ททท.ชวนเที่ยวงาน เทศกาลอาหารทะเลจังหวัดสมุทรสาคร ครั้งที่ 12

ททท.ชวนเที่ยวงาน เทศกาลอาหารทะเลจังหวัดสมุทรสาคร ครั้งที่ 12

ททท.ชวนเที่ยวงาน เทศกาลอาหารทะเลจังหวัดสมุทรสาคร ครั้งที่ 12
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


จังหวัดสมุทรสาคร ได้ชื่อว่าเป็น "เมืองประมง" เป็นจังหวัดที่เป็นศูนย์กลางผลิตอาหารทะเล (Seafood HUB) ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีศักยภาพทางด้านการผลิตสินค้าประมงตั้งแต่ต้นน้ำ จนถึงปลายน้ำอย่างครบวงจรและได้มาตรฐานรับรองความสะอาดและความปลอดภัยจากกระทรวงสาธารณสุข ที่นำไปสู่การพัฒนาและส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทราบถึงศักยภาพการผลิตของจังหวัด

ณ ศูนย์การค้าพอร์โต้ชิโน่ จังหวัดสมุทรสาครร่วมกับ ชมรมร้านอาหารจังหวัดสมุทรสาคร เทศบาลนครสมุทรสาคร องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสมุทรสาคร ททท.สำนักงานสมุทรสงคราม และหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ได้จัดให้มีงาน "เทศกาลอาหารทะเลจังหวัดสมุทรสาคร ครั้งที่ 12 พร้อมผนวกกับ งานเทศกาลกินปูดูลำน้ำท่าจีน และ มหกรรมสินค้าเกษตรจังหวัดสมุทรสาคร

กำหนดจัดงานในระหว่าง วันที่ 7-11มีนาคม 2556 ณ บริเวณริมเขื่อนหน้าศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร อำเภอเมืองฯ จังหวัดสมุทรสาคร โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ ส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมพัฒนาอาชีพทางด้านการประมง การเกษตรและธุรกิจที่เกี่ยวข้องให้มีความสามารถในการแข่งขัน และเชื่อมโยงในเชิงธุรกิจได้

สำหรับรูปแบบการจัดงานฯครั้งนี้ นักท่องเที่ยวจะได้พบกับการออกร้านอาหารทะเลปรุงเสร็จจากชมรมร้านอาหารจังหวัดสมุทรสาครและร้านอาหารอร่อยกว่า 70 ร้าน ที่เน้นมาตรฐานความปลอดภัย ซึ่งนักชิมหรือนักท่องเที่ยวสามารถที่จะเลือกชิมลิ้มลองอาหารทะเลปรุงเสร็จหลากหลายเมนู จากฝีมือกุ๊กระดับ 5 ดาว การจำหน่ายสินค้าจากชุมชน ร้านค้า OTOP ควบคู่กับการแสดงทางวัฒนธรรมและความบันเทิงต่างๆ

สามารถสอบถามข้อมูลท่องเที่ยวเพิ่มเติมได้ที่

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (สำนักงานใหญ่)2 2250 5500 , ศูนย์บริการข่าวสารท่องเที่ยว ททท. 1672

ททท.สำนักงานสมุทรสงคราม โทรศัพท์.0 3475 2847 - 8
 อีเมล: tatsmsk@tat.or.th เว็บไซต์: http://www.tourismthailand.org/samutsongkhram


(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ททท.ชวนเที่ยวงาน เทศกาลอาหารทะเลจังหวัดสมุทรสาคร ครั้งที่ 12

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook