ดุ๊ค เดอ พราแลง เบลเยี่ยม (สุขุมวิท 31)

ดุ๊ค เดอ พราแลง เบลเยี่ยม (สุขุมวิท 31)

ดุ๊ค เดอ พราแลง เบลเยี่ยม (สุขุมวิท 31)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้อากาศครึ้มฟ้าครึ้มฝนไปสักนิด เลยเป็นหน้าที่ของ We Recommend ที่ต้องขอเอาใจ Sweet Lovers ทุกท่านกันสักหน่อยนะคะ โดย We Recommend จะพาไปเติมความหวานให้ชีวิตสดใสกันขึ้นมาอีกสักหนึ่งสเต็ป ณ ร้าน Duc De Praslin ร้านช็อกโกแลตระดับพรีเมี่ยมจากประเทศเบลเยี่ยมค่ะ

Gourmet Sweets and More

ลงนั่งสบาย ๆ แล้วชิมรสชาติ Chocolate Pralin & Truffle ชิ้นเล็กน่ารัก สอดไส้ต่าง ๆ สลับสับเปลี่ยนไปตามฤดูกาล แล้วดื่มด่ำกับความเข้มข้นของ Hot Chocolate หรือใครอยากลิ้มรสความสดชื่นต้องลองเครื่องดื่มสีฟ้าสดใส White Chocolate & Mint Smoothie ซึ่งใช้ไวท์ช็อกโกแลตปั่นผสมผสานกับความหอมของกลิ่นมิ้นท์ ออกมาเป็นรสหวานเย็นชื่นใจเป็นที่สุด จากนั้นก็ถึงเวลาชิมความอร่อยสูตรต้นตำรับของ Belgium Waffle Set อุ่น ๆ หอม ๆ กรอบนอกนุ่มใน ทานคู่กับช็อกโกแลตซอสสูตรพิเศษ นอกจากนั้นที่ร้าน Duc De Praslin ยังมีสุดยอดความหวานอร่อยที่เพิ่งเปิดตัวให้ทุกคนได้ชิมและกำลังจะกลายเป็นเมนูยอดฮิตไม่แพ้กับช็อกโกแลต นั่นก็คือ Macaron ซึ่งใช้สูตรดั้งเดิมจากฝรั่งเศส รวมถึงวัตถุดิบสั่งตรงมาจากต่างประเทศ นอกจากนั้นใครอยากจะนั่งจิบชา ทานขนม รวมถึงช็อกโกแลตแบบหลากหลาย อาจลองสั่ง High Tea Set ซึ่งคัดสรรขนมหลากหลายชนิดให้อร่อยเหมาะกับชารสเลิศ

ใครทานแล้วติดใจอยากนำความหวานกลับไปทานต่อที่บ้าน ร้าน Duc De Praslin ก็มี Chocolate Gift Set น่ารักหลากหลายแบบ จะซื้อไปทานเอง หรือจะซื้อเป็นของขวัญติดไม้ติดมือไปฝากเพื่อน ครอบครัว หรือคนรู้ใจก็ดีไม่น้อยนะคะ

Recommended Dishes

Chocolate Pralin & Truffle
White Chocolate & Mint Smoothie
Macaron
High Tea Set


คุยกับ "Duc De Praslin Belgium (Sukhumvit 31)"

Duc de Praslin Belgium มีโรงงานผลิตช็อกโกแลตเกรดพรีเมี่ยมในประเทศไทย โดยมีเชฟจากโรงงานช็อกโกแลตที่เบลเยี่ยมมาดูแล ทำให้รับประกันได้ว่าลูกค้าที่มาทานจะได้ลิ้มลองรสชาติแบบต้นตำรับแท้ ๆ ท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ โดดเด่นด้วยสี Vintage Blue กับตู้ช็อกโกแลตนานาชนิด


ที่ตั้ง: RSU Tower ชั้น G ซอยสุขุมวิท 31 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

โทร: 02-258-3200

เว็บไซต์: http://www.ducdepraslin.com

เวลาเปิดบริการ: ทุกวันเวลา 08.00-21.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 101-300 บาทต่อคน

บัตรเครดิตที่รับ: Visa, Master Card

ประเภทอาหาร: ชา-กาแฟ, เบเกอรี่, ของหวาน

รูปแบบการให้บริการ: ร้านกาแฟ-อาหารว่าง

เหมาะสำหรับ: ครอบครัว, นั่งชิลๆ, นัดเดท

ที่จอดรถ: บนอาคาร

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ดุ๊ค เดอ พราแลง เบลเยี่ยม (สุขุมวิท 31)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook