เร่เข้ามา...เราจะพาไปกิน "ผัก"

เร่เข้ามา...เราจะพาไปกิน "ผัก"

เร่เข้ามา...เราจะพาไปกิน "ผัก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่ยังส่ายหน้าเมื่อคิดถึงอาหารสุขภาพที่อุดมไปด้วยผักต้องตามพี่ใหญ่กับน้องเล็กมาแบบด่วนๆ เพราะเราจะพาคุณไปกิน "ผัก" นานาชนิดที่มาในรูปลักษณ์สุดแสนน่ากิน พร้อมรับประกันความอร่อย สด ใหม่ ไม่เป็นสองรองใคร แบบที่เรียกว่าจาก "ร้องยี้" ไม่อยากกิน กลายเป็นต้องร้อง "ขอเบิ้ล" จานที่สองแน่นอน

Veggie Veggie

แค่ชื่อร้าน "Veggie Veggie" (ที่แต่เดิมตั้งใจให้ชื่อผั๊ก...ผัก แต่เกรงว่าชาวต่างชาติจะไม่เข้าใจ จึงเปลี่ยนมาใช้ชื่อปัจจุบัน) คงทำให้หลายคนนึกภาพเมนูอาหารเพื่อสุขภาพที่มีแต่ผัก ผัก และผัก แต่จริงๆ แล้วหลากหลายเมนูผักของร้านนี้มาในรูปแบบแสนน่ากิน ผักสลัดส่งตรงจากฟาร์มของเจ้าของร้านทุกวัน มั่นใจได้ในความสดสะอาด ตรงกับคอนเซ็ปต์ของร้านที่ยืนยันว่า "อาหารที่ลูกค้าได้กินไม่ต่างจากที่เรากินกันในครอบครัว"
เริ่มด้วยจานเด่นเบาๆ ซุปเห็ดและซุปผักโขม รสกลมกล่อมละมุนลิ้น โดยเฉพาะซุปผักโขมที่ไม่มีกลิ่นเหม็นเขียวเลยแม้แต่น้อย กินคู่กับขนมปังโฮลวีตอบกรอบชิ้นเล็กพอดีคำก็ยิ่งเข้ากัน ต่อด้วยจานหลักอย่างสลัดปูอัดและสลัดทูน่าที่อัดแน่นไปด้วยผักกรีนโอ๊ก เรดโอ๊ก บัตเตอร์เฮด ฟิลเลย์ ไอซ์เบิร์ก เติมสีสันด้วยผักหลากสี เช่น ข้าวโพด มะเขือเทศ กะหล่ำม่วง และแครอต เสิร์ฟพร้อมน้ำสลัดโฮมเมดซึ่งมีให้เลือกตามใจชอบ เราขอแนะนำน้ำสลัดครีมหอมหวานกำลังดีและน้ำสลัดโชยุสไตล์ญี่ปุ่นรสเข้มข้น

ถ้ายังไม่เต็มอิ่มก็ตบท้ายด้วยแฮมห่อแป้งตอร์ตีญาชิ้นโต อัดแน่นด้วยแฮมและผักหลากชนิด รับรองว่าอิ่มไปทั้งวัน แถมยังสุขภาพดี นอกจากนี้หากใครอยากซื้อผักสลัดไปทำกินเองที่บ้าน เขาก็แบ่งขายเป็นต้น ในราคาต้นละ 25 บาทเท่านั้น

ถนนพระสุเมรุ เขตพระนคร กรุงเทพฯ
เปิดวันจันทร์-เสาร์ เวลา 10.00-20.00 น.
โทร. 0-2282-5770, 08-4916-0987, 08-9921-2839

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook