ซินยอร์ ซาสซี่ กรุงเทพ ส่งท้ายปีเก่า . . . ต้อนรับปี 2013 กับอาหารมื้อค่ำชุดพิเศษ

ซินยอร์ ซาสซี่ กรุงเทพ ส่งท้ายปีเก่า . . . ต้อนรับปี 2013 กับอาหารมื้อค่ำชุดพิเศษ

ซินยอร์ ซาสซี่ กรุงเทพ ส่งท้ายปีเก่า . . . ต้อนรับปี 2013 กับอาหารมื้อค่ำชุดพิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัมผัสบรรยากาศงานเฉลิมฉลองต้อนรับปีใหม่ที่แตกต่างกับอาหารอิตาเลียนเลิศรสต้นตำหรับจากกรุงลอนดอนณ ซินยอร์ ซาสซี่ กรุงเทพ แห่งเดียวเท่านั้น


สุดยอดร้านอาหารอิตาเลียนสัญชาติอังกฤษ ขอเชิญชวนเหล่านักชิมที่ชื่นชอบในรสชาติอาหารอิตาเลียนขนาดแท้ และบรรดาสาวกของ ซินยอร์ ซาสซี่ สาขาต้นตำหรับในย่าน Knightbridge Green กรุงลอนดอน มาร่วมส่งท้ายปีเก่า . . . ต้อนรับปี 2013 กับอาหารมื้อค่ำชุดพิเศษในบรรยากาศแสนอบอุ่นเป็นกันเอง บนชั้นที่ 37 ของโรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ สาทร โดยมีวิวทิวทัศน์ของกรุงเทพกว้างถึง 180 องศา ประดับเป็นฉากหลัง

เพื่อเฉลิมฉลองวันสุดท้ายของปี 2012 ในสไตล์อิตาเลียน พร้อมเอาใจนักชิมชาวไทย ทีมพ่อครัว-แม่ครัว ของร้านอาหารสุดเก๋ นำโดย เชฟฟิลิปโป พากานี่ (Chef Filippo Pagani) เอ็กเซ็ทคิวทีฟ เชฟ ประจำสาขากรุงเทพฯ ที่มากด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญจากสาขาแรกในกรุงลอนดอน ได้เตรียมเช็ทอาหารมื้อค่ำ 4 คอร์ส ในราคาชุดละ 8,900.00 บาท เน็ท ที่รวบรวมความอร่อยของอาหารจานเด่นของทางร้านฯ ไว้ในทุกคอร์ส

โดยเริ่มต้นจาก อะโวคาโด เบอร์นาโด สลัดอะโวคาโดกุ้งล๊อบเตอร์ที่เสริฟ์พร้อมครีมซ้อสสีชมพูน่าทาน เหมาะสำหรับอาหารเรียกน้ำย่อยเป็นจานแรก ตามมาด้วย สปาเก็ตตี้ ล๊อบเตอร์ เมนูอาหารจานเด็ดของร้านที่ได้รับความนิยมชมชอบจากนักชิมทั่วโลก ก่อนที่จะตบท้ายด้วยอาหารจานหลักอย่างเช่น Abbacchio Ligure เนื้อแกะอบสมุนไพรเสริฟ์พร้อมซ้อนไวน์ขาว หรือ Tornedo Rossini สเต็กเนื้อสันอังกัส (Angus) เสริฟ์พร้อมตับห่านและราดด้วยซ้อสไวน์ นักชิมที่ชื่นชอบเนื้ออังกัสและตับห่านไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

แต่ก่อนที่จะจบคอร์สอาหารคาวด้วย Caffe all'Amaretto กาแฟอิตาเลี่ยนพรีเมี่ยมผสมเหล้าอะมารีทโต พร้อมร่วมเคาน์ดาวน์สู่ปีใหม่ไปกับการแสดงพลุอันงดงามตระการตาเหนือแม่น้ำเจ้าพระยา และทุกท่านจะได้ลิ้มลองชุดจานขนมหวานที่รวบรวมขนมที่ขึ้นชื่อของร้านถึง 4 อย่าง ได้แก่ Panna Cotta, Dark Chocolate cake, Tiramisu และ Panettone เพียงแค่ได้ชิมคำแรก ท่านจะไม่แปลกใจเลยว่าทำไมของหวานทั้ง 4 ชนิดนี้จึงเป็นที่โปรดปรานของนักชิมที่ได้มาลิ้มลอง และเพื่อประกันความผิดหวัง กรุณาโทรจองสำรองโต๊ะล่วงหน้าได้ที่ 02 210 9011ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ในฐานะที่เป็นสาขาแรกในทวีปเอเชีย และสาขาที่สามของโลก ซินยอร์ ซาสซี่ กรุงเทพฯ ยังให้ความสำคัญและเอาใจใส่กับวัสถุดิบและเครื่องปรุงที่นำมาใช้ในทุกขั้นตอน เพื่อให้มั่นใจว่ารสชาติและความอร่อยของอาหารทุกจานได้มาตรฐานเดียวกันกับสาขาต้นแบบที่กรุงลอนดอน และนี่คืออีกหนึ่งเหตุผลหลักที่ทำให้ ซินยอร์ ซาสซี่ เป็นร้านอาหารในดวงใจของนักชิมทั่วโลกมากว่า 25 ปี

ซินยอร์ ซาสซี่ กรุงเทพฯ เปิดให้บริการทั้งมื้อกลางวันจาก 12.00-14.30 น. และมื้อเย็น 18.00-23.00 น. ทุกวัน ด้วยมนูอาหารให้เลือกอิ่มอร่อยมากมาย พร้อมไวน์ชั้นเยี่ยมนำเข้าจากประเทศอิตาลีกว่า 100 ชนิด ตั้งอยู่บนถนน นราธิวาส-ราชนครินทร์ สามารถเดินทางเข้าออกได้อย่างสะดวกสบายด้วยรถส่วนตัว หรือรถไฟฟ้า BTS (สถานี: ช่องนนทรี) หรือ รถเมล์ด่วนพิเศษ BRT (สถานี: อาคารสงเคราะห์) สำหรับแฟนพันธ์แทนของ ซินยอร์ ซาสซี่ กรุงเทพฯสามารถติดตามความเคลื่อนไหวผ่านทางเฟสบุ๊คของทางร้านฯ www.facebook.com/signorsassibkk

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook