อิน เดอะ มู้ด ฟอร์ เลิฟ วัน กลิ่นอายของความเป็นตะวันออกที่ดูคลาสสิค

อิน เดอะ มู้ด ฟอร์ เลิฟ วัน กลิ่นอายของความเป็นตะวันออกที่ดูคลาสสิค

อิน เดอะ มู้ด ฟอร์ เลิฟ วัน กลิ่นอายของความเป็นตะวันออกที่ดูคลาสสิค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงอยู่ในเดือนที่อบอวลไปด้วยความรัก We Recommend จึงมีอีกหนึ่งร้านบรรยากาศดี ที่เพิ่มดีกรีความโรแมนติกและความเป็นส่วนตัวมากขึ้นกว่าสาขาแรก ซึ่งติดลมบนเรื่องรสชาติความอร่อยไปแล้ว กับร้าน In The Mood For Love One ที่ขยับขยายมาเปิดสาขาใหม่ในซอยเอกมัย 1 เหมาะแก่การมาฉลองความรักแบบส่วนตั๊วส่วนตัว หรือจะมาพบปะกับเพื่อนฝูงแบบกันเองก็ได้ค่ะ

สาขาที่สองนี้ยังคงคาแรกเตอร์ของร้านไว้ได้เหมือนเดิมไม่ผิดเพี้ยน กับสไตล์การแต่งร้านที่ไม่เหมือนร้านอาหารญี่ปุ่นทั่วไป เหมือนย้อนอดีตเข้าไปอยู่ในยุคเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ ให้กลิ่นอายของความเป็นตะวันออกที่ดูคลาสสิค ยังคงเด่นด้วยโคมไฟที่ทำจากกรงนก หมอนลายดอกโบตั๋น และของตกแต่งแบบจีนที่จัดวางได้อย่างลงตัว

Premium Sushi Bar & Bistro

สไตล์อาหารของที่ร้านยังคงคอนเซ็ปต์เน้นซูชิต้นตำรับ และอาหารญี่ปุ่นแบบฟิวชั่น โดยเมนูอาหารจะเหมือนกันทั้งสองสาขา แต่ความพิเศษที่เพิ่มขึ้นที่นี่จะเน้นความเป็นพรีเมี่ยมมากขึ้น ทั้งปลาที่ใช้ทำซูชิและซาซิมิ รวมถึงอาหารประจำฤดู ซึ่งจะมีตามประเทศญี่ปุ่นเลย มาลุยกันเลยกับออเดิร์ฟอย่างแรก Kinoko Age (140 บาท) เห็ดรวมทอดกรอบ ปรุงด้วยเครื่องแกงกะหรี่ส่งกลิ่นหอม จิ้มกับซอสเกาหลีสูตรเด็ดของที่ร้าน ต่อด้วยจานหลักอย่าง Salmon Steak (330 บาท) เป็นสเต็กปลาแซลมอนราดด้วยซอสญี่ปุ่น ต่างจากฝั่งตะวันตกทั้งเครื่องปรุงและวิธีการทำ ส่วนเมนูโรลซูชิยอดฮิตของที่ร้าน แนะนำเป็น Four Seasons (400 บาท) เป็นโรลซูชิสอดไส้กุ้งเทมปุระ ปลาทูน่า อะโวคาโด และแตงกวา ห่อด้วยเนื้อลนไฟ พิเศษตรงที่โปะหน้าด้วยซอสสี่อย่างไม่เหมือนกัน ทั้งซอสเทอริยากิ หัวไชเท้า เกลือ และวาซาบิดองกับซอสพริก แต่ละคำให้รสชาติที่แตกต่างกัน แต่เข้ากับเนื้อที่อยู่ด้านในได้ดี และอีกหนึ่งโรล Happy To-Get-Her (380 บาท) เป็นโรลหอยเชลล์ฮอกไกโดกับไข่ปลาบิน โปะหน้าด้วยซอสเนื้อปูที่นำไปเผาไฟอ่อน ๆ ส่งกลิ่นหอมทีเดียวค่ะ

ที่ขาดไม่ได้ ต้องลิ้มรสข้าวปั้นหน้าปลาต่าง ๆ ที่เป็นออริจินอลของอาหารญี่ปุ่น ที่เชฟบรรจงทำทีละชิ้นอย่างประณีต แนะนำ Kinmedai Nigiri & Salmon Miso Aburi (ชิ้นละ 100 บาท) เป็นปลา Kinmedai เนื้อนุ่ม ทานคู่ซอสโชยุและวาซาบิ ช่วยเพิ่มรสชาติ และ Salmon Miso Aburi (ชิ้นละ 100 บาท) เป็นปลาแซลมอนราดซอสมิโซะสูตรพิเศษ ให้รสชาติกลมกล่อมเข้ากันทั้งคำ เสิร์ฟบนใบไผ่ญี่ปุ่น พร้อมผักเครื่องเคียงหอมๆ ของญี่ปุ่นแท้เลยค่ะ

พิเศษช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้มีเครื่องดื่มค็อกเทลสีหวานสดชื่นต้อนรับเดือนแห่งความรักมาเสิร์ฟในราคาพิเศษ ทั้ง French Kiss (240 บาท) ผสมผลไม้เบอร์รี่ต่าง ๆ ลงไป เพิ่มความหอมหวานแต่ยังคงความร้อนแรง และ Be Lover (240 บาท) ใส่ไอศกรีมปั่นลงไปด้วย หอมวานิลลา แต่งหน้าด้วยสตรอว์เบอร์รี่สด นอกจากนี้ยังมี ไวน์ Riesling จากเยอรมัน ซึ่งสามารถเข้ากับอาหารญี่ปุ่นได้ดีที่สุดมาคอยเสิร์ฟ เพื่อเพิ่มอรรถรสในการทานด้วยค่ะ
ถือว่าเป็นสาขาใหม่ที่เข้ามาเติมเต็มความเป็น In The Mood For Love ให้สมบูรณ์มากขึ้นไปอีกค่ะ

คุยกับ อิน เดอะ มู้ด ฟอร์ เลิฟ วัน (เอกมัย)

หลังจากได้รับการตอบรับที่ดีจากสาขาแรกที่สุขุมวิท 36 ที่เปิดมาได้ 2 ปีกว่า กลุ่มเพื่อนสนิทหุ้นส่วนสามคน คุณปิ๋ม คุณธิ และคุณรัน จึงขยายมาเปิดสาขาสอง บนเนื้อที่กว้างขวางกว่าเดิม มีสองชั้น และส่วน Outdoor สามารถจัดปาร์ตี้ส่วนตัวได้ถึง 200 คน เพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้ามากขึ้น ใครที่ติดใจสาขาแรก หากต้องการความเป็นส่วนตัวและบรรยากาศที่โรแมนติกมากขึ้น ต้องลองมาที่หลังคาใหม่แห่งนี้ค่ะ

Recommended Dishes
-Kinoko Age
-Salmon Steak
-Four Seasons
-Happy To-Get-Her
-Kinmedai Nigiri & Salmon Miso Aburi
-French Kiss
-Be Lover

ที่ตั้ง:69 ซอยสุขุมวิท 63 (ซอยเอกมัย 1) ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
โทร:0 2392 8477
เวลาเปิดบริการ:วันจันทร์ หยุดวันอังคาร17.30-00.00 น.วันพุธ17.30-00.00 น.วันพฤหัสบดี17.30-00.00 น.วันศุกร์17.30-00.00 น.วันเสาร์17.30-00.00 น.วันอาทิตย์17.30-00.00 น.
ราคาต่อท่านโดยประมาณ:301-500 บาทต่อคน
บัตรเครดิตที่รับ:Visa, Master Card
สัญชาติอาหาร:ญี่ปุ่น
ประเภทอาหาร:ฟิวชั่น, ซูชิ-ซาซิมิ
รูปแบบการให้บริการ:โรแมนติก
เหมาะสำหรับ:นั่งชิลๆ, นัดเดท, จัดเลี้ยงโอกาสพิเศษ
ที่จอดรถ:ลานจอดรถในบริเวณร้าน
facebook Page:http://www.facebook.com/InTheMood.Bangkok


(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ อิน เดอะ มู้ด ฟอร์ เลิฟ วัน กลิ่นอายของความเป็นตะวันออกที่ดูคลาสสิค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook