เติมความหวานร้านเค้กสุดอร่อย เดลิเซ่ ( Delice)

เติมความหวานร้านเค้กสุดอร่อย เดลิเซ่ ( Delice)

เติมความหวานร้านเค้กสุดอร่อย เดลิเซ่ ( Delice)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้านเค้กที่บรรยากาศยุโรปที่สะท้อนควาอบอุ่นในโทนสีน้ำตาลไม้โอ๊คและต้ดกับสีน้ำตาลไหม้ของเฟอร์นิเจอร์ และมีมุมขายของชำเกี่ยวกับวัตถุดิบที่เป็นต้นตำหรับที่ค้ดสรรอย่างดีทีสุดนำเข้าจากต่างประเทศ ซึ่งสามารถซื้อกลับบ้านได้


จุดเริ่มต้นของร้าน เกิดจากเป็นโรงงานที่ผลิตและนำเข้าวัตถุดิบจากประเทศส่งยังโรงงานผลิจเพื่อแปรรูปผลิตภัณฑ์ดังๆ มากมาย เช่น ม่าม่า การบินไทย เป็นต้น และประกอบกับการเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าน้ำผลไม้ใน Super Market ชื่อดังอีก มากมาย

แนวคิดที่จะนำวัตถุดิบที่มีอยู่สามารถนำมาประกอบเป็นอะไร ได้บ้าง ซึ่งก็เป็นเค็ก และยังคงวิธีการทั้งเดิมไว้อย่าง ทุกกระเบียด ... อย่างชาไทย ที่ทางร้านยังคงใช้วิธีการต้มชาไทย อย่างแท้จริง เพื่อจะได้ฟิว ของกลิ่นชา และความเข้มข้นเพื่อลิ้มรสซึ่งต้องทิ้งไว้ 1 คืนจึงจะเอามาเป็นส่วนผสมการทำเค้ก และ เค้กที่เป็น High Light เค้กเกาหลัด หรือ ชื่อภาษาอังกฤษคือ Mon Blanc ที่ได้มีเนื้อเค็กที่เบามากๆๆ และได้สัมผัสเนื้อเหลาหลัดตั้งแต่คำแรกที่เข้าปากและกลืน ซึ่งทางร้านเลือกเอาเกาหลัดสด ทำทีละชิ้นเพราะเนื้อเค้กเบามาก ถ้าไม่ทานเลยจะละลาย เสียรสชาติได้ ซึ่งเข้าปาก็ยังคงมีกลิ่นหอมของเกาหลัดเต็มปาก ที่สำคัญทางร้านเลือกใช้ผงทองบริสุทธิ์ในการโรยแต่งหน้าเค้ก เพื่อให้ได้สัมผัสโสตประสาททั้งห้า เพื่อเพิ่มความสุขการรับประทานมากขึ้น อีกตัวหนึ่ง ถ้าใครเคยทางชีสเค้กมาหลายที่ ขอแนะนำ Light Cheese Blueberry จะได้ความรู้สึกว่าทานแล้วรู้สึกไม่หนักท้อง เอาเป็นว่า กินลืมกลืนไปเลย สามารถทาได้หลายชิ้นโดยรู้สึกว่าไม่หนัก แน่นท้องเลย แต่ต้องรับผิดชอบเรื่องน้ำหนักกันเองนะครับ


... แม้กระทั่งการเลือกสรร กาแฟที่ใช้ในร้าน ก็ใช้ Alferdo ซึ่งมีกลิ่นไอ และรสชาติของกาแฟยุโรป เพื่อเป็นการตอกย้ำบุคคลิกที่เป็นยุโรปอย่างแท้จริง โดยที่ทางร้านได้สั่งซื้อกาแฟส่งทางเครื่องบินแทนการส่งทางเรือ เพราะกาแฟควรจะต้องถึงร้านภายใน 3 วัน เพื่อที่จะยังคงรสชาติที่ดีและความสดของกาแฟมากที่สุด

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เติมความหวานร้านเค้กสุดอร่อย เดลิเซ่ ( Delice)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook