แวะชิมเดอะ พิซซ่าและพักผ่อน @ พอร์โต้ ชิโน่ (Porto Chino)

แวะชิมเดอะ พิซซ่าและพักผ่อน @ พอร์โต้ ชิโน่ (Porto Chino)

แวะชิมเดอะ พิซซ่าและพักผ่อน @  พอร์โต้ ชิโน่ (Porto Chino)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต่อไปนี้ลืมไปได้เลยเวลานัดกันไปเที่ยวทะเล หรือ สถานที่ท่องเที่ยวดังๆ ย่านชะอำ หัวหิน สวนผึ้ง หรือสถานที่ต่างๆในโซนจังหวัดภาคใต้ แล้วต้องนัดเจอกับเพื่อนๆ แอนด์เดอะเก๊งค์ตามปั้มน้ำมันหรือหาที่แวะข้างทาง แล้วต้องนั่งรอ ยืนรอ แถมบางครั้งหิวจนท้องกิ่ว เพราะไม่มีอะไรให้กินเร๊ย! แต่ตอนนี้ไม่ห่วงเรื่องนั่นอีกต่อไป เพราะตอนนี้ย่านถนนพระราม 2 มีคอมมิวนิตี้มอลล์แห่งใหม่เปิดเอาใจนักเดินทางเพื่อการนี้โดยเฉพาะ


Porto Chino (พอร์โต้ ชิโน่) เป็นคอมมิวนิตี้มอลล์ บนพื้นที่กว่า 15 ไร่ ติดถนนพระราม 2 จ. สมุทรสาคร ที่สามารถให้บริการรองรับการจอดรถได้ถึง 400 คัน เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องใช้ถนนเส้นนี้ในการเดินทาง และยังมีร้านอาหารให้นักเดินทางสามารถจอดรถพักผ่อน เดินเล่นแก้เมื่อย กับบรรยากาศสบายๆ ที่ใครได้มาก็ต้องประทับใจ และเพลิดเพลินไปกับของกินอร่อยๆ ได้ทุกช่วงเวลา

ล่าสุด เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ได้จัดกิจกรรม และทำการเปิดร้าน เดอะ พิซซ่า คอมปะนี สาขาพอร์โต้ ชิโน่ ขึ้น ในบรรยากาศสบายๆ โดยมีกิจกรรมเปิดสาขาใหม่ พร้อมสาธิตสอนการทำพิซซ่า และประกวดแข่งขันนวดแป้งพิซซ่าแบบบางและจัดตกแต่งจานจากไก่ทอดให้นักชิมได้ลองทำอีกด้วย

โดยร้าน เดอะ พิซซ่า คอมปะนี สาขานี้ นักเดินทางสามารถใช้บริการแบบนั่งรับประทานได้เลยในร้าน ซึ่งมีที่นั่งมากกว่า80 ที่นั่ง ในบรรยากาศการตกแต่งร้านในสไตล์อิตาเลียนหรือจะซื้อไปรับประทานต่อระหว่างเดินทางก็สะดวก เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 น. - 22.00 น.

สำหรับใครที่กำลังวางแผนจะเดินทาง หรือต้องการพักผ่อน ชมดีไซน์การตกแต่งอันสวยงามที่ผสมผสานเรื่องราวอันงดงามของเมืองท่า และแม่น้ำท่าจีน ให้เป็นส่วนหนึ่งกับไลฟ์สไตล์ของคนเมือง สามารถเดินทาง หรือ แวะที่พอร์โต้ ชิโน่ ได้แล้ววันนี้ หรือจะแวะเติมพลังก่อนเดินทางที่ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ด้วยก็ได้

Porto Chino (พอร์โต้ ชิโน่) พระราม 2 เดินทางไปไม่ยากเลย ใช้เวลาเพียงนิดเดียวก็ถึงแล้ว นักท่องเที่ยวที่แวะเวียนไปเที่ยวชะอำ หัวหิน สวนผึ้ง หรือขับรถไปถึงกระ บี่ ภูเก็ต ก็สามารถใช้เวลาแวะพักเหนื่อยด้วยการเดินเที่ยว พอร์โต้ ชิโน่ ได้ทั้งขาไปและกลับ ของเขาดีจริงๆ ไม่ลองไป ไม่รู้นะ!

เรื่องและภาพ: ทรงเกียรติ ชินวงษ์

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 79 ภาพ

อัลบั้มภาพ 79 ภาพ ของ แวะชิมเดอะ พิซซ่าและพักผ่อน @ พอร์โต้ ชิโน่ (Porto Chino)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook