ภัทรา ร้านอาหารบรรยากาศดี อาหารอร่อยสำหรับคุณ

ภัทรา ร้านอาหารบรรยากาศดี อาหารอร่อยสำหรับคุณ

ภัทรา ร้านอาหารบรรยากาศดี อาหารอร่อยสำหรับคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ปัจจุบันจะมีร้านอาหารหลากหลายประเภทให้เลือกทาน แต่ถึงอย่างไรก็รสชาติคุ้นลิ้นสู้อาหารไทยบ้านเราไม่ได้นะคะ โดยเฉพาะอาหารไทยโบราณที่นับวันจะหาทานยากขึ้นทุกที วันนี้ We Recommend มีร้านอาหารไทยคุณภาพซึ่งเปิดสาขาในหลายประเทศมาแนะนำให้รู้จัก ที่ร้าน "ภัทรา" ค่ะ


เรือนไม้โบราณตกแต่งแบบไทยผสมผสานความเป็นเอเชี่ยนด้วยโทนสีน้ำตาลและทอง สอดแทรกความทันสมัยไว้ในบรรยากาศสบาย ๆ ด้วยบาร์ค็อกเทลและเพลงแจ๊สที่เปิดคลอ มองออกไปด้านนอกมีสวนเขียวสำหรับนั่งเล่นยามแดดร่มลมตกในตอนเย็น ๆ

Authentic Thai Taste

สำหรับเมนูที่เสิร์ฟในร้านของภัทรานั้น เน้นคอนเซ็ปต์อาหารไทยโบราณที่นำวัตถุดิบคุณภาพจากต่างประเทศมาดัดแปลงโดยยังคงรสชาติดั้งเดิมไว้ครบถ้วน อย่าง โรตีแพนงแกะปิ้ง (220 บาท) ที่ใช้เนื้อแกะหมักเครื่องเทศย่างสุกนุ่ม ราดน้ำแพนงและอาจาดอมเปรี้ยวอมหวานทานคู่แป้งโรตีกรอบหอมอร่อย ยำมะเขือยาวย่าง (250 บาท) เมนูเก่าหาทานยากอีกจาน มะเขือยาวย่างเนื้อฉ่ำหวานปรุงรสน้ำยำ โรยเนื้อปูและไข่ปลาคาร์เวียร์รสเข้ากัน ขาหมูทอดกรอบ (580 บาท) กรอบนอกนุ่มในทานกับน้ำจิ้มเปรี้ยวเผ็ดจัดจ้านกลมกล่อม พล่ากุ้ง(520 บาท) ใช้กุ้งแม่น้ำไซส์ใหญ่เนื้อกรอบแน่น นำมาพล่าได้รสจัดเหมาะทานกับข้าวสวยร้อน ๆ หลังทานอาหารไทยเผ็ด ๆ แล้วก็มาดับร้อนด้วยของหวานอย่าง ชาไทย Panna Cotta(150 บาท) ครีมพุดดิ้งเนียนนุ่มรสชาไทยหวานมันตัดกับซอสสตรอว์เบอร์รี่รสเปรี้ยว เสิร์ฟในแก้วทรงสูงสไตล์ค็อกเทล

ยังมีอาหารไทยโบราณหาทานยากอีกหลายเมนูให้ได้ลองชิม จะมาทานกับครอบครัวหรือพาเพื่อนชาวต่างชาติมาเลี้ยง ก็สามารถใช้บริการห้องจัดเลี้ยงที่ร้านมีไว้บริการได้ และในช่วงอากาศเริ่มเย็นลงย่างเข้าหน้าหนาวอย่างนี้ ทางร้านภัทราก็ขอเชิญชวนให้มานั่งชิลล์จิบเบียร์ในสวน พร้อมปาร์ตี้บาร์บีคิวตอนเย็นตั้งแต่ 18.00 น. เป็นต้นไป และฟังดนตรีสดได้ทุกคืนวันศุกร์และเสาร์ พร้อมช่วง Happy Hours Buy 1 Get 1 Free! ตั้งแต่ 3 ทุ่ม ถึง 5 ทุ่ม วันนี้ถึงสิ้นเดือนมกราคมปีหน้าค่ะ

Recommended Dishes
โรตีแพนงแกะปิ้ง
ยำมะเขือยาวย่าง
ขาหมูทอดกรอบ
พล่ากุ้ง
ชาไทย Panna Cotta

คุยกับ "Patara"

"ภัทรา" คือชื่อร้านอาหารไทยในเครือ S&P ซึ่งเปิดสาขาแรกขึ้นที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ และประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี กระทั่งได้ขยายสาขาออกไป 9 สาขาในหลายประเทศ รวมถึงกรุงเทพฯ ที่ซอยทองหล่อ 19 แห่งนี้ค่ะ

ที่ตั้ง: 375 ซอยสุขุมวิท 55 (ซอยทองหล่อ 19) ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

โทร: 02-185-2960-1

เว็บไซต์: http://www.patarathailand.com

เวลาเปิดบริการ: ทุกวันเวลา 11.30-14.30 น. 18.00-22.30 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 301-500 บาทต่อคน

บัตรเครดิตที่รับ: Visa, Master Card

สัญชาติอาหาร: ไทย

ประเภทอาหาร: อาหารจานเดียว, A La Carte/ Set Menu, ไวน์ แชมเปญ

รูปแบบการให้บริการ: ร้านอาหารทั่วไป, มีห้องส่วนตัว-จัดเลี้ยง

เหมาะสำหรับ:ครอบครัว, จัดเลี้ยงโอกาสพิเศษ, คุยธุรกิจ

ที่จอดรถ: ลานจอดรถในบริเวณร้าน

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัพเดตสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น เกาะล้าน เชียงใหม่ สวนผึ้ง หัวหิน เกาะเสม็ด

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ภัทรา ร้านอาหารบรรยากาศดี อาหารอร่อยสำหรับคุณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook