ทอมป์สัน เรสเตอรองท์ แอนด์ ไวน์บาร์

ทอมป์สัน เรสเตอรองท์ แอนด์ ไวน์บาร์

ทอมป์สัน เรสเตอรองท์ แอนด์ ไวน์บาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าทั่วกรุงเทพมหานคร จะมีร้านอาหารให้เราเลือกทานมากมาย แต่เชื่อว่ามีไม่มากนักที่จะทำให้คุณประทับใจทั้งเรื่องรสชาติอาหาร และบริการ จึงเป็นหน้าที่ของ We Recommend ที่จะคัดสรรความอร่อยมาเสิร์ฟให้ทุกคนผ่านทาง BKKMENU.com และที่พิเศษมากคือวันนี้ We Recommend จะพาไปทานอาหารไทยที่จับคู่ความอร่อยเข้ากับไวน์รสเลิศ ณ Thompson Restaurant and Wine Bar

Absolute Thai Thompson Style

เป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ในการรับประทานอาหาร เพราะ Thompson Restaurant and Wine Bar สร้างความน่าสนใจด้วยการจับคู่ไวน์กับอาหารไทยให้ออกมาเป็นรสชาติอันแสนคลาสสิค เมี่ยงปลาทู (240 บาท) เป็น Starter ที่อร่อยทางสายตาก่อนจะได้ลิ้มรส เพราะเสิร์ฟเป็นคำในกลีบบัวสีชมพู พอได้ชิมก็พบว่าทั้งสวยทั้งอร่อย เมื่อจับคู่เข้ากับ Sparkling Wine ก็ได้รสชาติที่กลมกล่อมมาก จานต่อมาที่ We Recommend ต้องบอกว่าไม่สั่งไม่ได้ ไก่ทอดคั่วกระเทียมพริกแห้ง (260 บาท) เนื้อไก่นุ่มรสชาติครบเครื่อง คั่วจนหนังกรอบ หอมกระเทียมและพริกแห้ง เสิร์ฟมาบนขันโตก เพิ่มรสชาติจัดจ้านแบบไทย, ยำใหญ่ (260 บาท) เมนูชาววัง จากพระราชนิพนธ์ในรัชกาลที่ 2 ทานคู่กันกับไวน์ขาวรสนุ่ม Domaine Chandon Chardonnay 2008 จากนั้นชิมอาหารไทยฟิวชั่นเม็กซิกัน Baja Thai Fish Taco (280 บาท) ทาโก้เม็กซิกันกับซอสสเผ็ดไตล์ไทย ๆ เปลี่ยนจากไวน์ขาวมาเป็นไวน์แดงรสละมุน Ferngrove Estate Merlot 2008 ซึ่งเสริมรสชาติให้ เสือร้องไห้ (480 บาท) อร่อยมากยิ่งขึ้น เนื้อออสเตรเลียคุณภาพดีหมักแล้วย่างแบบไทย ๆ เพิ่มรสชาติอีกนิดด้วยน้ำจิ้มแซ่บถึงใจแบบไทยแท้

We Recommend ได้สัมผััสแก่นแท้ของอาหารไทยแบบดั้งเดิม ในแนวทางที่แปลกใหม่ แต่รสชาติแบบไทย ๆ ที่เราแสนคุ้นเคยนั้นยังคงไม่สูญหาย โดยเฉพาะรสเผ็ด แม้ว่าที่ Thompson Restaurant and Wine Bar จะเป็นที่ชื่นชอบของชาวต่างชาติ แต่ก็ยังคงรสชาติต้นตำรับเอาไว้ ไม่ลดทอดความเผ็ดร้อนลง เพื่อนำเสนอรสชาติแบบไทยอันแท้จริงให้ทุกคนได้สัมผัส

Recommended Dishes
เมี่ยงปลาทู
ไก่ทอดคั่วกระเทียมพริกแห้ง
ยำใหญ่
Baja Thai Fish Taco
เสือร้องไห้

คุยกับ "Thompson Restaurant and Wine Bar"

Thompson Restaurant and Wine Bar ตั้งอยู่ท่ามกลางความสงบร่มรื่นในบรรยากาศของเรือนไทย ที่โอบล้อมด้วยสวนป่าเมืองร้อน แต่ทว่าตั้งอยู่ใจกลางเมืองภายในพิพิธภัณฑ์บ้านจิม ทอมป์สัน อันเลื่องชื่อ นำเสนอรสชาติอาหารไทยเคียงคู่กับไวน์ชั้นเลิศจากทั่วทุกมุมโลก โดยเป็นไปตามแนวทางดั้งเดิมของจิม ทอมป์สันที่ร้อยเรียงเอาความยอดเยี่ยมจากโลกตะวันตกและโลกตะวันออกเข้าไว้ด้วยกัน

ที่ตั้ง: อาคารจิมทอมป์สันคอมเพล็กซ์ 6/1 ซอยเกษมสันต์ 2 ถนนพระราม 1 แขวงวังใหม่ ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

โทร 02 -612-3601

เว็บไซต์: http://www.jimthompson.com/restaurants_bars/Thompson-Restaurant.asp

เวลาเปิดบริการ: ทุกวันเวลา 12.00-17.00 น. 19.00-23.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: มากกว่า 1,000 บาทต่อคน

บัตรเครดิตที่รับ: Visa, Master Card, American Express

สัญชาติอาหาร: ไทย

ประเภทอาหาร: ไวน์ แชมเปญ

รูปแบบการให้บริการ: มีห้องส่วนตัว-จัดเลี้ยง

เหมาะสำหรับ: ครอบครัว, จัดเลี้ยงโอกาสพิเศษ

ที่จอดรถ: ลานจอดรถในบริเวณร้าน

facebook Page: http://www.facebook.com/jimthompsonrestaurants.thailand

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook