แม็กนั่ม คาเฟ่ สร้างกระแสทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์

แม็กนั่ม คาเฟ่ สร้างกระแสทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์

แม็กนั่ม คาเฟ่ สร้างกระแสทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างกระแสทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์กันไปทั่วเมือง กับการมาเปิดตัว Magnum Cafe สาขาที่ 5 ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยคอนเซ็ปต์ ความดื่มด่ำสุดล้ำที่สัมผัสได้จริง กับหลากหลายเมนูสร้างสรรค์จากช็อกโกแลต โดยเชฟมากฝีมือจากประเทศอังกฤษ ใครที่เป็นแฟนไอศกรีมแม็กนั่มอยู่แล้ว รับรองว่ามาที่นี่จะฟินยิ่งกว่าค่ะ


เมื่อเข้ามาภายในจะรู้สึกถึงความหรูหราสไตล์วินเทจ มีพนักงานใส่ชุดเสิร์ฟแบบเต็มยศ เหมือนเป็นคนพิเศษเมื่อก้าวเข้ามาที่นี่ โดยแบ่งโซนร้านเป็นสองฝั่งชัดเจน ฝั่งหนึ่งไว้สำหรับนั่งทานไอศกรีมอย่างเดียว อีกฝั่งหนึ่งไว้นั่งทานอาหารด้วย ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดี มีคนรอต่อคิวยาวเหยียดตลอด เพื่อรอสัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ที่นอกเหนือไปจากการทานไอศกรีมแม็กนั่มธรรมดา

New Creation of Magnum


ความพิเศษของที่นี่ คือรายการอาหารที่สร้างสรรค์ใหม่จากช็อกโกแลตกว่า 40 ชนิด ตกแต่งสวยงามน่าทาน และเป็นเมนูที่มีเฉพาะที่ประเทศไทยเท่านั้น โดยแบ่งเป็น 3 แบบ แบบแรก "Make My Magnum" สำหรับคนที่อยากทานไอศกรีมแม็กนั่มแบบพิเศษ โดยสามารถเลือกชนิดช็อกโกแลตที่ใช้เคลือบ พร้อมเลือกท็อปปิ้งกว่า 20 ชนิด และซอสราดได้ แบบที่สอง "Magnum Gourmet" เป็นเมนูขนมหวานที่ทำจากไอศกรีมแม็กนั่มแบบมาเป็นแท่ง แปลกใหม่น่าลิ้มลอง อย่าง Dark & Tan (210 บาท) เค้กช็อกโกแลตรสเข้มสอดไส้มูสกาแฟ เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมแม็กนั่มวานิลลาโรยหน้าด้วยผงกาแฟเข้มข้น หรือ Prosecco Jelly (160 บาท) ไอศกรีมแม็กนั่มวานิลลาเสิร์ฟบนเจลลี่ที่ทำจากไวน์ Prosecco ชั้นดี สอดไส้สารพัดเบอร์รี่รสเปรี้ยวตัดกับรสหวานของไอศกรีม

ส่วนแบบสุดท้าย คืออาหารและเครื่องดื่มสไตล์แม็กนั่ม ที่ผสมผสานส่วนผสมของช็อกโกแลตเบลเยี่ยมชั้นดีในหลายเมนู อย่าง Mad Hatters (210 บาท) ที่เป็นพิซซ่าหน้าไส้กรอกหมู ใส่ลูกเล่นตรงที่ใช้บะหมี่กรอบราดช็อกโกแลตโรยหน้าบนพิซซ่า แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร หรือ Wicked Spaghetti Bolognese (160 บาท) สปาเก็ตตี้เส้นเหนียวนุ่ม ราดซอสเนื้อรสเข้ม พิเศษตรงราดช็อกโกแลตเพิ่ม หวาน ๆ มัน ๆ ก็อร่อยไปอีกแบบ ส่วนเมนูไม่ใส่ช็อกโกแลตก็มี อย่าง Charcuterie (190 บาท) เป็นออเดิร์ฟรวมซาลามี แฮม เสิร์ฟพร้อมขนมปังกรอบ พริกดอง และมะกอก หรือแบบไทย ๆ ก็มี Royal Som Tam (190 บาท) ที่เริ่ดกว่าส้มตำไหน ๆ เพราะใส่ปูอลาสก้าคลุกเคล้ามากับส้มตำรสจัดจ้านค่ะ

เครื่องดื่มที่นี่ก็มีทั้งค็อกเทลอย่าง Key Lime Pie Martini หอมกลิ่นมะนาวรสออกเปรี้ยว หรือ Black Forest Cake Cocktail รสชาติหวานหอมเหมือนได้ทานขนมเค้กเต็ม ๆ คำ หรือเลือกดื่มเป็นสมูทตี้ แนะนำ Blue Royal ใส่ไอศกรีมวานิลลาแม็กนั่มลงไปผสมกับบลูเบอร์รี่ นม และลิ้นจี่

หากใครอยากมาฟินต้องรีบหน่อยแล้วล่ะค่ะ เพราะเปิดแค่ 5 เดือนถึงสิ้นเดือนพฤษภาคมนี้เท่านั้น จะได้มาดื่มด่ำความสุขที่สัมผัสได้จริง ให้สมกับโลแกนที่ว่า A Day Without Pleasure Is A Day Lost ค่ะ

Recommended Dishes
Dark & Tan
Prosecco Jelly
Mad Hatters
Wicked Spaghetti Bolognese
Charcuterie
Royal Som Tam
Blue Roya

lคุยกับ Magnum Cafe

Magnum Cafe ที่ประเทศไทยถือเป็นสาขาใหญ่ที่สุดในโลก มีพื้นที่ถึง 400 ตร.ม. รองรับลูกค้าได้ถึง 170 ที่นั่ง แตกต่างจากประเทศอื่น ที่เป็นเพียงบูทขายไอศกรีมเท่านั้น โดยเป็นคาเฟ่สุดหรูแห่งที่ 5 หลังจากที่เปิดตัวมาแล้วที่ประเทศอังกฤษ ฝรั่งเศส สก็อตแลนด์ และอินโดนีเซีย ถือเป็นความพิเศษที่ไม่เหมือนที่ไหน ต้องมาสัมผัสด้วยตัวเองค่ะ

ที่ตั้งชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ ถ.พระราม 1 ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

โทร :02-658-1551 , 02-658-1553-4

เวลาเปิดบริการ:ทุกวันเวลา 10.00-22.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ:301-500 บาทต่อคน

สัญชาติอาหาร:นานาชาติ

ประเภทอาหาร:ฟิวชั่น

รูปแบบการให้บริการ:ในห้างสรรพสินค้า

เหมาะสำหรับ:ครอบครัว, สังสรรค์ปาร์ตี้, นั่งชิลๆ

ที่จอดรถ:บนอาคาร

facebook Page:http://www.facebook.com/MagnumThailand

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัพเดตสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น เกาะล้าน เชียงใหม่ สวนผึ้ง หัวหิน เกาะเสม็ด

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ แม็กนั่ม คาเฟ่ สร้างกระแสทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook