ทไวนิงส์ ที บูติก ต้อนรับเหล่าคนรักชาให้ไปสัมผัสกลิ่นอาย

ทไวนิงส์ ที บูติก ต้อนรับเหล่าคนรักชาให้ไปสัมผัสกลิ่นอาย

ทไวนิงส์ ที บูติก ต้อนรับเหล่าคนรักชาให้ไปสัมผัสกลิ่นอาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าให้พูดถึงชาอังกฤษระดับพรีเมียมสักแบรนด์หนึ่ง "Twinings" ย่อมเป็นหนึ่งในชื่อที่ไม่เอ่ยถึงคงไม่ได้ เพราะมีประวัติในการเป็นผู้ปรุงชาชั้นเลิศที่อยู่คู่ชาวอังกฤษมายาวนานกว่า 300 ปี และสำหรับวันนี้ We Recommend มีข่าวดีมาแจ้งแฟน ๆ BKKMENU.com ว่า Twinings ได้เปิดบ้านต้อนรับเหล่าคนรักชาให้ไปสัมผัสกลิ่นอายของ Afternoon Tea แบบต้นตำรับแท้ ๆ กันโดยไม่ต้องไปไกลถึงอังกฤษแล้ว ถ้าอยากรู้งั้นตามเรามาที่ Twinings Tea Boutique ที่ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์เลยค่ะ

Twinings Tea Boutique ตั้งอยู่บนพื้นที่ไม่ใหญ่นักให้บรรยากาศความเป็นส่วนตัวคล้าย Lounge หรู ตกแต่งด้วยโซฟาบุกำมะหยี่สีเข้มขรึมสลับสีสด เปิดเพลงคลอเบา ๆ ทำให้รู้สึกผ่อนคลายลง ที่นี่มีชานำเข้าจากหลากหลายแหล่งทั่วโลก คัดสรรโดยผู้เชียวชาญจากทไวนิงส์ และไม่ได้เสิร์ฟเฉพาะชาปรุงที่มีวางขายในตลาดทั่วไปเท่านั้น แต่คุณจะได้ลิ้มลองชา Single Origin ชั้นเลิศพร้อมความรู้เพิ่มเติมและคำแนะนำจาก Tea Master ของทไวนิงส์ไปด้วย

Your Finest Moment

สำหรับเมนูเด่นที่เมื่อมาถึงก็ควรต้องสั่งมาลองสักครั้งนั่นก็คือ Twinings ‘Elegant' Afternoon Tea Set (850 บาท) ประกอบไปด้วย ชากาใหญ่เลือกรสชาติได้ตามที่ชอบ เสิร์ฟพร้อมขนมน่าทานละลานตาตั้งแต่ Scones (Plain and Earl Grey) ที่มาพร้อมแยมกุหลาบและเลมอนหอมหวานสดชื่นและ Clotted Cream ครีมสำหรับทานคู่สโคนโดยเฉพาะ ถัดมาเป็น Twinings Earl Grey Cambridge Burnt Cream หรือ เครมบรูเล่ รสหวานนุ่มพอดี, ฟรุตทาร์ตและมินิเค้กหน้าตาจิ้มลิ้ม, Twinings Signature Macarons ที่พิเศษเพราะมีหลากรสชาติของชาทไวนิงส์มาให้เลือกลอง ชั้นล่างสุดเป็น Mini Open-faced Creamy Quiches แซนด์วิชหน้าต่าง ๆ ขนาดพอดีคำ สำรวจตู้เค้กไปมาจนได้ Brownie Cheesecake (150 บาท) มาลองเพิ่ม ชีสเค้กเนื้อเนียนเข้มข้นด้วยรสช็อกโกแลตเต็มคำ

ใครที่มองหาอาหารทานง่าย ที่ร้านก็ขอแนะนำ Chicken Ham & Cheese Salad (250 บาท) สลัดไก่เนื้อนิ่มและแผ่นชีสบางทานกับผักสดราดน้ำสลัดเปรี้ยวอมหวาน หรือ Chicken Ham & Cheese Croissant (250 บาท) ครัวซองต์แฮมชีสรสนุ่มอิ่มสบายท้อง นอกจากชาร้อนคุณภาพที่เป็นตัวชูโรงแล้ว ที่นี่ยังมีเครื่องดื่มเย็นสูตรพิเศษจากทไวนิงส์ อย่าง Charles Earl Grey II Signature Iced Lemon (150 บาท) ชาดำรสเยี่ยมปรุงเพิ่มรสเปรี้ยวหวานกลิ่นหอมสดชื่น และ Gunpowder Green Frosted with Earl Grey Jelly (160 บาท) ชาเขียวชั้นยอดนำมาปั่นเนียนละเอียดพร้อมวุ้นชาเอิร์ลเกรย์เนื้อกรุบทานเพลิน

หากติดใจชารสไหนเป็นพิเศษจะซื้อกลับไปชงดื่มที่บ้านก็ได้ หรือถ้าชอบความแปลกใหม่ ลองให้ Tea Master ปรุงชาสูตรเฉพาะให้คุณก็ได้เหมือนกัน สำหรับโปรโมชั่นพิเศษช่วงเปิดร้านใหม่ เมื่อเป็นสมาชิก Fan Page

TwiningsThailand รับส่วนลด 5% สำหรับเครื่องดื่มทุกประเภทและชุด Afternoon Tea ทั้งเซตเล็กและเซตใหญ่ เฉพาะทานในร้านเท่านั้น อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.twiningsmoment.com/thailand/news ค่ะ

Recommended Dishes

Twinings ‘Elegant' Afternoon Tea Set
Scones
Twinings Earl Grey Cambridge Burnt Cream
Twinings Signature Macarons
Brownie Cheesecake
Chicken Ham & Cheese Salad
Chicken Ham & Cheese Croissant
Charles Earl Grey II Signature Iced Lemon
Gunpowder Green Frosted with Earl Grey Jelly

ที่ตั้ง Central World ชั้น 1 โซน Atrium ถนนพระราม 1 แขวงวังใหม่ ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

เว็บไซต์ http://www.twiningsmoment.com/thailand

เวลาเปิดบริการ ทุกวันเวลา 10.00-22.00 น. ราคาต่อท่านโดยประมาณ 301-500 บาทต่อคน

บัตรเครดิตที่รับ Visa, Master Card, American Express

สัญชาติอาหาร อังกฤษ

ประเภทอาหาร A La Carte/ Set Menu, ชา-กาแฟ, เบเกอรี่

รูปแบบการให้บริการ ร้านกาแฟ-อาหารว่าง, ในห้างสรรพสินค้า

เหมาะสำหรับ นั่งชิลๆ, นัดเดท, คุยธุรกิจ ที่จอดรถ บนอาคาร

facebook Page http://www.facebook.com/TwiningsThailand

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ ทไวนิงส์ ที บูติก ต้อนรับเหล่าคนรักชาให้ไปสัมผัสกลิ่นอาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook