Pink Elephant 2012 ที่สุดแห่งเทศกาลดนตรีแห่งปีที่ห้ามพลาด ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ

Pink Elephant 2012 ที่สุดแห่งเทศกาลดนตรีแห่งปีที่ห้ามพลาด ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ

Pink Elephant 2012 ที่สุดแห่งเทศกาลดนตรีแห่งปีที่ห้ามพลาด ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Pink Elephant presents Santorini Park Concert and Carnival 2012 ที่สุดแห่งเทศกาลดนตรีแห่งปีที่ห้ามพลาด


ฟิน...ฟัน...มันส์สุดเหวี่ยงแบบจัดเต็มกับ "Pink Elephant presents Santorini Park Concert and Carnival 2012" เทศกาลดนตรีแห่งปีที่ทุกคนต้องกล่าวขวัญ ที่สุดของความสนุกส่งท้ายปีภายใต้คอนเซ็ปต์ "1 Concert 5 Shows 5 Moments" ในรูปแบบคอนเสิร์ตสุดโรแมนติก ท่ามกลางบรรยากาศแสนสวยแฝงกลิ่นอายแห่งมนต์เสน่ห์ของเกาะซานโตรินี สไตล์ประเทศกรีซ ที่จัดขึ้นโดย นัสวีร์ ตันติจิรสกุล กรรมการผู้จัดการโครงการ ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ ร่วมกับ ศุภศิษฎ์ สกลธนารักษ์ ผู้บริหารแห่งบริษัท แท้งส์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ในวันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคมศกนี้ ที่ ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ ถ.เพชรเกษม กิโลเมตรที่ 198 จ.เพชรบุรี ตั้งแต่เวลา 17.00 น.-02.00 น. พบศิลปินดังอัดแน่นล้นเวที อาทิ ปาล์มมี่, ป๊อด โมเดิร์นด็อก, P.O.P, Room39, ลิปตา, สครับ, โจอี้บอย และ ก้านคอคลับ, ป๊อบ Calories blah blah, เจ็ทเซ็ตเตอร์, ตู่ ภพธร, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, The Begins, วัชราวลี และอีกหลากหลายศิลปิน พร้อมสนุกหรรษาไปกับเครื่องเล่นและกิจกรรมตลอดทั้งงาน 

นัสวีร์ ตันติจิรสกุล กรรมการผู้จัดการโครงการ ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ กล่าวถึงที่มาของเทศกาลดนตรีครั้งนี้ว่า "ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ เป็นแหล่งช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ย่านหัวหิน-ชะอำ ที่มาพร้อมสโลแกน "Amused Shopping Experience" หรือ "สีสันใหม่แห่งประสบการณ์ความสนุก" และเพื่อเป็นการขอบคุณผู้มีอุปการคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนด้วยดีมาตลอด เราจึงมีไอเดียที่จะจัดงานที่สร้างความประทับใจ ความสนุก เหมือนสโลแกนขึ้น และเมื่อได้มาเจอกับ Pink Elephant ซึ่งสามารถตอบโจทย์ได้ พร้อมมีความสนุกในการทำโชว์และทำคอนเสิร์ตตามที่เราต้องการ ทำให้เราจับมือกันและตั้งใจจะเนรมิตเทศกาลดนตรีครั้งแรกที่จัดขึ้นที่ซานโตรินี พาร์ค ชะอำขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อมอบเป็นความสุขแทนคำขอบคุณส่งท้ายปลายปี ภายใต้ชื่อ "Pink Elephant presents Santorini Park Concert and Carnival 2012" โดยมีคอนเซ็ปต์ "1 Concert 5 Shows 5 Moments" เราคาดหวังว่าจะมีผู้มาร่วมชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้กว่าหนึ่งหมื่นคน โดยจะมีทั้งจากกรุงเทพฯ ที่หาสถานที่พักผ่อนในช่วงเทศกาลความสุข และคนพื้นที่ในจังหวัดเพชรบุรีและใกล้เคียง นอกจากนี้ เรายังมั่นใจในศักยภาพของสถานที่ที่มีความพร้อม และยังสวยงามทั้งในยามกลางวันและกลางคืนของเรา ซึ่งรับรองว่าจะเติมเต็มความสุขและความอิ่มเอมใจให้ทุกคนที่มาชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้อย่างแน่นอน ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ นั้น เราก็เตรียมไว้ครบครันและพร้อมให้บริการ อาทิ ซุ้มอาหาร ห้องน้ำ ความปลอดภัย หรือสถานที่จอดรถ ที่สามารถรองรับได้ถึง 3,000 คัน โดยจะมีรถ Shuttle Bus บริการรับ-ส่งมายังสถานที่จัดงาน"

ขณะที่ ศุภศิษฎ์ สกลธนารักษ์ ผู้บริหารหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงแห่งบริษัท แท้งส์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กล่าวในส่วนของโชว์ที่จะเกิดขึ้นในวันนั้นว่า "โชว์นี้จะยิ่งใหญ่ เต็มอิ่ม และอบอุ่น เพราะในแต่ละช่วงของ Moment จะมีความสมบูรณ์ในตัวของมันเอง เรียกว่าไม่ต้องรอจนดึกดื่นกว่าจะถึงช่วงไฮไลท์ก็มีให้เฮกันตั้งแต่เริ่มงานเลย โดยจะแบ่งเป็น 5 โชว์ 5 ช่วงเวลาสุดพิเศษ เริ่มต้นเวลา 17.30 น.-19.00 น. Moment of Chill สบายๆ กับตู่-ภพธร, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, วัชราวลี และ Room39, 19.15 น.-20.45 น. Moment of Love หวานซึ้งกับ P.O.P., The Begins และ ป๊อป Calories blah blah, 21.00 น.-22.45 น. Moment of Fun สนุกสนานกับเจ็ทเซ็ตเตอร์, สครับ และลิปตา, 23.00 น.-00.30 น. Moment of Happiness เพลิดเพลินกับป๊อด โมเดิร์นด๊อก และปาล์มมี่ ปิดท้าย 00.30 น.-02.00 น. Moment of Party มันส์ไปกับโจอี้ บอยและก้านคอคลับ

ห้ามพลาดกับ "Pink Elephant presents Santorini Park Concert and Carnival 2012" ในวันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคมศกนี้ ที่ "ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ" ถ.เพชรเกษม กิโลเมตรที่ 198 จ.เพชรบุรี ตั้งแต่เวลา 17.00 - 02.00 น. บัตรจำหน่ายราคา 900 บาท จองบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร.0-2262-3456 หรือ E-mail : callcentre@thaiticketmajor.com ข้อมูลเพิ่มเติม www.santoriniparkchaam.com, www.facebook.com/SantoriniPark, www.twitter.com/santorinipark, Thanks Entertainment www.facebook.com/thanksentertainment


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook