เดอะ คอฟฟี่ คลับ ร้านอร่อย บรรยากาศดี

เดอะ คอฟฟี่ คลับ ร้านอร่อย บรรยากาศดี

เดอะ คอฟฟี่ คลับ ร้านอร่อย บรรยากาศดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนทำงานจนไม่มีเวลาพัก แถมยังเผลอลืมคนสำคัญในครอบครัวไปอีก ลองหาเวลาช่วงวันหยุด ยิ่งโดยเฉพาะเดือนนี้เป็นเดือนของคุณพ่อ พาท่านไปทานของอร่อย ๆ นั่งดื่มกาแฟชิลล์ ๆ พูดคุยตามประสาพ่อลูกกันดีกว่าค่ะ We Recommend ขอแนะนำร้านใหม่กลางกรุง แต่เก๋ากึ๊กและมีชื่อจากประเทศออสเตรเลีย ที่ส่งตรงความอร่อยมาถึงเมืองไทยค่ะ


The Coffee Club คาเฟ่เก๋ ๆ ตั้งอยู่หัวมุมถนนแยกเอกมัย เปิดต้อนรับลูกค้าตั้งแต่เช้ากับบรรยากาศสบาย ๆ พร้อมกลิ่นหอมกรุ่นของกาแฟ จะเลือกนั่งมุมโซฟา หรือนั่งชิิลล์จิบกาแฟที่โซน Out Door ด้านนอกก็ได้


Chic Cafe with Premium Coffee Bean

ถือเป็นร้านกาแฟที่ไม่เหมือนที่ไหน เพราะความโดดเด่นของรสชาติที่ใช้ Signature Blend ผสมเมล็ดกาแฟสองสายพันธุ์ ระหว่างอาราบิกาที่ให้รสชาติเข้มข้นออกเปรี้ยวเพิ่มความสดชื่นจากโคลัมเบีย และจากบราซิลที่มีกลิ่นหอมรสชาติปานกลาง นำมาผสมกับโรบัสต้า ที่ใช้ของพรีเมี่ยมจากอินเดีย ช่วยให้รสชาติกลมกล่อมเข้ากันอย่างลงตัว โดยใช้มาตรฐานเดียวกับที่ออสเตรเลีย แนะนำซิกเนเจอร์ของที่นี่ The Coffee Club Signature Iced Coffee (135 บาท) เด่นตรงที่ทำกาแฟเย็นใส่ไอศกรีมแทนน้ำแข็ง ให้ความอร่อยไปอีกแบบ หรือลอง Flat White (95 บาท) กาแฟ Signature Blend เอสเพรสโซ่ใส่นมที่ไม่เน้นฟองนม เพื่อให้ได้รสชาติกาแฟแท้จริง ๆ และ Macchiato (90 บาท) กาแฟเอสเพรสโซ่ ท็อปหน้าด้วยฟองนมเนียนนุ่ม เมื่อผสมกับกาแฟทำให้แยกเป็น 3 ชั้น สวยงามน่าทาน แถมรสชาติก็เยี่ยมไม่แพ้กัน ส่วนถ้าใครไม่ใช่คอกาแฟ Raspberry Ice Frappe (125 บาท) รสเปรี้ยวหวานกำลังดี เป็นตัวเลือกที่ทานแล้วสดชื่นมากค่ะ

นอกจากจะเด่นเรื่องกาแฟแล้วที่นี่ยังมีอาหารน่าทานหลายอย่าง จะตื่นสายๆ มาทาน Breakfast ที่นี่ก็ได้ เพราะเขาเสิร์ฟทั้งวัน แม้เมนูจะไม่หวือหวา แต่รสชาติอร่อยจริง เพราะพิถีพิถันในทุกขั้นตอน อย่าง Egg Benedict with Smoked Salmon (260 บาท) ที่ใส่ใจตีซอสให้มีความฟูเบา ทำสดใหม่ทุกวัน แถมต้มไข่ได้ยางมะตูมกำลังดี ทานคู่กับซอสออกเปรี้ยว ๆ มัน ๆ ตัดกับ Smoked Salmon อร่อยในทุกคำ ทานคู่ Caesar Salad with Chicken (170 บาท) พิเศษตรงที่เป็น Smoked Chicken จะเข้ากับผักสลัดมากกว่า โปะหน้าด้วยไข่ต้มสุกกำลังดี ส่วนแซนด์วิชแนะนำ The Coffee Club Chicken Club Sandwich (245 บาท) ดูเหมือนเบสิก แต่อร่อยในทุกชั้น นอกจากอาหารฝรั่งแล้วยังพร้อมเสิร์ฟอาหารไทยแนวโมเดิร์น ที่ได้เชฟชุมพล เชฟกระทะเหล็กมาครีเอทสูตรให้ด้วย


จะคอกาแฟหรือไม่ใช่ก็สามารถมาได้ ครบสูตรความอร่อยในที่เดียว เชื่อว่า The Coffee Club จะช่วยเติมเต็มความสุขให้กับทุกครอบครัวค่ะ


Recommended Dishes

The Coffee Club Signature Iced Coffee
Flat White
Macchiato
Raspberry Ice Frappe
Egg Benedict with Smoked Salmon
Caesar Salad with Chicken
The Coffee Club Chicken Club Sandwich

ที่ตั้ง: Major Cineplex เอกมัย ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

โทร: 02-381-2736

เวลาเปิดบริการ: วันจันทร์ - วันอาทิตย์06.30-22.30 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 101-300 บาทต่อคน

บัตรเครดิตที่รับ: Visa, Master Card, American Express

สัญชาติอาหาร: นานาชาติ

ประเภทอาหาร: แซนด์วิช, ชา-กาแฟ, เบเกอรี่

รูปแบบการให้บริการ: ร้านอาหารทั่วไป, ร้านกาแฟ-อาหารว่าง

เหมาะสำหรับ: ครอบครัว, นั่งชิลๆ, คุยธุรกิจ

ที่จอดรถ:บนอาคาร

facebook Page:http://www.facebook.com/pages/The-Coffee-Club-Thailand/409461090631

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เดอะ คอฟฟี่ คลับ ร้านอร่อย บรรยากาศดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook