอบ ทานกับแพนงหมูรสเข้มข้น

หากใครอยากมาชิมสูตรเด็ดก้นครัวของครอบครัวนี้ แนะนำว่าควรโทรจองโต๊ะล่วงหน้า ร้านเปิดบริการ 11.00-23.00 น. หยุดทุกวันพุธที่ 2 และ 4 ของเดือนนะคะ

Recommended Dishes
-หอยลายอบเนยกับขนมปังกระเทียม
-หมูกรอบทอดน้ำปลา
-สปาเก็ตตี้แหนมพริกขี้หนูโหระพา
-รักต่างแดน
-โรตีแพนงหมู

ที่ตั้ง:322 เทศบาลรังสรรค์เหนือ 36 ประชานิเวศน์ 1 (ใกล้ ส.น.ประชาชื่น) จตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
โทร : 08 1302 8614
เวลาเปิดบริการ : ทุกวันเวลา 11.00-23.00 น.
ราคาต่อท่านโดยประมาณ : 101-300 บาทต่อคน
สัญชาติอาหาร : ไทย
ประเภทอาหาร : ก๋วยเตี๋ยว-บะหมี่, อาหารจานเดียว, ชา-กาแฟ
รูปแบบการให้บริการ : ร้านอาหารทั่วไป
เหมาะสำหรับ
ครอบครัว, สังสรรค์ปาร์ตี้, จัดเลี้ยงโอกาสพิเศษ
ที่จอดรถ : ริมถนน
facebook Page : http://www.facebook.com/SmithAndRabbitCuisine


(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ สมิธ แอนด์ แรบบิท คิวซีน ครัวในบ้าน ร้านในสวน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook