สนุกครบรส ฟาร์ม เฟสติวัล ออน เดอะฮิลล์@ สิงห์ปาร์คเชียงราย

สนุกครบรส ฟาร์ม เฟสติวัล ออน เดอะฮิลล์@ สิงห์ปาร์คเชียงราย

สนุกครบรส ฟาร์ม เฟสติวัล ออน เดอะฮิลล์@ สิงห์ปาร์คเชียงราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อากาศหนาวๆ แบบนี้ ชวนคนรู้ใจไปเที่ยวเมืองเหนือและสนุกสนานกับฟรีคอนเสิร์ตและกิจกรรรมมากมายในงาน  "ฟาร์ม เฟสติวัล ออน เดอะ ฮิลล์" ณ สิงห์ปาร์ค ตำบลแม่กรณ์ จังหวัดเชียงราย ระหว่างวันที่ 24-28 พ.ย. 2555

สิงห์ ปาร์ค เชียงราย เชิญชวนเที่ยวงาน เปิดฤดูกาลท่องเที่ยวภาคเหนือจังหวัดเชียงราย พบกับเทศกาลอาหารบาร์บีคิว ลานเบียร์กลางขุนเขา สนุกสนานกับศิลปินชั้นแนวหน้ามากมายบนเวทีกลางแจ้ง ที่มีฉากหลังเป็นขุนเขาและหมู่ดาว

ชอปปิ้งผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรจากบุญรอดฟาร์ม อาทิ ชาอู่หลง น้ำผลไม้ ผลไม้อบแห้งและผลิตภัณฑ์ผักสด ผลไม้ จากเกษตรกร อาทิ เมล่อน สตรอเบอรี่ พุทรา มัลเบอรี่ ฯลฯ

พุทราพันธุ์ซื่อหมี่ ลูกใหญ่ กรอบ หวาน กินแล้วสดชื่นจริงๆ

 
มะเฟืองยักษ์หวาน 

ครั้งแรกกับตลาดนัดกลางหุบเขา "กาด ออน เดอะ ฮิลล์" มากมายด้วยสินค้า งานหัตถกรรมท้องถิ่น และสินค้าทำมือพร้อมด้วยกิจกรรมหลากหลายจากนักศึกษาในภาคเหนือมาร่วมจำหน่าย

พิเศษสุด "Singha Mountain Bike Thailand Open 2012 " การแข่งขันจักรยานเสือภูเขาชิงแชมป์ประเทศไทย สนามสุดท้ายปิดฉากการแข่งขันประจำปี 2555 ณ สนามมาตรฐานระดับสากล ที่สวยที่สุดในภูมิภาคเอเชีย ภายใน สิงห์ ปาร์ค เชียงราย

ชวนเพื่อนฝูง คนรู้ใจ และสมาชิกในครอบครัว มาร่วมสัมผัสบรรยากาศเริ่มต้นแห่งฤดูหนาวท่ามกลางธรรมชาติบริสุทธิ์และไม้ดอกนานาพรรณ หย่อนใจไปกับฟาร์มทัวร์และทัศนียภาพอันงดงามของสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ล่าสุดของจังหวัดเชียงราย 

ตารางกิจกรรมฟาร์ม เฟสติวัล ออน เดอะฮิลล์ ณ สิงห์ปาร์คเชียงราย

(ตั้งแต่ 4 โมงเย็น ถึง 3 ทุ่ม)

24 พ.ย. คอนเสิร์ต ใต้แสงดาว จากศิลปิน ETC, PP Preject, บุรินทร์, ดา เอ็นโดฟิน

25 พ.ย. การแข่งขันจักรยานเสือภูเขา สิงห์ เมาท์เท่นไบค์ ไทยแลนด์ โอเพ่น สนามปิดฤดูกาล (กิจกรรมตลอดทั้งวัน)

26 พ.ย. โชว์ฟิกซ์เกีย จากชมรมจักรยาน กาดออนเดอะฮิลล์ ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ต

27 พ.ย. โชว์โฟลก์เต่า จากชมรมรถโบราณ กาดออนเดอะฮิลล์ ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ต....28 พ.ย. คอนเสิร์ต ปู แบ็ลคเฮด พร้อมร่วมลอยกระทงภายใต้แสงดาวกับศิลปิน (กิจกรรมฟาร์มทัวร์ ชมไม้ดอกนานาพรรณ สวนผลไม้นานาชนิดและหย่อนใจกับบรรยากาศบริสุทธิ์แห่งขุนเขา บริการประจำทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00 - 17.00 น.)

ฟาร์มทัวร์ สิงห์ ปาร์ค เชียงราย เปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวและนักปั่นทุกท่าน ชมบรรยากาศธรรมชาติ อากาศบริสุทธิ์ และจุดชมวิว ทุ่งทานตะวัน ประทับใจไปกับแปลงดอกไม้สีสันสดใส เพลิดเพลินกับภาพไร่ชานับหมื่นต้น เพื่อเก็บภาพความสวยงามกับครั้งแรกที่ให้คุณได้เข้าไปสัมผัสต้นชาได้อย่างใกล้ชิดแบบที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน

อิ่มเอมไปกับอาหารอร่อยจาก ร้านภูภิรมย์ ที่คัดสรรวัตถุดิบ ใหม่ สด มาปรุงเป็นเมนูสุดพิเศษ จากเชฟมือหนึ่ง

ปิดท้ายด้วยการเลือกซื้อผลผลิต ของฟาร์มทั้ง ผักสด ผลไม้สดและผลไม้แปรรูป รวมถึงผลิตภัณฑ์ของที่ระลึกภายในฟาร์ม สิงห์ ปาร์ค เชียงราย

รู้จักสิงห์ปาร์ค เชียงราย

สิงห์ปาร์ค เชียงราย ชื่อเดิมว่าไร่บุญรอด ตั้งอยู่ริมถนนสายเด่นห้า-ดงมะดะ ห่างจากเขตชุมชนเมืองเชียงราย ประมาณ 9 กิโลเมตร ตั้งอยู่เลขที่ 99 หมู่ที่ 1 บ้านแม่กรณ์ ตำบลแม่กรณ์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย มีพื้นที่ประมาณ 8,000 ไร่ ครอบคลุม 4 ตำบล ได้แก่ ตำบลดอยฮาง ตำบลรอบเวียง ตำบลป่าอ้อดอนชัย และตำบลแม่กรณ์ ในฤดูหนาวอากาศค่อนข้างเย็นสบาย อุณหภูมิต่ำสุดเฉลี่ย 19.1 องศาเซลเซียสภายในไร่ทำการเพาะปลูกพืชหลากหลายชนิด เช่น ชาอู่หลงสายพันธุ์จินซวน (Jin Xuan) หรือที่คนไทยรู้จักในชื่อ ชาอู่หลงเบอร์ 12 เป็นชาสายพันธุ์ไต้หวัน ปลูกบนพื้นที่กว่า 600 ไร่ จำนวนกว่า 761,000 ต้น พื้นที่ปลูกยางพารากว่า 2,700 ไร่ พุทราพันธุ์ซื่อหมี่ กว่า 100 ไร่ และพืชผักผลไม้เมืองหนาวอีกหลากหลายชนิด ให้คุณได้ชม ชิม ชอป แบบจุใจ เปิดตลอดทั้งปี ไปเที่ยวกันได้ทุกวัน 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 085-058-3649 

ภาพ: ธนปกรณ์ สุขสาลี

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook