จิบชายามบ่าย Grande Centre Point terminal 21

จิบชายามบ่าย Grande Centre Point terminal 21

จิบชายามบ่าย Grande Centre Point  terminal 21
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พูดถึงการดื่มชา หลายๆ คนอาจจะเคยได้ยินคำว่า High-Tea กันมาแล้วแต่ยังไม่รู้ว่าคืออะไรเค้าดื่มกันยังไง 


คำว่า High Tea และ Afternoon Tea (หรือที่เรียกว่า Low Tea) คือคำที่เรียกแทนเวลาในการดื่มชา หลายคนมักเข้าใจผิด สับสนในการใช้เนื่องจาก คำที่ใช้เรียกนั้น สามารถทำให้เข้าใจผิดความหมายได้ "High Tea" หลายท่านมักเข้าใจผิด คิดว่าหมายถึงชาชั้นดี สำหรับบรรดาราชวงศ์หรือชนชั้นสูง ซึ่งเป็นความเข้าใจที่ผิด ซึ่งจริงๆ แล้วคำว่า "High Tea" หมายถึงเวลาของการดื่มชาในมื้ออาหารหลักซึ่งในยุคสมัยก่อน ชาวอังกฤษมีอาหารมื้อหลักอยู่ด้วยกัน 2 มื้อ คือมื้อเช้าและมื้อเย็น โดยเฉพาะอาหารมื้อเย็นนั้น เป็นมื้อหลักที่สำคัญซึ่งประกอบด้วยเนื้อสัตว์ เนย ขนมปัง มันฝรั่ง ผักดอง ชีสและที่ขาดไม่ได้คือ ชา ซึ่งทั้งหมดนี้ถูกจัดขึ้นบนโต๊ะอาหารที่มีลักษณะทรงสูง และนั่นคือที่มาของคำศัพท์ ที่ใช้เรียกแทนการดื่มชาในมื้อเย็นนั่นเองว่า "High Tea"

สำหรับวันนี้ ขอพาทุกคนไปดื่มชายามบ่ายกันที่ โรงแรม Grande Centre Point Terminal 21

สำหรับการเดินทางก็แสนจะสะดวกสบาย จะ BTS ลงสถานีอโศก หรือ MRT ลงสถานี สุขุมวิท ก็สามารถเดินเข้าสู่โรงแรมได้จากทางเชื่อมรถไฟฟ้าได้ทันที สำหรับที่ Grande Centre Point Sukhumvit - Terminal 21 นี่เหมาะกับผู้ที่ชอบนั่งจิบชาสบายๆ คุยกับเพื่อน ๆ หรือจะนัดคุยธุรกิจกันก็ยังไหว ด้วยสถานที่ ตกแต่งแบบหรูหราและอบอุ่น 

ที่นี่มีเครื่องชงกาแฟสด และชาให้เลือกมากมายหลายประเภท ตั้งแต่ Jasmine, Darjeeling, Earl Grey, Peppermint, Vanilla, Chamomile, Lemon, Peach, Mango Passion Fruit, Red Fruit, Wide Berry and English breakfast. นอกจากนี้ยังมี Softdrink และน้ำผลไม้ให้เลือกกินกันอย่างจุใจ

สำหรับขนมนั้นจะสลับสับเปลี่ยนกันไปทุกวัน มีให้เลือกกินตั้งแต่ เค้กกล้วยหอม, เดนิส, ชีสเค้ก, มัฟฟิน, แซนวิชไข่, แซนวิชแฮมชีส, แซนวิชทูน่า นอกจากนี้เพิ่มความหลากหลายทางโรมแรมยังจัดขนมขบเคี้ยวไว้ให้อีกหลายประเภท

สถานที่: Grande Centre Point Terminal 21

สำหรับเวลาน้ำชาก็เริ่มตั้งแต่ 13.00-16.00 น.

สำหรับลูกค้าทั่วไป 250++บาท

ถ้าเป็นลูกค้าโรงแรมจะมีราคาพิเศษให้เป็นราคา 180 บาทเนต

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2681-9000 EXT.4438

ขอบคุณข้อมูล High-Tea จาก OKnation Blog

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ จิบชายามบ่าย Grande Centre Point terminal 21

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook