มูเกนได หลงใหลเมนูปลาดิบ

มูเกนได หลงใหลเมนูปลาดิบ

มูเกนได หลงใหลเมนูปลาดิบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

We Recommend ขอเอาใจคนทานอาหารญี่ปุ่น โดยเฉพาะผู้ที่หลงใหลเมนูปลาดิบ ต้องบอกว่าห้ามพลาดเป็นอันขาด เพราะร้านที่เราจะพาไปแนะนำนั้น เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นสุดหรูระดับ High End ที่ขึ้นชื่อในเรื่องความสดของวัตถุดิบเป็นพิเศษ ที่ร้าน Mugendai Sushi & Tempura Bars

A Unique Japanese Dining Experience

Mugendai สร้างความโดดเด่นโดยให้ประสบการณ์การทานอาหารที่แตกต่างจากร้านอาหารญี่ปุ่นทั่วไป ตั้งแต่ทำเลที่ตั้งของร้านซึ่งอยู่บนชั้นดาดฟ้าของ Grass Thonglor ด้วยการตกแต่งผสมผสานระหว่างความทันสมัยและความเป็นญี่ปุ่นดั้งเดิม มีซูชิบาร์และเทมปูระบาร์ให้เลือกนั่งและชมการทำอาหารจากเชฟได้เพลิน ๆ พร้อมโซน Out Door ประดับด้วยสวนเซน เปิดโล่งให้มองเห็นแสงไฟอาบส่องทั่วทองหล่อในมุมกว้างสุดโรแมนติก

The Infinite Deliciousness

สำหรับเรื่องอาหารที่นี่เองก็ไม่เป็นรองใคร รับประกันความสดของเนื้อปลาและวัตถุดิบจากญี่ปุ่นที่นำเข้ามาถึง 5 วันต่อสัปดาห์ เริ่มประเดิมจานแรก Ecstasy Roll (1,600 บาท) โรลเนื้อมัตสึซากะที่กริลล์แบบกึ่งสุกกึ่งดิบ หอมนุ่มละลายในปาก ภายในประกอบด้วย Foie Gras, แตงกวาญี่ปุ่น และสาหร่ายทะเล เพิ่มรสชาติจาก Kizami Wasabi และซีอิ๊วหวานในเนื้อข้าว อร่อยจนยากจะปฏิเสธ, Unagi Foie Gras (1,500 บาท) ปลาไหลกริลล์จนกรอบนอกนุ่มในสอดไส้ด้วย Foie Gras ทอดเหลืองกรอบ ห่อข้าวซูชิฉ่ำด้วยซอสหวานรสกลมกล่อม ถัดมาลองเมนูทานง่ายอย่าง Chashu Pork Don ข้าวหน้าหมูชาชูเนื้อนุ่ม อิ่มพอดี ๆ ทานคู่กับ Tamago Nama ที่นำไข่แดงไปทอดแบบเทมปูระ โดยที่ด้านในยังคงความหวานธรรมชาติจากไข่แดง ปิดท้ายด้วยขนมญี่ปุ่น Ichigo Daifuku (90 บาท) ไดฟูกุนุ่มหนึบไส้ถั่วแดงและสตรอว์เบอร์รีฉ่ำหวานลูกโต

Mugendai ตั้งอยู่ชั้น 7 ในโครงการ Grass Thonglor เยื้องกับร้าน ต้นเครื่อง บริการที่จอดรถฟรี พร้อมมีห้องส่วนตัวเปิดต้อนรับนักชิมที่มาเลี้ยงฉลองเป็นหมู่คณะ เปิดบริการจันทร์ถึงศุกร์ตั้งแต่เวลา 17.30 - 24.00 น. เสาร์อาทิตย์ 11.30 - 14.30 น. และ 17.30 - 24.00 น. แนะนำให้โทรไปจองโต๊ะล่วงหน้าก่อนนะคะ

Recommended Dishes

Ecstasy Roll
Unagi Foie Gras
Chashu Pork Don
Tamago Nama
Ichigo Daifuku


คุยกับ "Mugendai Sushi & Tempura Bars"

Mugendai มีความหมายว่า ไม่มีที่สิ้นสุด ซึ่งเกิดจากการรวมตัวของกลุ่มคนรักอาหารญี่ปุ่นโดยเฉพาะเมนูปลาดิบและเทมปูระ พร้อมเมนูหลากหลายจากฝีมือ เชฟอดุลย์ ผู้คร่ำหวอดในวงการอาหารญี่ปุ่น มาร่วมสร้างสรรค์ร้านอาหารระดับ High End ที่โดดเด่นทั้งในเรื่องความอร่อยและบริการสุดพิเศษแห่งนี้ค่ะ

ที่ตั้ง: The Grass Thonglor ชั้น 7 ระหว่างซอยทองหล่อ 10-12 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

โทร: 02-726-9222, 087-996-8888

เว็บไซต์: http://www.mugendaibkk.com/

เวลาเปิดบริการ: วันจันทร์ -ศุกร์ 17.30-00.00 น.วันเสาร์ -วันอาทิตย์ 11.30-14.30 น. 17.30-00.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: มากกว่า 1,000 บาทต่อคน

บัตรเครดิตที่รับ: Visa, Master Card

สัญชาติอาหาร : ญี่ปุ่น

ประเภทอาหาร : ซูชิ-ซาซิมิ

รูปแบบการให้บริการ: บนยอดตึก-อาคารสูง, มีห้องส่วนตัว-จัดเลี้ยง

เหมาะสำหรับ: ครอบครัว, จัดเลี้ยงโอกาสพิเศษ, คุยธุรกิจ

ที่จอดรถ : Valet Parking ,ลานจอดรถของ Grass Thonglor

facebook Page: http://www.facebook.com/mugendaibkk

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ มูเกนได หลงใหลเมนูปลาดิบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook