ดินเนอร์ลอยฟ้ากับเมนูอาหารอิตาเลียนต้นตำรับ ซินยอร์ ซาสซี่ (Signor Sassi)

ดินเนอร์ลอยฟ้ากับเมนูอาหารอิตาเลียนต้นตำรับ ซินยอร์ ซาสซี่ (Signor Sassi)

ดินเนอร์ลอยฟ้ากับเมนูอาหารอิตาเลียนต้นตำรับ ซินยอร์ ซาสซี่ (Signor Sassi)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกเดี๋ยวเดี๋ยวก็ใกล้ถึงวันวาเลนไทน์ ปี 2556 หรือวันแห่งความรักของคนทั้งโลกมาบรรจบครบอีกปีแล้ว สำหรับใครที่กำลังนึกเล่นๆ ว่าวาเลนไทน์นี้จะวางแผนพาคนรู้ใจดินเนอร์ดื่มด่ำความสุขด้วยกันสองต่อสองที่ไหนดี และมีข้อแม้ว่า นอกจากบรรยากาศดีโรแมนติก อาหารอร่อย และได้ความเป็นส่วนตัวแล้ว เขาและเธอต้องประทับใจเป็นพิเศษกับทุกๆ อย่างในร้านด้วย โจทก์นี้ยากไปนิดสำหรับคำถาม แต่สนุก! ท่องเที่ยว มีคำตอบสำหรับผู้อ่านสุดที่รักไว้รอแล้วครับ


เพราะร้านที่เรากำลังจะพาไปร้าน ซินยอร์ ซาสซี่ (Signor Sassi) หนึ่งในร้านอาหารอิตาเลียนระดับห้าดาวที่มีชื่อเสียงที่สุดในกรุงลอนดอนและมีตำนานความอร่อยที่ถูกกล่าวขานมายาวนานกว่า 25 ปี ที่ตอนนี้ได้บินลัดฟ้ามาเปิดที่กรุงเทพฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยร้านนี้เป็นสาขาที่ 3 ของโลกและเป็นสาขาแรกในทวีปเอเชีย

ที่สำคัญตั้งอยู่บนชั้นที่ 37 ของโรงแรมอนันตรา สาทร ถนนนราธิวาส-ราชนครินทร์ ซึ่งแค่ชื่อชั้นก็บอกว่าอยู่บนตึกสูง ที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของเมืองหลวงได้แบบ 180 องศา และเมื่อได้ขึ้นเยือนเราก็ได้เห็นบรรยากาศภายในร้านที่ออกแบบได้อย่างลงตัวเรียบง่ายในโทนสีที่อบอุ่น

มีพื้นที่รับประทานอาหารที่จัดไว้ได้อย่างเหมาะสม ทั้งภายในและภายนอก สามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 100 ท่าน โดยเราสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของกรุงเทพฯ อันงดงามประดับเป็นฉากหลัง

แล้วก็ถึงเวลาลิ้มลองความอร่อยกันแล้วครับ แต่ก่อนจะเริ่มรับประทานเมนูแรก ทางร้านก็ได้เสิร์ฟ พาเมซานชีสกับมะกอก และขนมปังโรสแมรี่ฟอคคาเซียร้อน ๆ อุ่นท้องกันก่อน เป็นธรรมเนียมของทางร้าน

จากนั้นจึงตามมาด้วยเมนูแรกกับ Baccala Veneziano (Pate of God Fish with Toast Bread) ราคา 390 บาท ครีมซอสสุดอร่อยกินคู่กับขนมปังนุ้มนุ่ม รสชาติเข้มข้นกลมกล่อม

จานต่อมาเรียกน้ำย่อยด้วย Sardine in Saor (Sardines fish Marinated with White Onions & Vinegar) 490 บาท

สปาเก็ตตี้ ล๊อบเตอร์ (Spaghetti Lobster) ราคา 1180 บาทสปาเมนูจานเด็ดของ ซินยอร์ ซาสซี่ ที่ได้รับการชื่นชมจากนักวิจารณ์อาหารชั้นนำ และเป็นเมนูยอดฮิตของนักชิมทุกท่านที่ได้ลิ้มลอง

ส่วนจานนี้ คือ Agnello al Fieno (Lamb cooked in Hay) เนื้อแกะนิวซีแลนด์ย่างรสชาติอร่อยล้ำ

ปิดท้ายด้วย Lemon Sole Carlo ราคา890 บาท เนื้อปลาย่างราดด้วยซ้อสเห็ดและไวน์ขาว รสชาตินุ่มละมุนลิ้น กินเพลินจนลืมไปเลย

ปิดท้ายด้วยเค้กสุดอร่อยจนวางช้อนไม่ลง

ซินยอร์ ซาสซี่ (Signor Sassi) เปิดให้บริการทุกวันทั้งมื้อกลางวันเวลา 12.00-14.30 น. และมื้อเย็น 18.00-23.00 น. เดินทางเข้าออกสะดวกสบายด้วยรถส่วนตัว หรือรถไฟฟ้า BTS (สถานี: ช่องนนทรี) หรือ รถเมล์ด่วนพิเศษ BRT (สถานี: อาคารสงเคราะห์)

วันวาเลนไทน์นี้ไม่ต้องคิดหนักอีกแล้ว เพราะซินยอร์ ซาสซี่ (Signor Sassi ) รอต้อนรับคุณกับคนรักอยู่

ที่ตั้ง: ชั้น 37 โรงแรมอนันตรา สาทร ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ สาทร กรุงเทพมหานคร 10120

โทรศัพท์ 02-210-9011

เว็บไซต์: http://www.signorsassi.co.uk

รู้จักตำนานความอร่อย ซินยอร์ ซาสซี่ (Signor Sassi)

ซินยอร์ ซาสซี่ เปิดให้บริการตั้งแต่ปี ค.ศ. 1984 ด้วยชื่อเสียงของความอร่อยจากหลากหลายเมนูที่คงรสชาติดั่งเดิมของอาหารอิตาเลียน ควบคู่ไปกับการบริการที่เป็นกันเอง ในบรรยากาศที่อบอุ่น ทำให้ ซินยอร์ ซาสซี่ เป็นจุดนัดพบของนักชิมจากทั่วทุกมุมโลกที่ต่างแวะเวียนมาสัมผัมความอร่อยครั้งแล้วครั้งเล่า ไม่ว่าจะเป็น เหล่าบรรดาราชวงศ์จากประเทศต่าง ๆ นักการเมือง นักธุรกิจระดับแถวหน้า นักกีฬาระดับโลก นักแสดง และนักร้องที่มีชื่อเสียงก้องโลก ซึ่งถือว่า ซินยอร์ ซาสซี่ เป็น "สุดยอด" ของร้านอาหารอิตาเลียนในกรุงลอนดอน ภายใต้การบริหารจัดการของ San Carlo Restaurants Group หนึ่งในกลุ่มพัฒนาธุรกิจทางด้านร้านอาหาร อิตาเลียนที่ประสบความสำเร็จมาที่สุดในประเทศอังกฤษ ซึ่งนอกเหนือจาก ซินยอร์ ซาสซี่ แล้ว ทางกลุ่มฯ ยังมีร้านอาหารอิตาเลียนอีก 3 แบรนด์ อาทิ San Carlo, Fumo และ Cichette โดยในแต่ละแบรนด์ล้วนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แตกต่างกันไป

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook