สก็อก คาเฟ่ (Skog Cafe) คาเฟ่แสนสบาย

สก็อก คาเฟ่ (Skog Cafe) คาเฟ่แสนสบาย

สก็อก คาเฟ่ (Skog Cafe) คาเฟ่แสนสบาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ากลิ่นหอมกับเสียงบดกาแฟที่เคล้ามาพร้อมเสียงเพลงเปิดคลอในร้านสบาย ๆ ไม่พลุกพล่านนั้น ชวนให้ทั้งสงบผ่อนคลายและกระตุ้นความคิดให้ไหลลื่นอยู่ไม่น้อย สำหรับช่วงเวลาที่เหนื่อยล้าคิดอะไรไม่ออก ก็ต้องมีเปลี่ยนบรรยากาศกันบ้าง We Recommend มีคาเฟ่ที่เหมาะสำหรับไปนั่งคิดงานเพลิน ๆ มาฝากค่ะ ที่ร้าน Skog Cafe ย่านปากเกร็ดค่ะ


Skog คือคาเฟ่เล็ก ๆ ในพื้นที่บ้านซึ่งเป็นทั้งสตูดิโอผลิตเฟอร์นิเจอร์ของ คุณหลีและคุณตั๊ก และโชว์รูมสำหรับงานเฟอร์นิเจอร์ไม้สีอ่อนที่มีความเป็นสแกนดิเนเวียนผสมกับความเรียบง่ายแบบญี่ปุ่นอยู่ในตัว จัดวาง Mix & Match ให้บรรยากาศเป็นกันเอง ด้านหนึ่งเป็นชั้นวางของกระจุกกระจิกทำมือให้เลือกซื้อหากถูกใจ ริมรั้วมีสวนเล็ก ๆ พร้อมมุมนั่งสูดอากาศธรรมชาติมองต้นไม้เขียวขจีเพลิน ๆ ได้ทั้งวัน

Good Coffee with Homey Bakery

เมื่อเลือกมุมสบายได้แล้วก็เรียกสมาธิด้วย Café Latte (65 บาท) ร้อน ๆ สักแก้ว สั่ง Homie Chicken Pie (120 บาท) พายไก่สูตรโฮมเมดทานรองท้อง หรือลอง Hot Chocolate (50 บาท) ช็อกโกแลตร้อนแทนสำหรับใครที่ไม่ทานกาแฟ ถัดมาเป็น S koffee Frappe (110 บาท) กาแฟปั่นสูตรพิเศษอีกแก้วที่อยากให้ลองชิมกับ Vanilla Crepe Cake (85 บาท) เครปเค้กเนื้อเนียนราดซอสสตรอว์เบอร์รีชุ่มฉ่ำเมนูโปรดของใครหลายคน ปิดท้ายด้วยเครื่องดื่ม Vanilla Sky และ Deep Blue Sea (แก้วละ 70 บาท) อิตาเลียนโซดาสองรสชาติ เปรี้ยวซ่าและหอมเย็น เพิ่มความสดชื่นค่ะ

Skog Cafe ตั้งอยู่ในหมู่บ้าน Mo - Town ถนนแจ้งวัฒนะซอย 19 ฝั่งตรงข้ามเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ถือว่าเป็นอีกตัวเลือกสำหรับเพื่อน ๆ ที่อาศัยอยู่ฝั่งนนทบุรี หรือแม้จะอยู่ฝั่งกรุงเทพฯ แต่อยากเปลี่ยนบรรยากาศ ก็สามารถขับรถมาได้ไม่ยากค่ะ


Recommended Dishes

Café Latte
Homie Chicken Pie
Hot Chocolate
S koffee Frappe
Vanilla Crepe Cake
Vanilla Sky และ Deep Blue Sea

คุยกับ "Skog Cafe"

จากความฝันที่อยากจะมีคาเฟ่เป็นส่วนหนึ่งในสตูดิโอของตัวเอง คุณหลีและคุณตั๊ก จึงช่วยกันเนรมิตพื้นที่ชั้นล่างและสวนเล็ก ๆ ของบ้านไว้บริการเครื่องดื่มและเบเกอรี่โฮมเมดแสนอร่อย รวมถึงเป็นโชว์รูมจัดวางเฟอร์นิเจอร์ Mix & Match แบบเรียบง่ายให้ความสบายเป็นธรรมชาติ สมชื่อร้าน "Skog" ซึ่งเป็นภาษาสวีดิชที่หมายถึงป่านั่นเองค่ะ

ที่ตั้ง: 111/256 หมู่บ้าน Mo-Town ซอยแจ้งวัฒนะ 19 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120

โทร: 086-561-9000

เวลาเปิดบริการ: วันจันทร์-วันพุธ 11.00-20.00 น. วันพฤหัสบดี หยุด วันศุกร์-วันเสาร์ 11.00-20.00 น. วันอาทิตย์10.00-18.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 101-300 บาทต่อคน

ประเภทอาหาร: อาหารจานเดียว, ชา-กาแฟ, เบเกอรี่

รูปแบบการให้บริการ: ร้านกาแฟ-อาหารว่าง

เหมาะสำหรับ: นั่งชิลๆ, นัดเดท

ที่จอดรถ: ริมถนน

facebook Page: http://www.facebook.com/Skog.cafe

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ สก็อก คาเฟ่ (Skog Cafe) คาเฟ่แสนสบาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook