ไฟร์ แอนด์ ไดน์ ทุกจานไม่ธรรมดา

ไฟร์ แอนด์ ไดน์ ทุกจานไม่ธรรมดา

ไฟร์ แอนด์ ไดน์ ทุกจานไม่ธรรมดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา We Recommend ออกไปตามหาความอร่อยสไตล์ Trendy ในย่าน Asiatique The Riverfront เพื่อมาเสิร์ฟให้กับแฟน ๆ BKKMENU.com ได้มีตัวเลือกใหม่ ๆ ในการออกไปดินเนอร์เช่นเคย ซึ่งแต่ละร้านที่คัดสรรมาก็ต้องมีดีทั้งบรรยากาศ รวมถึงรสชาติก็ต้องเป็นเลิศไม่แพ้กัน จนในที่สุด We Recommend ก็ได้มาเจอกับร้าน Fire & Dine ที่ตั้งอยู่บริเวณโกดัง 10 ของ Asiatique The Riverfront ซึ่งร้านนี้เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาขาของ Wine Republic ค่ะ ดังนั้น We Recommend รับประกันเรื่องบรรยากาศได้เลยค่ะว่าจะต้องถูกใจคนชอบ Hang Out แน่ ๆ ส่วนเรื่องของอาหารนั้น เอาเป็นว่าแค่บอกว่าทีมเชฟของที่นี่เป็นศิษย์เก่า Le Cordon Bleu ก็คงพอจะช่วยยืนยันได้นะคะว่า We Recommend จะพาทุกคนไปสัมผัสกับความอร่อยสารพัดเมนูอย่างแน่นอนค่

Let's Get A Tatse of Fire

เราเริ่มจานแรกด้วยเมนูสุดฮิต Foie Gras Salad Trio Sauce รสชาติอันลือเลื่องของตับห่านนั้นคงแทบไม่ต้องบรรยาย ยิ่งทานคู่กับซอสสามรสซึ่งปรุงด้วยฝีมือเชฟที่ลับฝีมือมาจากสถาบัน Le Cordon Bleu ด้วย ยิ่งอยากให้ทุกคนได้ลองสั่งมาชิมสักครั้งค่ะ เชื่อว่าเมนูนี้จะต้องกลายเป็นเมนูในดวงใจใครหลายคนแน่นอน และหากว่าใครตั้งใจแวะเวียนมาที่ Fire & Dine เพื่อมามาสังสรรค์กับเพื่อนฝูงกลุ่มใหญ่ คงต้องสั่งเมนูที่จะสามารถแชร์ความอร่อยกันได้โดยถ้วนหน้า ด้วย Pizza Half Pescatora + Hawaii เต็มอิ่มกับพิซซ่าอบใหม่ร้อน ๆ จากเตา เลือกได้สองหน้าสองสไตล์ความอร่อยในถาดเดียว จากนั้นกลิ่นอายความอร่อยสไตล์อิตาเลี่ยนก็พร้อมเสิร์ฟกันต่ออีกจาน เอาใจคนรักพาสต้า ในเมนู Pasta Bacon Red Wine Sauce ความหอมและเข้มข้นของซอสเป็นจุดเด่นที่เสริมให้พาสต้าจานนี้ไม่ธรรมดา จากนั้นลองสัมผัสความนุ่มแต่แน่นด้วยรสชาติกลมกล่อมของ Wagyu Rump Steak ใครชอบทานเนื้อไม่ควรพลาดค่ะ และเมื่อฟ้าเริ่มมืดลงก็ถึงเวลาสั่งอาหารเบา ๆ อย่าง Fish n Chips Vodka Batter อร่อยกรอบเคี้ยวเพลิน แล้วรอเวลาปล่อยใจให้สนุกกับเสียงเพลงและเครื่องดื่ม ทั้งค็อกเทลและไวน์นานาชนิด

ถ้าสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ยังไม่รู้จะไปสังสรรค์ที่ไหนดี ลองเพิ่ม Fire & Dine เอาไว้ในลิสต์ดูก็ดีนะคะ ก็เพราะคงจะไม่มีอะไรดีกว่าการใช้เวลาในวันหยุดให้หมดไปกับการดินเนอร์อาหารอร่อย พร้อมจิบเครื่องดื่ม ทั้งไวน์คุณภาพจากหลากหลายประเทศ รวมถึงเบียร์สดสัญชาติเบลเยี่ยมอย่าง Hoegaarden และ Stella Artois ไปจนถึงค็อกเทลนานาชนิดที่รอให้ทุกคนไปลิ้มลอง แล้วเจอกันที่โกดัง 10 Asistique The Riverfront ค่ะ

Recommended Dishes

Foie Gras Salad Trio Sauce
Pizza Half Pescatora + Hawaii
Wagyu Rump Steak
Fish n Chips Vodka Batter

ที่ตั้ง: โกดัง 10 Asiatique The Riverfront ถนนเจริญกรุง แขวงวัดพระยาไกร บางคอแหลม กรุงเทพมหานคร 10120

โทร: 02-108-4388, 081-710-3939, 086-881-7299

เวลาเปิดบริการ: ทุกวันเวลา 17.30-00.30 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 501-1,000 บาทต่อคน

ประเภทอาหาร: ฟิวชั่น, เหล้า-เบียร์, ไวน์ แชมเปญ

รูปแบบการให้บริการ: มีดนตรีเล่นโชว์, ผับ-คลับ-บาร์

เหมาะสำหรับ: สังสรรค์ปาร์ตี้, จัดเลี้ยงโอกาสพิเศษ

ที่จอดรถ: ลานจอดรถในบริเวณร้าน

facebook Page: http://www.facebook.com/fireanddine

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ไฟร์ แอนด์ ไดน์ ทุกจานไม่ธรรมดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook