10 อันดับโรงแรมสปายอดฮิตปี 2556

10 อันดับโรงแรมสปายอดฮิตปี 2556

10 อันดับโรงแรมสปายอดฮิตปี 2556
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Agoda.com บริษัทผู้ให้บริการเว็บไซต์สำรองห้องพักในโรงแรมแบบออนไลน์ซึ่งรับประกันราคาห้องพักที่ดีที่สุดในเอเชียและเป็นส่วนหนึ่งของเครือ Priceline.com (Nasdaq: PCLN) ร่วมเฉลิมฉลองปีใหม่ด้วยการเสนอสุดยอดโรงแรมในเอเชียที่โดดเด่นในด้านการทำสปา เพื่อการผ่อนคลายและฟื้นฟูร่างกายและจิตใจส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ช่วงเทศกาลต้อนรับปีใหม่มักเป็นช่วงเวลาสำหรับการรำลึกถึงอดีต ตั้งเป้าสำหรับอนาคตแล้วก้าวไปสู่ปีใหม่ด้วยมุมมองใหม่ๆ และแน่นอนไม่มีวิธีไหนจะดีไปกว่าการใช้ช่วงเวลาอันมีค่านี้ที่หนึ่งในสุดยอดสปาของเอเชีย ด้วยโปรแกรมสปาที่เน้นการปรับกายและใจให้เป็นหนึ่งเดียว ช่วยให้ผู้ใช้บริการรู้สึกเต็มเปี่ยมด้วยพลัง และพร้อมสำหรับการก้าวไปสู่ปีใหม่อย่างสดชื่น และแน่นอน โรงแรมเหล่านี้ไม่เพียงแต่เสนอสุดยอดบริการสปาระดับโลกเท่านั้น ทำเลที่ตั้งของโรงแรมเองก็อยู่ท่ามกลางบรรยากาศอันผ่อนคลายที่คัดสรรโดยลูกค้าของ Agoda.com กว่า 130,000 คน รายชื่อสถานที่ทั้ง 10 แห่งข้างล่างนี้เป็นจุดหมายปลายทางสุดฮิปสำหรับนักท่องเที่ยวที่ใฝ่หาความสงบและความผ่อนคลาย


1) โบราเคย์ ฟิลิปปินส์

2) บาหลี อินโดนีเซีย

3) เกาะสมุย ไทย

4) เชียงใหม่ ไทย

5) คาเมรอน ไฮแลนด์ มาเลเซีย

6) กระบี่ ไทย

7) ลังกาวี มาเลเซีย

8) หัวหิน ไทย

9) ภูเก็ต ไทย

10) ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

Agoda ได้คัดเลือกโรงแรมหนึ่งแห่งจากแต่ละเมือง ที่ให้บริการสปาและทรีตเมนท์ระดับสุดยอด เพื่อคืนพลังให้กับชีวิต เตรียมความพร้อมที่จะก้าวไปสู่ปี 2013 ด้วยจิตใจอันปลอดโปร่ง ร่างกายที่ผ่อนคลายและวิญญาณที่เปี่ยมพลัง และเริ่มต้นปีใหม่อย่างสดใส!


โบราเคย์ ฟิลิปปินส์

เกาะอันสมบูรณ์ที่ตั้งอยู่ใจกลางหมู่เกาะฟิลิปปินส์นี้มีทุกอย่างที่คุณคาดว่าจะพบบนหาดสวรรค์เขตร้อน โดยเฉพาะที่ Discovery Shores Hotel "ตั้งแต่บริการรับส่งที่สนามบินในกาติคลันจนถึงบริการล้างเท้าในห้อง นั่นเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของวันหยุดยาวสุดพิเศษ เพราะไฮไลท์คือมันดาล่าสปาของโรงแรมที่ทำให้ทริปนี้เยี่ยมสุดๆ ไปเลย" เอไลจาห์ จาก สหรัฐอเมริกา

บาหลี อินโดนีเซีย

บาหลีเป็นเมืองแห่งวัฒนธรรมและศิลปะอันมีสีสัน ป่าเขียวชอุ่มอุดมสมบูรณ์และหาดทรายขาว สุดยอดเมืองแห่งการพักผ่อนหย่อนใจ อีกทั้งยังมีโรงแรมที่คว้ารางวัลมามากมายอย่าง AYANA Resort and Spa "พนักงานเป็นกันเองสุดๆ ประทับใจกับสปาที่นี่มาก แถมร้านอาหารในรีสอร์ททั้ง 9 ร้านก็อร่อยมากๆ" เพ๋ย ชิว จาก จีน

เกาะสมุย ไทย

โรงแรม Banyan Tree เป็นโรงแรมในเกาะสมุยที่เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งสำหรับประสบการณ์สปาระดับสุดยอด ด้วยพนักงานที่เชี่ยวชาญและสปาแบบครบวงจรกับโปรแกรม Hydrothermal อันเป็นเอกลักษณ์ของ Banyan Tree "สปาที่นี่เยี่ยมมากๆ และฉันชอบมากที่พนักงานทุกคนที่นี่ผ่านการฝึกฝนมาอย่างดีจากสถาบันสปาของ Banyan Tree เอง" เฮเลน จาก แคนาดา

เชียงใหม่ ไทย

เชียงใหม่ เป็นเมืองที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความสะดวกสบายในการเดินทางไปท่องเที่ยวน้ำตก ป่าและอุทยานแห่งชาติ ซึ่งความอุดมสมบูรณ์ทางธรรมชาตินี้เป็นโลเคชั่นอันสมบูรณ์แบบสำหรับ Panviman Chiangmai Spa Resort "โรงแรมปานวิมานเป็นหนึ่งในโรงแรมที่ผ่อนคลายที่สุดที่เราเคยไปมาเลย วิวสวยมากและสปาก็สวยกว่าในรูปที่โชว์ซะอีก" ชนกนันท์ จาก ไทย

คาเมรอน ไฮแลนด์ มาเลเซีย

คาเมรอน ไฮแลนด์มีชื่อเสียงยาวนานในเรื่องการเป็นจุดหมายสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสอากาศเย็นอันสะอาดสดชื่นท่ามกลางเนินไร่ชา เมืองนี้เป็นที่ตั้งของ Cameron Highlands Resort "อาหารทั้งมื้อเช้าและเย็นอร่อยมาก แถมหมู่บ้านสปาก็มีทรีตเมนท์ให้เลือกเยอะแยะไปหมด วิวก็ยอดเยี่ยมสุดๆ" เจมส์ จาก สหราชอาณาจักร

กระบี่ ไทย

น้ำพุร้อน ทะเลใสและเวิ้งหาดนับร้อยทำให้ที่นี่เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮ็อตและโรงแรมอย่าง Phulay Bay Ritz Carlton ก็ยิ่งเพิ่มความน่าสนใจให้กับจังหวัดเล็กๆ ทางภาคใต้ของประเทศไทยอย่างกระบี่ขึ้นไปอีก "มาถึงแล้วต้องลองทำสปาให้ได้นะ ผมชอบน้ำมันหอมของที่นี่มากจนต้องซื้อเก็บไว้เป็นที่ระลึก" ชิอาคิ จาก ญี่ปุ่น

ลังกาวี มาเลเซีย

เกาะลังกาวีได้เข้าเป็นหนึ่งใน 5 เวิร์ลจีโอพาร์คขององกรยูเนสโก้เนื่องจากระบบนิเวศอันอุดมสมบูรณ์และภูมิประเทศอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งเป็นที่ตั้งอันสมบูรณ์แบบสำหรับ Westin Langkawi Resort & Spa "บุฟเฟ่อาหารเช้ามาตรฐานระดับโลก เฮฟเวนลี่สปาของเวสติน ทำให้เราได้มีช่วงเวลาที่ผ่อนคลายสุดๆ ระหว่างที่พักอยู่ที่นั่น" เซ จาก มาเลเซีย

หัวหิน ไทย

หัวหินเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม การขับรถจากกรุงเทพไปหัวหินนั้นก็ง่ายนิดเดียว ไม่น่าแปลกที่ Wora Bura Resort & Spa จะเป็นอีกสถานที่สุดเพอเฟคท์สำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ "ร้านอาหารบนหาดนั้นยอดเยี่ยมมาก พนักงานที่ก็บริการเยี่ยม สปายิ่งไม่ต้องพูดถึง สวรรค์ชัดๆ" เอ็มดีเอส จาก นอร์เวย์

ภูเก็ต ไทย

ภูเก็ตหรือที่รู้จักกันดีในนาม ไข่มุกแห่งอันดามัน เมืองนี้สามารถสรุปใจความสำคัญของวัฒนธรรมทางภาคใต้ของไทยอันเป็นเอกลักษณ์ได้เป็นอย่างดี ยังไม่รวมถึงชายหาดสุดสวยและวิวทิวทัศน์สุดวิเศษ Banyan Tree SPA Sanctuary นำเอาองค์ประกอบเหล่านั้นมาใช้และเสนอประสบการณ์สปาระดับโลกให้กับผู้เข้าพัก พร้อมด้วยพนักงานที่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดีและโปรแกรมสปาที่ผสมผสานองค์ประกอบของการนวดแผนเอเชีย การทำสมาธิและโยคะเข้าไว้ด้วยกัน

ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ดูไบเปรียบเสมือนนครที่ส่องแสงแวววาวท่ามกลางทะเลทรายราวกับกำลังท้าทายสายตา แต่งแต้มด้วยสถาปัตยกรรมอันตระการตาและความมีชื่อเสียงในเรื่องการสร้างทุกอย่างให้ใหญ่โตอลังการ และที่ขาดไปไม่ได้เห็นจะเป็น Palace Downtown Dubai "ห้องสะอาดเอี่ยม บรรยากาศแสนสบายที่ทำให้รู้สึกเหมือนกำลังอยู่ในนิทานเรื่อง พันหนึ่งราตรี บริเวณรอบสระน้ำที่ล้อมรอบไปด้วยคาเฟ่มากมาย สุดยอดมากๆ" แอน จาก เดนมาร์ค


หากต้องการติดตามความเคลื่อนไหวของ Agoda.com เพื่อดูข้อเสนอสุดพิเศษจากโรงแรมทั่วโลก โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ www.agoda.com คลิกถูกใจเราบน Facebookที่ www.facebook.com/agoda หรือเพิ่มเราเป็นหนึ่งในแวดวง Google+ ของคุณที่ http://plus.google.com/+agoda


อัพเดตสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น เกาะล้าน เชียงใหม่ สวนผึ้ง หัวหิน เกาะเสม็ด
แวะชมแหล่งท่องเที่ยว เกาะช้าง เชียงคาน ภูเก็ต เขาใหญ่ และ ปาย

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook