ลิตเติลบีสท์ (Little Beast) แกสโตรผับสุดแนว

ลิตเติลบีสท์ (Little Beast) แกสโตรผับสุดแนว

ลิตเติลบีสท์ (Little Beast) แกสโตรผับสุดแนว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะความสุขอย่างหนึ่งของคนเรา คือการได้ทานอาหารดี ๆ ท่ามกลางบรรยากาศที่ถูกใจ We Recommend จึงทำหน้าที่เสาะหาร้านดี ๆ มาฝากทุกคนเช่นเคยค่ะ ซึ่งวันนี้เราแวะเวียนไปที่ย่านทองหล่อซอย 13 พาไปรู้จักกับแกสโตรผับสุดแนว ในนามอสูรน้อย Little Beast ค่ะ

1920 New York Industrial Gastropub

สะดุดตาตั้งแต่หน้าร้านกับรูปปั้นหมาน้อยพันธุ์เฟรนช์บูลด็อกมีเขา สัญลักษณ์ประจำร้าน เมื่อเดินเข้ามาก็พบรูปภาพของตระกูลเฟรนช์บูลด็อกสไตล์วินเทจ ไล่เรียงกันตั้งแต่บรรพบุรุษจนถึงยุคปัจจุบัน ดูมีเอกลักษณ์และเข้ากันได้ดีกับโทนสีดำเรียบง่ายในแบบอาร์ตนูโว กลิ่นอายของนิวยอร์ก ปี 1920 ในร้านให้บรรยากาศสบาย ๆ ไม่เน้นความหรูหรานักแต่สามารถสะท้อนรสนิยมมีระดับด้วยวัสดุเรียบง่ายอย่าง ไม้ เหล็ก และของตกแต่งที่สื่อเรื่องราวได้อย่างลงตัวทีเดียว

Contemporary French American Recipes 

Little Beast เสิร์ฟอาหารสไตล์อเมริกัน - ฝรั่งเศสประยุกต์ ฝีมือครีเอทของคุณแนน เชฟคนเก่งที่มาส่งเมนูจานอร่อยให้ We Recommend ด้วยตัวเอง เริ่มกันที่จานแรก Tuna Tartare (180 บาท) เนื้อปลาทูน่าสดใหม่ปรุงรสด้วยน้ำสลัด ตกแต่งด้วย Soy Caviar เสิร์ฟคู่กับมายองเนส เรียกน้ำย่อยได้ดีเชียวค่ะ จานถัดไปเป็น Snap Peas and Chicken Skin Salad (200 บาท) เมนูเบา ๆ ที่มาพร้อมถั่วลันเตาซอยขนาดลูกเต๋าราดน้ำสลัดใสรสกลมกล่อม เติมหนังไก่กรอบหวานมัน ต่อกันที่ของว่างทานเพลินกับ Cheese Burger Sliders (300 บาท) เบอร์เกอร์เนื้อวัวรสชาติดีชิ้นพอคำ แต่งรสด้วย Bacon Jam ที่ทำจากเชดดาร์ชีสและหอมใหญ่ให้รสเปรี้ยวหวาน เมนูนี้ทานแกล้มกับไวน์ได้เพลิน ๆ เลยค่ะ จานถัดมาแว่วว่าเป็นเมนูโปรดของใครหลายคนกับ Black Truffle & Pork Cheek Penne (350 บาท) เส้นเพนเน่ในซอสครีมเข้มข้นปรุงรสชาติด้วยเห็ดทรัฟเฟิลกลิ่นหอมเย้ายวน ได้ลองลิ้มแล้ว We Recommend ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงเป็นเมนูยอดนิยมของที่นี่ ปิดท้ายกันด้วยเมนูของหวาน Passion Fruit Chocolate Tart (150 บาท) เนื้อแป้งทาร์ตกรอบกำลังดี จับคู่ด้วยรสหวานละมุนจากช็อกโกแลตที่ฐาน ตัดกับรสเปรี้ยวจากเสาวรสด้านบน เป็นความลงตัวของรสชาติที่พอเหมาะ ไม่หวานเลี่ยนจนเกินไปนัก

และถ้าให้เข้าถึงบรรยากาศสบาย ๆ ในวันพบปะสังสรรค์ We Recommend ไม่อยากให้พลาดเครื่องดื่มของร้านนี้ค่ะ ไม่ว่าจะเป็น Bumblebees in My Jar (280 บาท) ฟรุตม็อกเทลสีเหลืองสดใส ปรุงแต่งด้วยผลไม้ทั้งเสาวรส มะม่วง ส้ม แอปเปิ้ลแดง รสชาติเปรี้ยวหวานซาบซ่า หรือมาขยับดีกรีให้แรงขึ้น ด้วยซิกเนเจอร์ค็อกเทลของร้านอย่าง A Bitter Sweet Thyme (280 บาท) ค็อกเทลรสกลมกล่อมจากส่วนผสมของ Tanqueray จินระดับพรีเมี่ยม เข้ากันดีกับรสเปรี้ยวหวานของรูบี้เรดเกรปฟรุตและเลมอมไทม์ เติมกลิ่นหอมด้วยวานิลลา ทานคู่กับจานไหนก็อร่อยค่ะ

สุดสัปดาห์นี้ถ้ายังไม่มีจุดหมายปลายทางที่ร้านไหน ขอบอกเลยว่า ไม่ควรพลาดร้าน Little Beast เพราะเมื่อได้มาเยือนแล้วคุณอาจตกหลุมรักร้านเล็ก ๆ แห่งนี้ตั้งแต่แรกเห็นก็เป็นได้

Recommended Dishes
Tuna Tartare
Snap Peas and Chicken Skin Salad
Cheese Burger Sliders
Black Truffle & Pork Cheek Penne
Passion Fruit Chocolate Tart
Bumblebees in My Jar
A Bitter Sweet Thyme

คุยกับ "Little Beast"

Little Beast เกิดขึ้นจากการรวมตัวของกลุ่มเพื่อนที่ชื่นชอบการทานอาหาร และอยากสร้างพื้นที่แฮงค์เฮาท์เก๋ ๆ ที่ทุกคนสามารถใช้เวลาอย่างมีความสุขได้ โดยมีหุ้นส่วนหลักคือ คุณป่าน, คุณเพลิน และ คุณแนน เชฟประจำร้าน ดีกรีสถาบันสอนทำอาหารชื่อดังระดับโลก Culinary Institute of America โดยมีคอนเซ็ปต์สร้างสรรค์เมนูอาหารสไตล์อเมริกัน - ฝรั่งเศสประยุกต์ เสิร์ฟในจานขนาดเล็ก สำหรับแบ่งกันทานในบรรยากาศสบาย ๆ เป็นกันเอง

ที่ตั้ง: 44/9-10 ซอยสุขุมวิท 55 (ซอยทองหล่อ 13) แขวงคลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

โทร: 02-185-2670

เว็บไซต์: http://www.littlebeastbar.com

เวลาเปิดบริการ: วันจันทร์ หยุด วันอังคาร-วันอาทิตย์17.30-01.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 301-500 บาทต่อคน

บัตรเครดิตที่รับ: Visa, Master Card, American Express

สัญชาติอาหาร: ฝรั่งเศส ,อเมริกัน

ประเภทอาหาร: สเต๊ก, ฟิวชั่น, ค็อกเทล-ม็อกเทล

รูปแบบการให้บริการ: ร้านอาหารทั่วไป, ผับ-คลับ-บาร์

เหมาะสำหรับ: สังสรรค์ปาร์ตี้, นั่งชิลๆ

ที่จอดรถ: ริมถนน

facebook Page: http://www.facebook.com/littlebeastbar

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ลิตเติลบีสท์ (Little Beast) แกสโตรผับสุดแนว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook