ชุน-โนะ-ไม" เชิญร่วมงานเทศกาลอาหารญี่ปุ่น 4 ฤดู

ชุน-โนะ-ไม" เชิญร่วมงานเทศกาลอาหารญี่ปุ่น 4 ฤดู

ชุน-โนะ-ไม" เชิญร่วมงานเทศกาลอาหารญี่ปุ่น 4 ฤดู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ชุน-โนะ-ไม" เชิญร่วมงานเทศกาลอาหารญี่ปุ่น 4 ฤดู

ชุน-โนะ-ไม (SHUN-NO-MAI) "สวนสนุกอาหารญี่ปุ่น" แห่งแรกในประเทศไทยร่วมฉลองเปิดตัวศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย จัดเทศกาลอาหารญี่ปุ่น 4 ฤดู สมกับชื่อร้าน "ชุน-โนะ-ไม" ที่แปลเป็นไทยได้ว่า "เทศกาลเฉลิมฉลองตามฤดูกาล" พร้อมเปิดตัวสาขาล่าสุดที่ เกตเวย์ เอกมัยเป็นสาขาที่สองในวันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา


งานนี้ได้รับเกียรติจากคุณวัชรธร กิตะพาณิชย์ ผู้บริหารร้านชุน-โนะ-ไม Mr.Katsumi Goda เชฟชาวญี่ปุ่น และคุณดวงดาว สุวรรณรังษี มาร่วมการแถลงข่าวเปิดงานเทศกาลอาหารญี่ปุ่น 4 ฤดู โดยจะเริ่มตั้งแต่เทศกาลอาหารฤดูหนาว ระหว่างเดือนธันวาคมถึงกุมภาพันธ์ ไฮไลต์ของงานคือการสาธิตการแล่ปลาทูน่ายักษ์หนัก 50 กว่ากิโลกรัม โดยเชฟชาวญี่ปุ่นที่หาดูกันแบบสดๆ ได้ยาก จากนั้นเป็นพิธีการตีถังสาเกเพื่อร่วมเฉลิมฉลองแสดงความยินดีกับการเปิดสาขาที่สอง ก่อนจะปิดท้ายด้วยการเล่นเกมทายเมนูอาหารเพื่อชิงรางวัลพิเศษสุดเป็นบัตรรับประทานอาหารที่ ชุน-โนะ-ไม ฟรี 1 ปี และให้แขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนได้ลิ้มรสความอร่อยจากเมนูที่คัดสรรพิเศษโดยชุน-โนะ-ไม นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการจัดแสดงนิทรรศการภาพถ่าย "Japan for all seasons" ผลงานของคุณดวงดาว สุวรรณรังษี ช่างภาพชื่อดังที่ได้รับรางวัลจาก Japan Tourism Award in Thailand 2011

ลูกค้าสามารถเลือกรับประทานอาหารญี่ปุ่นบุฟเฟต์อะลาคาร์ทที่ราคา 540++ บาท หรือ 680++ บาท เพลิดเพลินกับการเลือกสั่งเมนูโดยให้เชฟปรุงอาหารสดๆ ร้อนๆ กว่า 120 เมนู และอีกทั้งยังมีเมนูเซ็ต (Set Menu) มาพร้อมเมนูโซไซสลัดบาร์ (Souzai Salad Bar) ที่สร้างสรรค์จากไลฟ์สไตล์ของคนญี่ปุ่น นับเป็นการรวบรวมอาหารจานเด่นทุกประเภทของญี่ปุ่นมาสู่นักชิมชาวไทย โดยเน้นรสชาติต้นตำรับญี่ปุ่นขนานแท้ ในเดือนธันวาคมถึงกุมภาพันธ์นี้ทางร้านก็มีเมนูอาหารญี่ปุ่นในช่วงฤดูหนาว (Winter Festival Menu) พร้อมเสิร์ฟให้กับนักชิมอีกด้วย และยังมีการสับเปลี่ยนหมุนเวียนเมนูความอร่อยในแต่ละฤดูกาลให้รับประทานไปตลอดทั้งปี


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Tel: 0-2714-9737, 080-085-2471 www.facebook.com/SHUNNOMAI, www.shunnomai.com

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ชุน-โนะ-ไม" เชิญร่วมงานเทศกาลอาหารญี่ปุ่น 4 ฤดู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook