การบินไทยเลือก agoda.com สำหรับเปิดตัวบริการจองโรงแรม

การบินไทยเลือก agoda.com สำหรับเปิดตัวบริการจองโรงแรม

การบินไทยเลือก agoda.com สำหรับเปิดตัวบริการจองโรงแรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) และ agoda.com ประกาศลงนามในข้อตกลงที่ช่วยให้ลูกค้าของการบินไทยเข้าถึงโรงแรมกว่า 200,000 แห่งทั่วโลกในเครือข่ายของ agoda.com ได้โดยตรง


เพียงคลิกแท็บโรงแรมบนหน้าโฮมเพจของการบินไทย http://www.thaiairways.com/ นักเดินทางสามารถจองที่พักผ่าน agoda.com ซึ่งให้บริการใน 37 ภาษา รวมถึงภาษาอังกฤษและภาษาไทย อีกทั้งค้นหาข้อเสนอโรงแรมในจุดหมายปลายทางมากกว่า 22,000 แห่ง รวมทั้งเมืองในเครือข่ายเส้นทางการบินของการบินไทย โดยทุกการจองยืนยันการจองได้ทันที ลูกค้าของการบินไทยสามารถประหยัดค่าที่พักได้สูงสุดถึง 75% เมื่อจองผ่าน agoda.com นอกจากนี้ยังได้รับคะแนนสะสมในแต่ละครั้งที่พัก ซึ่งมีมูลค่า 4-7% ของราคาการจอง

นายโรเบิร์ต โรเซนสไตน์ ประธานกรรมการบริษัทอโกด้า ให้ความเห็นว่า "ความร่วมมือระหว่างอโกด้าและการบินไทยนั้นเป็นเรื่องลงตัวมาก ทั้งคู่เป็นแบรนด์ธุรกิจการเดินทางท่องเที่ยวชั้นนำของเอเชีย อโกด้าเน้นด้านโรงแรมส่วนการบินไทยเน้นการเดินทางทางอากาศ เราต่างมีฐานที่มั่นคงในประเทศไทย แต่ยังคงความมุ่งมั่นที่จะสร้างผลิตภัณฑ์การเดินทางระดับโลกที่ดีที่สุดในธุรกิจ ครบสมบูรณ์ด้วยจุดหมายปลายทางทั่วโลก ความร่วมมือของเราคือการช่วยให้ลูกค้าจำนวนมากขึ้นได้รับสิทธิประโยชน์จากการจองการเดินทางแบบออนไลน์"

นายปานฑิต ชนะภัย รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการพานิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ความร่วมมือระหว่างการบินไทยและ agoda.com ในครั้งนี้ช่วยให้ขั้นตอนการเดินทางสะดวกสบายกว่าที่เคยสำหรับลูกค้าที่เดินทางกับการบินไทย เวลาลูกค้าจองเที่ยวบินออนไลน์กับการบินไทย ลูกค้าก็จะสามารถใช้ระบบจองโรงแรมของ agoda.com ซึ่งมอบข้อเสนอชั้นเยี่ยม อีกทั้งยืนยันการจองได้ทันทีสำหรับการจองโรงแรมทางออนไลน์"
ฝูงบินของการบินไทยประกอบด้วยเครื่องบิน 90 ลำ ให้บริการไปยังจุดหมายปลายทางทั้งในประเทศและต่างประเทศทั่วทั้งห้าทวีป อาทิ โคเปนเฮเกน กรุงเทพมหานคร ฮ่องกง ลอนดอน ลอสแอนเจลิส และดูไบ ปัจจุบัน เครือข่ายของการบินไทยครอบคลุมจุดหมายปลายทาง 70 แห่งใน 34 ประเทศ การบินไทยยังเป็นสมาชิกรุ่นก่อตั้งของพันธมิตรการบิน สตาร์ อัลไลแอนซ์ อำนวยความสะดวกสบายในการเดินทางให้แก่ลูกค้าทั่วเครือข่ายสายการบินที่ใหญ่ที่สุดในโลก
agoda.com เข้าเป็นส่วนหนึ่งของเครือ Priceline.com (Nasdaq: PCLN) เมื่อปี พ.ศ. 2550 นำเสนอโรงแรมหลายพันแห่งทั่วโลกโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเอเชีย นับแค่ในประเทศไทย agoda.com มอบข้อเสนอสุดพิเศษในที่พักมากถึง 6,400 แห่ง ด้วยอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายและการบริการลูกค้าในหลากหลายภาษา agoda.com ได้สร้างชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับสำหรับความเป็นเลิศด้านบริการจองโรงแรมออนไลน์ โดยในปีนี้ได้รับรางวัล "ตัวแทนท่องเที่ยวออนไลน์ยอดนิยม" จากงาน TravelMole and EyeforTravel Online Travel Innovation Awards ประจำปีพ.ศ. 2555
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ agoda.com โปรดติดต่อ PR@agoda.com

เกี่ยวกับ Agoda Company Pte Ltd


Agoda Company Pte Ltd (www.agoda.com) เป็นบริษัทผู้ให้บริการสำรองห้องพักในโรงแรมแบบออนไลน์ชั้นนำที่มีฐานการดำเนินงานอยู่ในเอเชีย ซึ่งเชี่ยวชาญในเรื่องการรับประกันราคาห้องพักที่ถูกที่สุด agoda.com เป็นส่วนหนึ่งของ Priceline Group (Nasdaq:PCLN) เครือข่ายของอโกด้าประกอบด้วยโรงแรมกว่า 200,000 แห่งทั่วโลก มีพนักงานหลากหลายเชื้อชาติจำนวนมากกว่า 1,200 คนประจำอยู่ในสำนักงานทั่วโลก คอยให้บริการสำรองห้องพักโดยใช้ทั้งความรู้และการติดต่อในท้องถิ่นเพื่อให้ได้ราคาห้องพักที่ดีที่สุดสำหรับทั้งนักท่องเที่ยวที่เดินทางเพื่อธุรกิจหรือเพื่อพักผ่อน
นอกจากนี้ ลูกค้าของ agoda.com ยังสามารถเข้าร่วมโปรแกรมอโกด้ารีวอร์ดซึ่งให้ส่วนลดและวันพักฟรีเพิ่ม ไม่เหมือนกับโปรแกรมอื่นๆ ที่มีข้อจำกัด โปรแกรมอโกด้ารีวอร์ดช่วยให้ลูกค้าสามารถแลกแต้มสะสมกับโรงแรงหลายพันแห่งทั่วโลกได้ทุกเมื่อ ในฐานะที่เป็นสมาชิกของ Pacific Asia Travel Association (PATA) agoda.com มุ่งหวังที่จะสนับสนุนการท่องเที่ยวโดยทำให้การท่องเที่ยวมีค่าใช้จ่ายน้อยลงและเข้าถึงง่ายมากขึ้น

เกี่ยวกับการบินไทย


บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2503 ในฐานะสายการบินแห่งชาติของประเทศไทย มีเครื่องบินประจำการในฝูงบิน 90 ลำ ให้บริการไปยังจุดหมายปลายทาง 70 แห่งใน 34 ประเทศครอบคลุม 5 ทวีป และขนส่งผู้โดยสารมากกว่า 18 ล้านคนต่อปี ในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2555 การบินไทยได้เปิดตัวบริการใหม่ในชื่อ การบินไทยสมายล์ เริ่มทำการบินเส้นทางแรกไปยังมาเก๊า จำนวน 2 เที่ยวบินตรงต่อวัน การบินไทยสมายล์ยังให้บริการไปยังจุดหมายปลายทางหลายแห่งในประเทศไทย อาทิ กรุงเทพฯ-กระบี่ กรุงเทพฯ-สุราษฎร์ธานี กรุงเทพฯ-เชียงใหม่-ภูเก็ต และกรุงเทพฯ-ภูเก็ต การบินไทยมุ่งมั่นพัฒนาชื่อเสียงอันเป็นที่ยอมรับด้วยการปรับปรุงทุกด้านของบริการ รอยัล ออร์คิด เพื่อมอบประสบการณ์การเดินทางที่สมกับคำนิยาม "Smooth as silk" ต่อไป

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook