ทู โฟร์ตี้ เอท คาเฟ่ต์แอนด์ บาร์ จุดนัดพบความอร่อยบนถนนรัชดา

ทู โฟร์ตี้ เอท คาเฟ่ต์แอนด์ บาร์ จุดนัดพบความอร่อยบนถนนรัชดา

ทู โฟร์ตี้ เอท คาเฟ่ต์แอนด์ บาร์ จุดนัดพบความอร่อยบนถนนรัชดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในวันอารมณ์ดีๆ อากาศสบายๆ หากเราได้นั่งกินอาหารอร่อยท่ามกลางบรรยากาศชิลล์ๆ คงจะมีความสุขไม่น้อย ว่าแล้ววันนี้ สนุก!ท่องเที่ยว เลยจะขอจะพาคุณผู้อ่านไปชิมร้านอาหารอร่อยที่ตั้งใจอยู่ใจกลางเมืองย่านถนนรัชดา และเชื่อได้ว่าหากคุณได้ลองมาชิมสักครั้ง รับรองจะติดใจเหมือนกับเรา

แค่เพียงเลี้ยวรถเข้ามาใน นอร์ธเกต รัชโยธิน เซอร์วิส เรสสิเด้นซ์ (Northgate Ratchayothin Serviced Resdience) คุณก็จะได้พบพบกับมุมสบายๆ กับความเงียบสงบของร้านอาหาร และจุดนัดพบแห่งใหม่บนถนนรัชดาที่ฮอตฮิตในชั่วโมงนี้ 

นั่นคือร้าน ทู โฟร์ตี้ เอท คาเฟ่ต์แอนด์ บาร์ (Two Forty Eight Café & Bar) หรือ 248  คาเฟ่ต์แอนด์ บาร์ โดยชื่อร้านนี้มีที่มาจากที่ตั้งของของโรงแรมนั่นเอง ซึ่งเหมาะสำหรับการมานั่งผ่อนคลายกินอาหารอร่อย จิบเครื่องดื่มสุดชิค และเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศสุดเก๋ ใครมาแล้วเชื่อได้เลยว่า จะอดใจไม่ไหว ต้องชวนเพื่อนหรือคนในครอบครอบครัวมาสังสรรค์ด้วยเลยล่ะ 

บรรยากาศภายในร้าน ร้านทู โฟร์ตี้ เอท คาเฟ่ต์แอนด์ บาร์ (Two Forty Eight Café & Bar) นั้นอบอุ่นน่ารักมาก กว้างชวางสะดวกสบาย มีมุมให้คุณได้เลือกนั่งทั้งโซนเอ้าท์ดอร์และอินดอร์ ของตกแต่งในร้าน ไม่ว่าจะเป็น เก้าอี้ แก้วน้ำ ผ้าเช็ดปาก ทุกอย่างล้วนเป็นสีน้ำเงินดูแล้วสบายตา หรือมองออกไปนอกร้านเราก็เห็นสวนสีเขียวล้อมรอบที่ดูแล้วสดชื่นเป็นที่สุด 

อาหารทุกจานของ ทู โฟร์ตี้ เอท คาเฟ่ต์แอนด์ บาร์ (Two Forty Eight Café & Bar) ได้รับการควบคุมดูแลคุณภาพและปรุงจากฝีมือของเชฟ ฑีฆนันทร์ มัณฑะจิตร หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหาร ที่มีประสบการณ์ด้านการปรุงอาหารมานานกว่า 14 ปี พร้อมนำเสนอเมนูสร้างสรรค์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเมนูอาหารไทย หรืออาหารนานาชาติ ที่ใครได้มาลิ้มลองต่างติดอกติดใจ


เมนูแนะนำที่ สนุก! ท่องเที่ยว ได้มารีวิวและชิมกันเป็นจานแรก ก็คือเมนูอาหารฟิวชั่นสุดอร่อยอย่าง ซี่โครงหมูบาร์บีคิว แค่เห็นพนักงานเสิร์ฟยกมาก็ทำเราน้ำลายสอซะแล้ว โดยทางร้านใช้ซี่โครงหมูชั้นดี นำมาอบ และย่างจนสุกเหลืองน่ากิน เสิร์ฟพร้อมกับมันฝรั่งทอดและน้ำจิ้มรสเด็ด ใครได้ได้กินรับรองอร่อยจนวางช้อนไม่ลงทีเดียว


จานต่อมาขอชวนชิม ข้าวผัดผักขมกับปลาแปซิฟิก ดอลี่ย่าง  เมนูอาหารเพื่อสุขภาพ ได้กลิ่นหอมผักขมกับข้าวร้อนๆ กินคู่กับปลาแปซิฟิก ดอลี่ย่างห๊อมหอม พอบีบมะนาวเพิ่มรสชาติลงไปอีกนิด แหม! อร่อยเว่อร์จนอยากจะสั่งเพิ่มอีกจานจริงๆ 

ข้าวหน้าหมูย่างคูโรบูตะ เป็นอีกจานที่อยากแนะนำ เพราะข้าวก็ห๊อมหอม หมูก็นุ๊มนุ่ม เชฟบอกว่าทำมาจากสันคอหมูชั้นดีเลยล่ะ กินคู่กับน้ำจิ้มรสชสาติเข้มข้น อร่อยจนต้องยกนิ้วให้


ปิดท้ายด้วยของหวานฝรั่งเศส เครปซูเซตต์ในซอสส้มพร้อมไอศกรีมเนียนนุ่ม รสชาติเปรี้ยวหวานของซอสส้ม ตัดกับความหวานมันของไอศกรีม และแป้งเครปแบบฝรั่งเศส เข้ากันได้อย่างลงตัวมากๆ

ที่นี่นอกจากบริการอาหารไทยต้นตำรับและอาหารนานานชาติแล้ว ยังมีเมนูเครื่องดื่มนานาชนิดให้บริการมากถึง 248 รายการ ไม่ว่าจะเป็นไวน์จากทั่วทุกมุมโลก ค็อกเทลสูตรพิเศษ หรือเมนูสมูตตี้ผลไม้เพื่อสุขภาพแบบไร้แอลกอฮอร์ เมนูเครื่องดื่มแนะนำ เช่น บลูไฮว์ รสชาติ หวานนิดๆ เปรี้ยวหน่อยๆ กินแล้วสดชื่นมากๆ 

หากมีเวลาก็แวะเวียนมาชิมได้นะครับ ร้านนี้เขาเปิดทุกวัน หากคุณได้มาสักครั้งรับรองจะติดใจในความอร่อยและบรรยากาศจนไม่อยากกลับบ้านเลยล่ะ

ตามไปชิม:

ชื่อร้าน: ทู โฟร์ตี้ เอท คาเฟ่ต์แอนด์ บาร์ (Two Forty Eight Café & Bar)

ที่ตั้ง: นอร์ธเกต รัชโยธิน เซอร์วิส เรสสิเด้นซ์ (Northgate Ratchayothin Serviced Resdience) 248 ถนนรัชดาภิเษก แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

เวลาเปิด-ปิด: 06.00-23.30 น.

โทรศัพท์: 0 2939 7949

การเดินทาง: นอร์ธเกตรัชโยธินเซอร์วิสเรสสิเด้นซ์ อยู่ตรงข้ามกับธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ (SCB) ด้านหลังเมเจอร์รัชโยธิน

ที่จอดรถ :ลานจอดรถ นอร์ธเกตรัชโยธินเซอร์วิสเรสสิเด้นซ์

เรื่องและภาพ: กันต์เองและแก๊ปป๊า

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัพเดตสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น เกาะล้าน เชียงใหม่ สวนผึ้ง หัวหิน เกาะเสม็ด

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ ทู โฟร์ตี้ เอท คาเฟ่ต์แอนด์ บาร์ จุดนัดพบความอร่อยบนถนนรัชดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook