ชั้น ๑ (First class)

ชั้น ๑ (First class)

ชั้น ๑ (First class)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้านกาแฟเปิดใหม่ร้านนี้รับรองคุณๆ เห็นแล้วต้องกรี๊ด!!แน่ๆ ด้วยการตกแต่งร้านสไตล์โมเดิร์น สร้างอาคารทรงเหลี่ยม ผนังปูนเปือย กรุกระจกใสให้ความรู้สึกโปร่งสบาย พร้อมเก้าอี้หลากสไตล์และของตกแต่งที่คุณวีรวัฒน์ โตพัฒนกุลหรือพี่อี๊ดเจ้าของร้านเลือกสรรด้วยตัวเอง


ด้วยดีกรี Artist ที่คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมานับสิบปี พี่อี๊ดเจ้าของร้านจึงเนรมิตรร้านกาแฟขนาดกระทัดรัดแห่งนี้ให้ดูโฉบเฉี่ยวด้วยดีไซต์เฉพาะตัว ทั้งมีมุมให้เลือกชิลล์ได้หลายมุม ไม่ว่าจะนั่งเย็นฉ่ำแสนสบายในห้องแอร์ นั่งมุมส่วนตั๊วส่วนตัวริมผนังน้ำตกแบบโอเพ่นแอร์ หรือนั่งที่มุมเก้าอี้หวายรับแสงธรรมชาติด้านหน้าร้าน ส่วนกาแฟหอมกรุ่นนั้นขอแนะนำ First Class Coffee กาแฟสูตรเฉพาะของร้าน รสหวานมันกลมกล่อมหอมกลิ่นกาแฟไทย หากชอบกาแฟรสเข้มก็มีเอสเพรสโซ่ให้เลือกสั่ง และถ้าอยากชิมกาแฟที่มีกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะแนะนำให้สั่งกาแฟขี้ชะมดที่ทางร้านอิมพอร์ตมาจากแดนไกล

ถ้าจะให้ครบสูตร ต้องสั่งเบเกอรี่โฮมเมดอย่าง New York Cheesecake เนื้อเนียนนุ่มไม่หวานเลี่ยนแทรกรสอมเปรี้ยวของสตอร์เบอร์รี่ยิ่งอร่อยสุดสุด หรือจะสั่งเค้กช็อคโกแล๊ต และบานอฟฟี่เค้กก็อร่อยขั้นเทพ

นอกจากของว่าง ทางร้านยังมีเมนูโฮมเมดจานด่วนเปี่ยมคุณภาพให้เลือกอิ่มอร่อย อย่างสปาเก็ตตี้หลากรส ทั้เขียวหวาน ผัดพริกไทยดำ ผัดขี้เมา สเต็กหลากชนิด สลัดผักไฮโดรโปนิกส์ และอาหารจานด่วนง่ายๆ อีกหลากหลายเมนูในราคาเป็นกันเองสุดสุด

ที่ตั้ง: ตรงข้าม ปตท. ถ. แจ้งพัฒนา อ. เมืองปราจีนบุรี เปิดทุกวันเวลา 08.00-19.00 โทร. 08-0568-9775

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ชั้น ๑ (First class)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook