เที่ยวอยุธยาหัวใจใหม่ ไดอารี่ของคุณ

เที่ยวอยุธยาหัวใจใหม่ ไดอารี่ของคุณ

เที่ยวอยุธยาหัวใจใหม่ ไดอารี่ของคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพระนครศรีอยุธยา จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวในรูปแบบออนไลน์ กับแอปพลิเคชั่น Chill in Ayutthaya รูปแบบใหม่ไฉไลกว่าเดิม ที่จะมีทั้งเกมส์ให้ร่วมสนุกในสมาร์ทโฟนและบนเว็บไซต์


เชิญชวนคนที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นมาร่วมเล่นเกมส์สนุกๆ ทั้งยังมีข้อมูลแหล่งท่องเที่ยวและกิจกรรมทางการท่องเที่ยวในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลเป็นไดอารี่สุดพิเศษและรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ตั้งแต่เดือนมีนาคม - ธันวาคม 2556 ในกิจกรรม เที่ยวอยุธยาหัวใจใหม่ ไดอารี่ ของคุณ

นายปราโมทย์ ทรัพย์เย็น ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า กิจกรรมเที่ยวอยุธยาหัวใจใหม่ ไดอารี่ของคุณ เป็นกิจกรรมต่อเนื่องมาจากกิจกรรมเที่ยวอยุธยาหัวใจใหม่ ชิลชิลไปกับ ททท. และได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบแอปพลิเคชั่นให้ทันสมัย เข้าใจได้ง่าย และมีขั้นตอนการร่วมสนุกง่ายขึ้นกว่าเดิม โดยมีของรางวัลเป็นไดอารี่ที่ทำขึ้นเฉพาะสำหรับงานนี้ ซึ่งแต่ละคนจะได้ไดอารี่ที่เป็นรูปของคุณเอง และยังมีของรางวัลเป็นบัตรรับประทานอาหารร้านอาหารวิวสวยในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาอีกด้วย จึงขอเชิญชวนทุกท่านที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นดังกล่าวได้แล้ววันนี้ เพียงพิมพ์คำว่า Chill in Ayutthaya กิจกรรมดีดีรอให้ท่านมาร่วมสนุกด้วยกัน

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ททท. สำนักงานพระนครศรีอยุธยา โทร.0 3524 6076 7 และ www.chillinayutthaya.com

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook