สปอง มาเนีย การผสมระหว่างพายกับเค้กแบบไร้รอยต่อ

สปอง มาเนีย การผสมระหว่างพายกับเค้กแบบไร้รอยต่อ

สปอง มาเนีย การผสมระหว่างพายกับเค้กแบบไร้รอยต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่เลิฟเบเกอรี่และชอบลองชิมขนมใหม่ ๆ วันนี้ We Recommend มีร้านเบเกอรี่แนวใหม่ Sponge Mania ที่มีพระเอกของร้านเป็น Sponge Roll กับ Sponge Pange ลูกครึ่งผสมระหว่างพายกับเค้ก เป็นเจ้าแรกในเมืองไทยส่งตรงจากฮ่องกงมาให้ลิ้มลองกันค่ะ

ร้านตั้งอยู่แถวลาดพร้าววังหิน 87 เป็นร้านโทนสีฟ้าพาสเทลสดใส ตกแต่งในโทนสบาย ๆ เหมาะมานั่งทานขนมอร่อย ๆ พร้อมสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อน เพลิดเพลินกับความอร่อยที่ลงตัวของแป้ง Sponge ที่ได้สูตรมาจากฮ่องกง เป็นแป้งที่ใส่ไส้แล้วพับถือทาน นำมาดัดแปลงให้เข้ากับคนไทย กลายเป็น Sponge Roll เนื้อแป้งพองนุ่มผสมความกรุบกรอบ และ Sponge Pange หรือพายเย็น เพิ่มความสดชื่นหวานมัน โดยทั้งสองแบบนำมาทำเหมือนพิซซ่าใส่สารพัดเครื่องด้านหน้าทั้งคาวหวานกว่า 10 หน้า ปรุงแต่งในรสชาติที่คนไทยชื่นชอบ เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมโฮมเมดหลากรสของที่ร้าน และอีกหลายเมนูของหวาน ที่ทานแล้วจะติดใจค่ะ

Sponge Roll VS Sponge Pange

เริ่มสตาร์ทกันที่ Sponge Roll หน้าบานอฟฟี่ (119 บาท) ใส่กล้วยและชีส พร้อมราดคาราเมล ให้รสชาติทั้งหวานและเค็มจากชีส ทานร้อน ๆ หลังอบใหม่ทุกจาน ตัวแป้งจะนุ่มฟูและกรุบกรอบด้านข้าง ทานคู่กับไอศกรีม ลงตัวทีเดียวค่ะ หรือลองหน้าของคาวอย่าง Sponge Roll หน้าหมูหยอง (89 บาท) ใส่หมูหยอง ชีส แฮม ราดหน้าด้วยมายองเนส โดยจะตัดแบ่งเป็นชิ้นมาให้ สามารถแชร์กันทานหลาย ๆ รสได้ค่ะ


สำหรับ Sponge Pange แตกต่างตรงที่แป้งจะนำไปฟรีซให้แข็งตัวก่อน จะทำให้เนื้อแป้งแข็งขึ้นและคงความหวานของเนื้อแป้งได้ดีกว่า เสิร์ฟพร้อมวิปครีมแต่งหน้าด้วยวัตถุดิบคุณภาพ แนะนำ Sponge Pange หน้าสตรอว์เบอร์รี่ (79 บาท) มาพร้อมสตรอว์เบอร์รี่สด ราดซอสสตรอว์เบอร์รี่ ทานแล้วสดชื่น และ Sponge Pange หน้าคาราเมล (79 บาท) โรยหน้าด้วยสารพัดถั่วชั้นดี เพิ่มความกรุบกรอบ

ส่วนขนมอื่น ๆ มีหลากหลายทั้ง Chocolate Lava (69 บาท) ตัวแป้งรสชาติเข้มข้น หรือเบาหน่อย Pana Cotta (99 บาท) เนื้อนุ่มละมุนรสออกหวาน ตัดกับซอสราสเบอร์รี่รสเปรี้ยว และ Banana Crumble (69 บาท) ได้ความกรุบกรอบของตัวเค้กอบด้านล่าง และความหอมของกล้วย โรยหน้าด้วยชีส แปลกใหม่ไปอีกแบบค่ะ ถือเป็นอีกหนึ่งร้านตัวเลือกของคนรักขนมที่น่าลิ้มลองจริง ๆ ค่ะ

คุยกับ Sponge Mania

ไอเดียของร้านขนมแนวใหม่นี้ เกิดจาก คุณบอล ได้ไปทานจากเพื่อนชาวฮ่องกงที่ทำร้านขายอยู่ที่ประเทศอังกฤษ เมื่อได้ทานแล้วเกิดติดใจ จึงได้ขอสูตรและนำกลับมาทำในเมืองไทย โดยดัดแปลงรูปแบบจากเป็นแป้งใส่ไส้แล้วพับถือทาน เป็นนำมาใส่หน้าเหมือนพิซซ่า เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงต่าง ๆ เพื่อให้ถูกปากกับคนไทยมากขึ้นค่ะ

Recommended Dishes
-Sponge Roll หน้าบานอฟฟี่
-Sponge Roll หน้าหมูหยอง
-Sponge Pange หน้าสตรอว์เบอร์รี่
-Sponge Pange หน้าคาราเมล
-Chocolate Lava
-Pana Cotta
-Banana Crumble

ที่ตั้ง : 621 ลาดพร้าววังหิน 87 ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230
โทร : 08 6571 7681
เวลาเปิดบริการ : วันจันทร์15.30-23.30 น.วันอังคาร หยุดวันพุธ15.30-23.30 น.วันพฤหัสบดี15.30-23.30 น.วันศุกร์15.30-23.30 น.วันเสาร์10.30-23.30 น.วันอาทิตย์10.30-23.30 น.
ราคาต่อท่านโดยประมาณ : 101-300 บาทต่อคน
ประเภทอาหาร : ชา-กาแฟ, เบเกอรี่, ไอศกรีม, น้ำผลไม้
รูปแบบการให้บริการ : ร้านกาแฟ-อาหารว่าง
เหมาะสำหรับ : ครอบครัว, สังสรรค์ปาร์ตี้, นั่งชิลๆ
ที่จอดรถ : ริมถนน
facebook Page : http://www.facebook.com/SpongMania


(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ สปอง มาเนีย การผสมระหว่างพายกับเค้กแบบไร้รอยต่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook