ซินเทียนตี้ สารพัดความอร่อยแบบจีนกวางตุ้ง

ซินเทียนตี้ สารพัดความอร่อยแบบจีนกวางตุ้ง

ซินเทียนตี้ สารพัดความอร่อยแบบจีนกวางตุ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การันตีได้จากระยะเวลาการเปิดร้านที่ีอยู่มายาวนานกว่า 7 ปี ถ้าไม่เจ๋งจริงคงตั้งอยู่ใจกลางเมืองอย่างที่เกษรพลาซ่าไม่ได้นานขนาดนี้ We Recommend จึงตามมาแนะนำอาหารจีนต้นตำรับแบบกวางตุ้ง ให้ได้มาลิ้มลองกันว่าจะสมกับคำร่ำลือหรือเปล่าค่ะ

 

ซินเทียนตี้ตั้งอยู่ชั้น 3 ของศูนย์การค้าเกษรพลาซ่า บรรยากาศเมื่อเข้ามาในร้านรู้สึกได้ถึงความเป็นจีนโมเดิร์น ทั้งสไตล์การแต่งร้านที่ใช้โทนสีแดงดำ ตกแต่งด้วยกรงนกแขวนเรียงรายบนเพดาน และการจัดโต๊ะที่ดูโล่ง ไม่อึดอัดจนเกินไป แถมยังมีห้องส่วนตัวให้บริการอีก 5 ห้อง จุได้ห้องละไม่เกิน 13 คน แต่แนะนำเลยว่าควรโทรมาจองโต๊ะก่อน ยิ่งวันเสาร์อาทิตย์เต็มตลอดค่ะ

สารพัดความอร่อยแบบจีนกวางตุ้ง

 

 อาหารของที่นี่ผ่านการปรุงโดยพ่อครัวที่มีประสบการณ์ระดับภัตตาคาร เป็นอาหารจีนกวางตุ้งที่ปรุงรสชาติให้ถูกปากคนไทยมากขึ้น แต่ก็ยังคงความเข้มข้นจัดจ้านสไตล์กวางตุ้งไว้ และคัดสรรแต่วัตถุดิบสดใหม่คุณภาพดีมาปรุงเป็นเมนูต่างๆ หลายคนมักติดใจกับเป็ดปักกิ่งของที่นี่ แต่ขอบอกว่ามีอีกหลายร้อยรายการที่น่าลิ้มลอง เวลาสั่งก็สามารถเลือกขนาดได้ว่าจะเอาไซส์ไหน จะได้จัดเสิร์ฟมาให้พอดีคน หากมาตอนกลางวันแนะนำเป็นติ่มซำของที่นี่มีกว่า 30 รายการ ไม่ว่าจะเป็นขนมจีบ สาหร่ายห่อกุ้ง ซาลาเปา สารพัดของทอดก็มีหมด แต่ที่โดดเด่นคือ ก๋วยเตี๋ยวหลอดเจี๋ยน (100 บาท) หนึ่งในติ่มซำขึ้นชื่อของที่ร้าน เป็นกุ้งห่อแป้งปอเปี๊ยะแล้วนำไปทอดกรอบก่อน จึงนำมาห่อด้วยแป้งแล้วนึ่งอีกที ให้รสสัมผัสถึงความกรอบด้านใน พร้อมกุ้งเต็ม ๆ คำ ต่อด้วยเมนูขึ้นชื่ออีกอย่าง เนื้อสันฮ่องกง(650 บาท) ใช้เนื้อออสเตรเลียมาผัดด้วยซอสสูตรพิเศษ รสหวานเนื้อนุ่มกำลังดี หากใครชอบรสจัดจ้านขึ้นมาหน่อยแนะนำ ปูนิ่มผัดพริกเกลือ (450 บาท) ปูนิ่มชุบแป้งแล้วนำมาทอดกรอบผัดกับพริกกระเทียม รสชาติเข้าเนื้อ หอมกระเทียมเจียว แนะนำอีกหนึ่งเมนู หมูผัดเปรี้ยวหวาน(220 บาท) ที่ใช้หมูทอดกรอบผัดกับพริกหยวก มะเขือเทศ สัปปะรด คลุกเคล้ากับซอสรสออกเปรี้ยว ๆ หวาน ๆ เป็นอีกเมนูที่น่าจะถูกใจใครหลายคน 

หากอยากทานอาหารจีนในบรรยากาศดีๆ แถมราคาไม่แพง ไม่เลี่ยน ไม่จำเจอย่างที่คิด แนะนำให้มาลองที่นี่ ร้านเปิดสองช่วงเวลา 11.30-14.30 น. กับ 18.00-22.00 น. อย่าลืมโทรมาจองโต๊ะก่อนนะคะ จะได้ไม่ต้องรอนานค่ะ 



Recommended Dishes


ก๋วยเตี๋ยวหลอดเจี๋ยน


เนื้อสันฮ่องกง


ปูนิ่มผัดพริกเกลือ


หมูผัดเปรี้ยวหวาน

 

ที่ตั้ง: Gaysorn Plaza ชั้น 3 ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330


โทร:02-656-2114-5


เวลาเปิดบริการ: ทุกวันเวลา 11.00-14.30 น. 18.00-22.00 น.


ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 301-500 บาทต่อคน


บัตรเครดิตที่รับ: Visa, Master Card, American Express


สัญชาติอาหาร: จีน


ประเภทอาหาร: อาหารจานเดียว


รูปแบบการให้บริการ: ในห้างสรรพสินค้า


ที่จอดรถ: บนอาคาร


facebook Page: http://www.facebook.com/Xinn-Tien-Di-Chinese-Restaurant

 (คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

 

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ซินเทียนตี้ สารพัดความอร่อยแบบจีนกวางตุ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook