ชมวัง ฟังดนตรี สุนทรีย์แห่งเสียงเพลง

ชมวัง ฟังดนตรี สุนทรีย์แห่งเสียงเพลง

ชมวัง  ฟังดนตรี  สุนทรีย์แห่งเสียงเพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานลพบุรี ขอเชิญทุกท่านร่วมดื่มด่ำกับสุนทรีย์แห่งเสียงเพลง บรรเลงในพระนารายณ์ราชนิเวศน์ วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2555 เวลา 17.00 - 22.00 น. ณ บริเวณพระนารายณ์ราชนิเวศน์ อ.เมือง จ.ลพบุรี

นายวัฒนพงษ์ โพธิ์นิ่มแดง ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานลพบุรี กล่าวว่า จังหวัดลพบุรี ได้ชื่อว่าเป็นเมืองเก่าที่มีความสำคัญในอดีตหลายยุคหลายสมัย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในรัชสมัยสมเด็จพระนารายณ์มหาราช ได้โปรดเกล้าฯ ให้สร้างพระราชวังขึ้นและทรงประทับที่พระราชวังแห่งนี้นาน 8 ถึง 9 เดือนใน 1 ปี จึงทำให้ลพบุรีกลายเป็นเมืองที่เป็นศูนย์กลางของความเจริญรุ่งเรืองในสมัยอดีต ปัจจุบันยังคงเหลือร่องรอยแห่งความยิ่งใหญ่และสวยงามของพระนารายณ์ราชนิเวศน์ให้นักท่องเที่ยวได้ชมท่ามกลางมนต์เสน่ห์ของโบราณสถานในสมัยสมเด็จพระนารายณ์มหาราช การจัดกิจกรรม ชมวัง ฟังดนตรี จึงเป็นการนำเสนอกิจกรรมท่องเที่ยวโบราณสถานอีกรูปแบบหนึ่ง ที่เพิ่มคุณค่าและอรรถรสในการชม โดยมีการประดับไฟส่องสว่างแก่โบราณสถานในเวลาค่ำคืน ซึ่งทุกท่านจะได้พบกับ ศิลปินหนู มิเตอร์, โจอี้ บาซู และนิค นิรนาม ซึ่งทั้งหมดจะคอยสร้างสีสันความสนุกและเพลิดเพลินภายในงานครั้งนี้



สำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาร่วมงานครั้งนี้ยังสามารถแวะเยี่ยมเยือนสถานที่ท่องเที่ยวในละแวกใกล้เคียงกันได้ อาทิ สักการะศาลพระกาฬ สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองจังหวัดลพบุรี ชมพระปรางค์สามยอด พร้อมชมบรรยากาศของงานเลี้ยงโต๊ะจีนลิง ประจำปี 2555 ได้ในวันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน 2555 และยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกหลายแห่ง  โดยนักท่องเที่ยว

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานลพบุรี บริเวณศาลากลางจังหวัดลพบุรี ถ.นารายณ์มหาราช อ.เมือง จ.ลพบุรี หรือ โทร. 036 - 770096 -7 ได้ทุกวันเวลา 08.30 น. - 16.30 น. หรือ www.tat7.com

เครดิตภาพ : รักเธอด้วยเมตตา ดูแลใจเธอด้วยกรุณา

อัพเดตสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น เกาะล้าน เชียงใหม่ สวนผึ้ง หัวหิน เกาะเสม็ด
แวะชมแหล่งท่องเที่ยว เกาะช้าง เชียงคาน ภูเก็ต เขาใหญ่ และ ปาย

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook